svasdssvasds

Dior Spa Cheval Blanc สปาสุดหรูหรา ท่ามกลางบรรกาศสุดอลังของกรุงปารีส

Dior Spa Cheval Blanc สปาสุดหรูหราในกลางมหานครปารีส เจ้าของทัศนียภาพอันตระการตาแห่งลำน้ำเซน เราจะช่วยคุณมา #สปาทิพย์ กับ Dior Spa ที่อลังการไปด้วยความงดงามในสไตล์การตกแต่งร่วมสมัยสะท้อนศิลปะแห่งการดำเนินชีวิตวิถีฝรั่งเศสแท้

Dior Spa Cheval Blanc ภายใต้ประกายแดดอบอุ่น และสดใส ทำเลที่ตั้งของ Dior Spa Cheval Blanc ซึ่งห่างจากพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ และย่านมาเรส์อันเป็นเขตเมืองเก่าของปารีสเพียงไม่กี่ช่วงอาคาร และใกล้กับมหาวิหารนอเตรอะดามเป็นอย่างยิ่ง ความหรูหราอันเงียบสงบที่พาเราปลีกตัวหลบเร้นจากบรรดาแส่งสีของมหาคารปารีส ทั้ง 72 ห้องพักรับรองประกอบไปด้วย 26 ห้องมาตรฐาน และ 46 ห้องสูทพร้อมให้การต้อนรับร่วมกับ 4 ภัตตาคารของโรงแรม Cheval Blanc Paris ที่นำความเชิดชูคุณค่าศิลปะของบรรดาศิลปิน และช่างศิลป์ผู้มากฝีมือให้กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

Dior Spa Cheval Blanc  Dior Spa Cheval Blanc  Dior Spa Cheval Blanc ตั้งอยู่ในโรงแรม Cheval Blanc Paris ด้วยมุมมองของสถาปนิกเอดัวอาร์ด ฟรองซัวส์ ผู้ดำเนินการปรับปรุงรูปแบบโครงสร้างของตัวอาคาร และรังสรรค์รายละเอียดการตกแต่งภายในสไตล์ที่พำนักอาศัยแบบฉบับปารีเซียงแท้ ทั้งหมดโดยสถาปนิกปีเตอร์ มาริโน กับความช่วยเหลือของเหล่าศิลปิน และช่างฝีมือผู้เปี่ยมทักษะความชำนาญอันเป็นเลิศ

Dior Spa Cheval Blanc
สำหรับ 6 ห้องทรีตเมนท์ของ Dior Spa Cheval Blanc Paris ล้วนได้รับการออกแบบขึ้นเพื่ออำนวยต่อการดำเนินกิจวัตรความงามตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล และยังมีผลงานของ Jennifer Steinkamp ศิลปินที่มาออกแบบงานศิลปะแบบ Virtual Art โดยใช้ดอกไม้เป็นองค์ประกอบหลักเติมเต็มความงดงามให้กับสปา Dior Spa Cheval Blanc Paris  ยังมีกิจกรรมสันทนาการ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ หรือห้องออกกำลังกายอันได้มาตรฐานระดับสูง และไฮไลต์ ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์แห่ง Cheval Blanc ก็คือทัศนียภาพสะกดสายตาแห่งลำน้ำเซน ที่ประกายระยิบระยับที่สะท้อนจากพลิ้วระลอกคลื่นบนผืนน้ำปรากฏให้เห็นในทุกจุดของตัวอาคาร ไม่ว่าจะมองลงมาจากระเบียงห้อง หรือทอดสายตาผ่านหน้าต่างมุขบานกระจกขนาดใหญ่

Françoise Demachy นักปรุงน้ำหอมแห่ง Maison Christian Dior มาสร้างกลิ่นหอมใหม่ให้กับ Dior Spa Cheval Blanc Paris น้ำหอมและเทียนหอมชื่อเดียวกับ Dior Spa Cheval Blanc และ Makeup คอลเลคชั่นสุดพิเศษ นอกจากความหรูหราสวยงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟห้องทรีทเมนต์และการตกแต่งแล้ว Dior Spa Cheval Blanc Paris ยังมีความเอ็กซ์คลูซีฟเรื่องกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้ Françoise Demachy นักปรุงน้ำหอมแห่ง Maison Christian Dior มาสร้างกลิ่นหอมใหม่ให้กับ Dior Spa Cheval Blanc Paris ความหอมอันเต็มไปด้วยความสดชื่นผ่อนคลาย โดยนำเสนอกลิ่นของซิตรัสและฟลอรัลผ่านคอลเลกชั่นน้ำหอมและเทียนหอมชื่อ La Collection Privée Christian Dior โดยตั้งตามชื่อนของโรงแรม และอีกหนึ่งความพิเศษที่มีใน Dior Spa Cheval Blanc ก็คือเมกอัพคอลเลคชั่นพิเศษที่ถูกออกแบบโดย Peter Philips ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และภาพลักษณ์ประจำแผนก Dior Makeup ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองปารีส สู่เมกอัพไอเท็มสุดพิเศษที่สามารถพบได้เฉพาะ Dior Spa Cheval Blanc

ALICE ISAAZ เซเลบที่มาร่วมงานเปิด Dior Spa Cheval Blanc Paris CHRISTIAN SERRATOS เซเลบที่มาร่วมงานเปิด Dior Spa Cheval Blanc Paris DENNI ELIAS เซเลบที่มาร่วมงานเปิด Dior Spa Cheval Blanc Paris TAYLOR HILL เซเลบที่มาร่วมงานเปิด Dior Spa Cheval Blanc Paris ในวันเปิดของ Dior Spa Cheval Blanc Paris เป็นเสมือนที่รวมของเหล่าคนดัง และบุคคลสำคัญมากมาย ที่ต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็นไอริส ลอว์, อเล็กส์ ลูตซ์, คริสเตียน แซรราโตส, อานา จิราโดต์, อลิซ ไอแส็ซ, ไบรอันบอย, โดโรธี กิลแบรต์, อูโก มารชองด์, อินเดีย มาห์ดาวิ, เมย์ มัสค์ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติคนอื่นๆ ซึ่งมาร่วมเฉลิมฉลองให้แก่สปาสาขาใหม่ของ Dior ที่โรงแรม Cheval Blanc Paris

 

Credit : @DIORBEAUTY

#DIORSPACHEVALBLANC