svasdssvasds

ดวงความรัก 5 ราศี รักเรานี้แสนเหงา ประจำเดือน สิงหาคม 2564

ดวงความรัก 5 ราศี รักเรานี้แสนเหงา ประจำเดือน สิงหาคม 2564

เข้าช่วงสิ้นเดือนแบบนี้ SpringHoroscope พาทุกคนมาตรวจดู ดวงความรัก ของตัวเอง ว่าเข้าข่ายแบบไหนบ้าง ความรักเรายังหวานชื่นต่อไป หรือว่าจะแสนเหงาไปอีกยาวๆ

ราศีตุลย์ (21 ก.ย. - 20 ต.ค.)

คนโสดในช่วงนี้ มีเกณฑคนรักเก่าจะกลับมาอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่างานนี้จะต้องดูกันไปยาวๆ คิดดีๆก่อนตัดสินใจ เพราะไม่งั้นอาจจบแบบเดิมได้
คนมีคู่อาจจะต้องระวังเรื่องอารมณ์ส่วนตัว โดยเฉพาะความหงุดหงิด ยิ่งช่วงนี้ที่คุณแฟนดูเหมือนจะทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจไปเสียหมด!

 

ราศีธนู (21 พ.ย. - 20 ธ.ค.)

ก็เพราะว่าโสดนี่แหละ ทำให้ช่วงนี้เกิดอารมณ์เหงาๆ เพ้อๆ อยากจะมีคนมาเอาใจใส่เราบ้าง แต่คนที่คุยอยู่ก็ดันยังไม่มั่นคง มีแววต้องตัดสินใจใหม่อีกที
ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ระวังคุณแฟนของเราน้อยใจจนมีปัญหาการเลิกราได้ เพราะเราอาาจะกำลังใส่ใจคนอื่นมากกว่าคนรัก

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ราศีมังกร (21 ธ.ค. - 20 ม.ค.)

คนโสดเจ้าเอย ทำไมถึงยังหาคู่ไม่ได้อีก นั่นก็เพราะว่าเรายังรู้สึกเรื่อยเฉื่อยไปนิดนึง ทำให้คนที่เข้ามาก็ยังไม่มีทีท่าจะคว้าใจได้
คนมีแฟนอาจจะต้องเพิ่มความหวานให้กันอีกนิด เพราะในช่วงนี้ดูเหมือนจะเหงาใจเพิ่มขึ้น เปลี่ยนบรรยากาศเพื่อกระชับความสัมพันธ์ก็เป็นอีกทางที่น่าสนใจ

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 20 ก.พ.)

คนโสดในช่วงนี้อาจจะยังต้องโสดต่อไปไม่มีแวะพัก หรือใครที่กำลังอยู่ในขั้นดูใจ อาจจะต้องลดความคาดหวังมาอีกนิด ไม่งั้นอีกฝ่ายอาจจะอึดอัดและหนีไป!
คนมีคู่แล้วเดือนนี้หนักหน่อย ต้องระวังคำพูดของเรามากๆ เพราะบางครั้งการพูดโดยไม่ได้ตั้งใจ อาจจะทำให้ทะเลาะกันถึงขั้นเสียน้ำตา

 

ราศีมีน (21 ม.ค. - 20 มี.ค.)

นี่มันอะไรกัน ทำไมคนโสดอย่างเราถึงยังหาใครไม่เจอสักที แถมดูเหมือนที่เจออยู่ตอนนี้ก็ดูจะยังไม่ใช่อีก ชาวมีนเดือนนี้อาจจะยังต้องรอความรักต่อไปอีกนิด
คนมีคู่ต้องระวังให้มั่น โดยเฉพาะปัญหาการทะเลาะที่มาจากการหึงหวง หรือความไม่เข้าใจกัน อาจจะเป็นสาเหตุที่ต้องตกในสภาวะกลืนไม่เข้า คายไม่ออกได้

 

ดวงความรัก 5 ราศี รักเรานี้แสนเหงา ประจำเดือน สิงหาคม 2564