svasdssvasds

Dior คว้าตัว เอ็มม่า ราดูคานู แชมป์ยูโอสโอเพ่น เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

Dior คว้าตัว เอ็มม่า ราดูคานู แชมป์ยูโอสโอเพ่น เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

เอ็มม่า ราดูคานู แชมป์ยูโอสโอเพ่น ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแฟชั่นเฮาส์สุดหรูอย่าง Dior

ผ่านไปเพียงเดือนเดียวสำหรับแชมป์เทนนิสหญิงเดี่ยวในการแข่งขันยูเอสโอเพ่น 2021 "เอ็มม่า ราดูคานู" (Emma Raducanu) ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแฟชั่นเฮ้าส์สุดหรูของฝรั่งเศสอย่าง "ดิออร์" (Dior) ของคอลเลกชั่นใหม่เสื้อผ้าสตรี และยังรวมไปถึงหมวดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางอีกด้วย

แชมป์เทนนิสสาวจากแดนผู้ดีอังกฤษวัย 18 ปี ได้ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์อย่างสายลับพยัคฆ์ร้าย 007 เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่อย่าง "No Time To Die" เมื่อเดือนกันยายน เอ็มม่า ราดูคานู สวมชุดราตรีสีขาวสไตล์กรีกซึ่งออกแบบโดยมาเรีย กราเซีย ชูรี (Maria Grazia Chiuri) ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของ Dior สำหรับคอลเลกชั่น Dior Cruise 2022

 เอ็มม่า ราดูคานู ร่วมงานรอบปฐมทัศน์ No Time To Die ในชุดเดรส Dior

ก่อนหน้านี้ เอ็มม่า ราดูคานู ให้สัมภาษณ์กับ British Vogue ว่าการร่วมงานพรมแดงสำหรับเธอแล้วมีความหมายมากเพียงใด ว่า "การได้สวมใส่ชุดเดรสที่ประดิษฐ์ขึ้นจากเวทมนตร์ทั้งหมดของร้าน Dior ถือเป็นประสบการณ์ที่สุดพิเศษ รายละเอียดการปักนั้นยอดเยี่ยมมาก และฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เข้าร่วมรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องแรกของฉัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นักเทนนิสสาว  เอ็มม่า ราดูคานู แชมป์หญิงเดี่ยวยูเอสโอเพ่น 2021

เอ็มม่า ราดูคานู โด่งดังหลังจากการแสดงอันแข็งแกร่งของเธอที่วิมเบิลดันเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และทำให้โลกของเทนนิสต้องตะลึงเมื่อเธอคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น ในฐานะน้องใหม่ โดยเอาชนะนักเทนนิสชาวแคนาดาวัย 19 ปี อย่าง "ไลลาห์ เฟอร์นันเดซ" (Leylah Fernandez) ในรอบชิงชนะเลิศ เธอคือผู้ผ่านเข้ารอบคนแรกที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลม

แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Dior เอ็มม่า ราดูคานู ไม่ได้เพิ่งเข้าสู่โลกแฟชั่นเป็นครั้งแรก เธอเคยไปงานเปิดตัว Met Gala เมื่อเดือนที่แล้วในชุดพิมพ์ขาวดำของ "ชาเนล" (CHANEL) ก่อนเซ็นสัญญากับ "ทิฟฟานี่ แอนด์ โค" (Tiffany & Co.) ในฐานะทูตของแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียง ตอนนี้ เธอจะทำงานร่วมกับ Churi และ Peter Philips ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางของ Dior อีกด้วย

แบรนด์แอมบาสเดอร์คนอื่นๆ ของ Dior ได้แก่ นักร้องเคป๊อปดังอย่าง "จีซู BLACKPINK" และนักแสดงสาวผิวสี "ยารา ชาฮีดี" ที่ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Salt (2010) สวยสังหาร ที่ได้ แอนเจลินา โจลี แสดงนำ

related