svasdssvasds

จองโฮยอน นางเอกซีรี่ส์ Squid Game กับเคล็ดลับหน้าเด็ก ผิวใส ที่ต้องฟอล

จองโฮยอน นางเอกซีรี่ส์ Squid Game กับเคล็ดลับหน้าเด็ก ผิวใส ที่ต้องฟอล

นาทีนี้ใครจะมาแรงเท่า จองโฮยอน นางเอกซีรีส์เรื่อง Squid Game จาก Netflix ที่ได้ใจผู้ชมจนยอดฟอลโลว IG พุ่งเลย 15 ล้าน ความฮอตยังไม่หยุดแค่นั้นเพราะล่าสุด Louis Vuitton ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ เธอเป็น Global House Ambassador for Fashion ของแบรนด์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จองโฮยอน นางเอกซีรีส์เรื่อง Squid Game

จองโฮยอน (Jung Ho-yeon) เจ้าของใบหน้าเก๋ๆ และส่วนสูงถึง 176 เซนติเมตร สาวคนนี้เริ่มต้นเดินแบบตั้งแต่อายุ 16 ใน Seoul Fashion Week และได้รองแชมป์ในรายการ Korea’s Next Top Model ซีซั่น 4 ขอบอกว่าโปรไฟล์การเดินแบบคนจองโฮยอน สาวคนนี้กวาดมาแล้วนับไม่ถ้วน ร่วมงานเดินแบบกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมาแล้วไม่รู้กี่รันเวย์ ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton, Fendi, Dolce&Gabbana, Chanel, Miu Miu, Emilio Pucci, Botega Veneta ฯลฯ อีกทั้งยังได้ขึ้นปกนิตยสารมาแล้วไมรู้กี่เล่ม เช่น  Vogue Girl Korea, Nylon Korea, Vogue Japan, W Korea และยังได้ปรากฏตัวบนแอดโฆษณาของ Chanel, Louis Vuitton, Gap รวมถึงแอดของ Sephora ในแคมเปญ Let’s Beauty Together  นอกจากนี้เธอยังถูกจัดอันดับให้เป็น หนึ่งใน Top 50 Fashion Models อีกด้วยซึ่งจัดอันดับโดย Models.com

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ไม่บอกไม่รู้ว่า จองโฮยอน สาวคนนี้อายุ 27 ปีแล้ว แต่ใบหน้าและผิวของเธอยังดูเด็กกว่าอายุเสียอีก ใครอยากรู้เคล็ดลับหน้าใสของเธอทำอย่างไร มาส่องไปพร้อมๆ กัน

จองโฮยอน

ได้เคล็ดลับการดูแลผิวที่ดีมาจากคุณแม่

จองโฮยอน บอกว่าเธอได้เคล็ดลับดูแลผิวมาจากคุณแม่ของเธอ ที่จะให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวเป็นอย่างมาก เธอจะกำจัดคราบเมกอัพออกให้หมดทุกครั้งไม่ว่าจะทำงานหนักและง่วงแค่ไหน เพราะผิวที่สะอาดจะทำให้การบำรุงผิวมีประสิทธิภาพ และหากวันไหนรู้สึกระคายเคืองผิว เธอจะกู้ผิวด้วย Aloe Vera Mask

จองโฮยอน

จองโฮยอนดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร

นางเอกสาวจาก Squid Game บอกว่าความชุ่มชื่นนั้นดีกับผิว เธอจึงดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร และจะไม่เอามือไปสัมผัสใบหน้าเพราะน้ำมันและสิ่งสกปรกที่มืออาจทำให้เกิดสิวได้ง่าย ที่สำคัญอีกอย่างก็คือเธอจะปกป้องผิวด้วยการทาครีมกันแดดทุกครั้ง และจบวันด้วยการมาสก์หน้าก่อนนอนจะทำให้ผิวแข็งแรง

จองโฮยอน

กระตุ้นผิวด้วยพลังของ Facial Massage

จองโฮยอนบอกว่าถ้าวันไหนหน้าดูบวม เธอจะชอบนวดหน้าโดยการกดจุดโดยการงอนิ้วโป้งและกดไปตามจุดต่างๆ บนใบหน้า เช่น หัวคิ้ว มุมปาก เพื่อให้เลือดไหลเวียนดี ใบหน้าสดใสดูมีเลือดฝาด และยังช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายสุขภาพดีอีกด้วย


Cr. IG: hoooooyeony / Wikipedia / Vogue / Her World

related