svasdssvasds

ดวง 12 ราศี ประจำเดือน ตุลาคม 2564 by แม่หมอตั้ม runic.me

ดวง 12 ราศี ประจำเดือน ตุลาคม 2564 by แม่หมอตั้ม runic.me

เช็กที่นี่! ดวงรายเดือนตุลาคม 2564 ครบและจบทุกช่องเรื่องราว ทั้งดูดวงความรัก ดูดวงการงาน และดูดวงการเงิน ราศีไหนจะรุ่ง ราศีไหนจะร่วง ตรวจดวงชะตาได้จากวันเกิดตามราศีของตัวเองได้เลย คอนเฟิร์มความแม่นโดย แม่หมอตั้ม runic.me

ดวงราศีเมษ (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

ระวังคู่แข่งในการสมัครเข้าทำงาน ยังต้องประสานงานกับคนทั่วไป เรื่องเงินยังพอไปได้ และยืมคนใกล้ตัวได้ ความรักยังไปได้เรื่อยๆ ไม่มีเรื่องให้กังวล

 

ดวงราศีพฤษภ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม) 

ราศีพฤษภ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม) 

อาจได้ลาออกมาพักตามที่หวัง คนที่หางานยังต้องรออีกนิด เรื่องเงินควรจะเก็บเรื่อยๆ ยังไม่ต้องรีบลงทุน ความรักอาจยังซึมต่อไป คู่รักอาจต้องเพิ่มความหวานในชีวิต

 

ดวงราศีเมถุน  (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

ราศีเมถุน  (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

อาจมีโปรเจกต์ใหม่มาเยือน งานก้าวหน้าเพราะไอเดียแจ๋วๆ รายได้ยังสัมพันธ์กับความขยันของตัวเอง คนโสดจะฮอต คนมีคู่ระวังงานเบียดเวลาคุณแฟน

 

ดวงราศีกรกฎ  (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม) 

ราศีกรกฎ  (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม) 

อาจมีคนใหม่มาช่วยทำงานหรือมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งงาน เตรียมตัวสำหรับข่าวดี หากเงินติดขัดยังพอมีคนช่วยเหลือ ความรักช่วงนี้อาจมีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ดวงราศีสิงห์  (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)  ราศีสิงห์  (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม) 

งานที่ถูกใจกำลังเข้าหา ยิ่งสายยูทูบเบอร์จะยิ่งฉายแสง เงินที่มียังคงพอใจเรื่อยๆ ความรักก็แสนสดใส ใครที่กำลังโสดก็อาจมีความสัมพันธ์ใหม่ให้กรุบกริบ

 

ดวงราศีกันย์  (21 สิงหาคม - 20 กันยายน) 

ราศีกันย์  (21 สิงหาคม - 20 กันยายน) 

มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือเรื่องงานจากผู้ใหญ่ที่เขาเอ็นดูเรา เงินที่เคยช็อตจะได้รับการช่วยเหลือ ความรักที่มีเป็นแบบไร้เงื่อนไข อยู่ด้วยใจล้วนๆ

 

ดวงราศีตุลย์  (21 กันยายน - 20 ตุลาคม) 

ราศีตุลย์  (21 กันยายน - 20 ตุลาคม) 

งานที่ทำอาจอึดอัดใจบ้าง แถมมีเรื่องของการนินทาอีก อดทนอีกนิดอย่ารีบร้อย การเงินมีแต่เรื่องต้องจ่ายไม่หยุด ต้องรีบประหยัด ระวังรักเก่าวนกลับมาให้เพลียใจ

 

ดวงราศีพิจิก  (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน) 

ราศีพิจิก  (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน) 

งานช่วงนี้วุ่นวายเพราะต้องประสานคนอื่นตลอดเวลา การเงินยังดีเรื่อยๆ พอหมุนไปได้ คนโสดอาจได้พบรักใหม่จากการเดินทาง ความรักนี้ต้องเติมความหวาน

ดวงราศีธนู  (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม) 

ราศีธนู  (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม) 

มีแต่เรื่องปวดหัววุ่นวาย แถมการเงินก็ไม่คล่อง อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจลงทุน ใจเย็นอีกนิดคนโสด อย่าเพิ่งรีบร้อน คนมีคู่แล้วระวังปากเสียงและเรื่องมือที่สาม

 

ดวงราศีมังกร (21 ธันวาคม - 20 มกราคม) 

ราศีมังกร (21 ธันวาคม - 20 มกราคม) 

งานเอาแน่เอานอนไม่ได้ ไม่มีความชัดเจน แต่ยังดวงดีในเรื่องการเงิน มีโอกาสได้โชคแบบฟลุ๊คๆ ความรักไม่น่ารักจนต้องมาถามตัวเองว่าจะไปรอดไหม คนโสดใจเย็นอีกนิดตัวเลือกยังเยอะแยะ

 

ดวงราศีกุมภ์  (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์) 

ราศีกุมภ์  (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์) 

ทำใจให้เยอะ โครงสร้างองค์เปลี่ยนจนน่ากลัว การใช้เงินไม่คิดจะทำให้หนีสินบานปลาย ความรักไม่ค่อยดี คนที่เข้ามาก็ไม่น่าไว้ใจ คนมีคู่ต้องระวังการเลิกราเพราะปากเสียง

 

ดวงราศีมีน (21กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

ราศีมีน (21กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

งานใหม่ยังไม่มา งานเดิมก็ล่าช้าต่อไป เรื่องเงินก็มีรายจ่ายกะทันหัน รายรับที่ต้องได้ก็โดนเลื่อน แถมความรักก็มีแต่คนเก่ามาวนเวียน ระวังคนไม่มูฟออนทำให้เสียใจ