svasdssvasds

ดวงการงาน 5 ราศี การงานคล่อง มีแววปัง ประจำเดือน สิงหาคม 2564

ดวงการงาน 5 ราศี การงานคล่อง มีแววปัง ประจำเดือน สิงหาคม 2564

ส่องกันตรงนี้ ดวงการงาน ราศีไหนการงานปัง มีความคล่องสูง ประจำเดือน สิงหาคม 2564 โดย แม่หมอตั้ม runig.me ดูกันชัดๆ เตรียมตัวเฮงได้เลย

ราศีพฤษภ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)
สำหรับราศีพฤกษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม นั้น งานประจำที่ทำอยู่ ยังคงมีความมั่นคงเป็นอย่างดีดี แต่คุณอาจจะมีไอเดียใหม่ ๆ ในการหารายได้เสริม เป็นอีกหนึ่งช่องทางการหารายได้เพิ่มเติมขึ้นมา

ราศีเมถุน  (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)
สำหรับผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม ถึงวันที่ 20 มิถุนายน การงานของคุณนั้นอยู่ในช่วงที่กำลังราบรื่น การติดต่อประสานงานยังคงโดดเด่น เจ้านายและเพื่อนร่วมงานยอมรับและเห็นความสามารถ หากใครที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจควรหาหุ้นส่วนให้ไว ช่วงนี้คนที่ทำค้าขายมีแต่ลูกค้าติดใจ โดยเฉพาะลูกค้าประจำยังคงแวะเวียนมาตลอด

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ราศีสิงห์  (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ หรือช่วง 21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม ความรู้ที่มีติดตัว สามารถพัฒนาต่อยอดในการทำงาน หรือสร้างโปรเจกต์ต่อไปได้ หรือใครทำกำลังมองหางานใหม่ ต้องการทำอะไรใหม่ๆ มีโอกาสสำเร็จได้ เพียงแค่ตั้งใจในการลงมือทำ

ราศีพิจิก (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)
ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึง 20 พฤศจิกายน การงานช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้น เพราะงานหรือโปรเจกต์ที่ทำไว้มีแววปัง และโบนัสปลายปีที่คาดหวังไว้ยังมีโอกาสที่จะได้อยู่

ราศีธนู (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)
ช่วงนี้ชาวราศีธนู หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 20 ธันวาคม เป็นช่วงที่ไอเดียกำลังบรรเจิด ยิ่งกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งไปได้สวย ถึงแม้มีความในใจที่อยากจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้ อาจยังต้องรอจังหวะให้เหมาะกว่านี้ เพราะสถานการณ์ยังไม่นิ่ง ควรตามน้ำไปก่อน

 

ดวงการงาน 5 ราศี การงานคล่อง มีแววปัง ประจำเดือน สิงหาคม 2564