svasdssvasds

โคนัน เล่มที่ 100 เซอร์ไพรส์ มีภาพ "เชอร์ล็อคโฮล์ม" เวอร์ชั่นซีรีส์ บนปกพับ

โคนัน เล่มที่ 100 เซอร์ไพรส์ มีภาพ "เชอร์ล็อคโฮล์ม" เวอร์ชั่นซีรีส์ บนปกพับ

ควรค่าแก่การซื้อเก็บ! อาจารย์โกโช เอโอยาม่า ผู้เขียน Detective Conan หรือ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เพิ่งเปิดตัวมังงะเล่มที่ 100 ออกมา และได้วาดรูป เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ นักแสดงที่เคยรับบทเป็น นักสืบเชอร์ล็อคโฮล์ม เวอร์ชั่นซีรีส์ ที่ผลิตโดย BBC เอาไว้ที่ปกพับเล่มนี้ด้วย...

ผลงาน Detective Conan หรือ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เพิ่งเปิดตัวมังงะเล่มที่ 100 ออกมาหมาดๆ ซึ่งเล่มนี้ อาจารย์ โกโช เอโอยาม่า (Gosho Aoyama) ยังคงฝากร่องรอยที่ควรค่าแก่การจดจำ และควรค่าแก่การเก็บรักษา น่าตามล่าสะสมในฐานะครบรอบ 100 เล่ม...โดยการ์ตูนโคนันเล่มนี้ ในส่วนของปกพับ ตรงจุด ปทานุกรมนักสืบ ท่านอาจารย์ โกโช เอโอยาม่า ได้รังสรรค์วาดภาพ "เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์" (Benedict Cumberbatch) นักแสดงอังกฤษที่รับบทเป็นนักสืบเชอร์ล็อคโฮล์ม เอาไว้อย่างสวยงามและเหมือนสุดๆ 

สำหรับ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ เป็นนักแสดงอังกฤษวัย 45 ปี ที่เคยแสดง บทบาท นักสืบ เชอร์ล็อคโฮล์ม เวอร์ชั่นซีรีส์ ที่ผลิตโดย BBC ในช่วงปี 2010–2017 ในชื่อ Sherlock ซึ่งถือเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการตีความบทบาทของ นักสืบเชอร์ล็อคโฮล์ม (Sherlock Holmes) ในรูปแบบใหม่ๆ ที่มาอยู่ในโลก ในยุคปัจจุบัน

ปกมังงะโคนัน เล่มที่ 100

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ถือได้ว่าเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าของโลก ณ ปัจจุบัน ซึ่งโด่งดังจาก เชอร์ล็อคโฮล์ม เวอร์ชั่นซีรีส์ รวมถึงบทบาท Doctor Strange ในจักรวาลหนังมาร์เวล สตูดิโอ (marvel studios) นอกจากนี้ ในอดีต เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ยังเคยเล่นภาพยนตร์คุณภาพ The Imitation Game ซึ่งเขารับบทเป็น "อลัน ทูริ่ง" บิดาแห่งคอมพิวเตอร์ แต่ต้องตกเป็นอาชญกรเพราะมีชีวิตเป็น LGBTQ ในยุคอดีต. และหนังสายลับสงครามเย็นที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง อย่าง Tinker Tailor Soldier Spy 

โคนัน เล่มที่ 100 เซอร์ไพรส์ มีภาพ "เชอร์ล็อคโฮล์ม" เวอร์ชั่นซีรีส์ บนปกพับ

สำหรับ วาระการครบรอบ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน มังงะเล่มที่ 100 นั้นถือว่าเป็นโอกาสพิเศษมากๆ นับตั้งแต่ออกเล่มแรกมาเมื่อปี 1994 รวมเวลา ณ ตอนนี้ มีทั้งสิ้น 1069 ตอนแล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงเมื่อใด โดยปัจจุบัน โคนัน ได้รับการแปลไป 29 ภาษา ซึ่งรวมถึงภาษาไทยด้วย โดยที่ญี่ปุ่น มีภาพโคนัน ตั้งแต่ปกเล่มแรกจนถึงเล่ม100เรียงราย อยู่ที่สถานีชิบุย่า โตเกียว ด้วย และเป็นจุดที่เรียกความสนใจจากผู้ที่ผ่านไปผ่านมาได้เป็นอย่างดี 
.
เป็นที่ทราบกันดีว่า ชื่อ " เอโดงาวา โคนัน" ตัวเอกของเรื่อง Detective Conan หรือ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ได้รับแรงบันดาลใจมากจากชื่อเซอร์อาร์เธอร์ โคนัน ดอยล์ (Sir Arthur Conan Doyle.) ผู้สร้างตัวละคร ยอดนักสืบ เชอร์ล็อคโฮล์ม Sherlock Holmes ขึ้นมาตั้งแต่ปี 1891

ญี่ปุ่น มีภาพโคนัน ตั้งแต่ปกเล่มแรกจนถึงเล่ม100เรียงราย อยู่ที่สถานีชิบุย่า โตเกียว

related