หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งกับแคมเปญคอลแลปคอลเลคชั่นแรก ‘Stand Together’ ภายใต้คีย์เวิร์ดติดเทรนด์ ‘Hate Is A Virus’กับ Jessi หรือ Ho Hyun-joo ศิลปินแร็ปเปอร์สาวสัญชาติเกาหลี-อเมริกันชื่อดังระดับโลก เจ้าของผลงานเพลง ‘Nu Nu Na Na’ ที่มียอดผู้ชมถึง 164 ล้านวิวบนยูทูป และแคมเปญคอลแลปส์ที่สองกับคอลเลคชั่น ‘Close to Your Heart’ กับ Alexa ศิลปินเดี่ยวหญิงชาวเกาหลีจากค่าย ZB Label เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์การช่วยเหลือสังคมและสนับสนุนการพัฒนาสังคมกับภาคส่วนต่างๆ ต่อไป