svasdssvasds

Fast & Furious 9 ความบาดหมางนักแสดง จนไม่มี "เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน

Fast & Furious 9 ความบาดหมางนักแสดง จนไม่มี "เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน

Fast & Furious 9 เร็ว..แรงทะลุนรก 9 ที่ไม่มีนักแสดงนำอย่าง "เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน เพราะการถ่ายทำในช่วงภาคที่ 8 เขาและวิน ดีเซล มีความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ชนิดที่ออกมาเปิดสงครามน้ำลายผ่านทางโลกออนไลน์

เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่ออย่างมากที่ Saga : The Fast and the Furious ดำเนินเรื่องราวมาถึง 20 ปีแล้ว นับตั้งแต่ปี 2001 โดยภาคล่าสุด Fast & Furious 9  เร็ว..แรงทะลุนรก 9 ได้เข้าโรงภาพยนตร์ประเทศไทย พร้อมระเบิดความมันแน่นอน ในวันนี้ 21 ต.ค. 64 สำหรับเรื่องราวของ Fast & Furious 9  เร็ว..แรงทะลุนรก 9 ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง จัสติน ลิน (Justin Lin) ซึ่งเคยกำกับหนังชุดเรื่องนี้มาแล้ว 4 ภาคกลับมารับงาน
.
ที่ผ่านมา จัสติน ลิน (Justin Lin) เคยดูแล  มาในภาค The Fast and the Furious: Tokyo Drift  (ภาค3), Fast & Furious (ภาค4)  Fast Five และ Fast & Furious 6 และผลงานใน Fast & Furious 9  เร็ว..แรงทะลุนรก 9 ยังได้ดาเนียล เคซีย์ (Daniel Casey) มาร่วมเขียนบทในภาคนี้อีกคน
.
เป็นที่ทราบกันนี้ว่า ภาพยนตร์ The Fast and the Furious  แม้จะต้องเสียพอล วอล์กเกอร์ พระเอกหนุ่มที่เป็นเหมือนเสาหลักของแฟรนไชส์ไปในภาค 7 ซึ่งทีมผู้สร้าง Fast & Furious  ต่างก็คาดหวังว่า เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน ในบท "ลุค ฮอบบ์" ที่เข้ามาร่วมแฟรนไชส์จะขยับขึ้นมารับบทนำเคียงคู่กับ ดอมินิก ทอเร็ตโต ( วิน ดีเซล) ได้ในภาค 8 ตามที่สิ่งที่แฟนๆได้เห็นก็เป็นที่ประจักษ์ไปตามนั้น 

Fast & Furious 9 ความบาดหมางนักแสดง จนไม่มี "เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังกลับไม่ได้ราบรื่นอย่างที่เห็น โดยการถ่ายทำภาค 8 The Fate of the Furious ตั้งแต่ในช่วงปี 2016 เต็มไปด้วยปัญหา เมื่อ 2 นักแสดงนำ วิน ดีเซล กับ "เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน เกิดผิดใจกันถึงขั้นไม่ขอร่วมฉากกัน ซึ่งสุดท้ายกว่าจะปิดจ็อบถ่ายทำภาคที่ 8 ได้ก็นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ยากลำบากพอสมควรแล้ว
.
อย่างไรก็ตาม ในภาคที่  Fast & Furious 9  เร็ว..แรงทะลุนรก 9 ภาคนี้ ที่แฟนๆหนังชุด Saga : The Fast and the Furious นี้กำลังสนใจและกำลังเป็นเทรนด์กระแส ได้แผนเดิมที่เคยวางไว้ว่าจะให้ ลุค ฮอบบ์ จากการแสดงของ  เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน  สานต่อแฟรนไชส์ไปถึงภาค 10 ที่จะเป็นภาคปิดตำนาน Fast ก็เป็นไปไม่ได้แล้ว (หรืออาจจะเป็นไปได้อยู่ แต่ก็คงต้อง ทำข้อตกลง ดีล ความขัดแย้งระหว่างนักแสดงให้ลงตัว)
.
ความขัดแย้งของ "เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน กับ  วิน ดีเซล ไม่ใช่เรื่องความลับใดๆ เพราะทุกสื่อพร้อมใจกันรายงานทั้งหมด และหลักฐานชิ้นสำคัญก็คือในภาคที่ 8 ทั้งคู่ก็ไม่มีฉากที่แสดงด้วยกันเลย โดยทุกฝ่ายต่างขุดคุ้ยความขัดแย้งของทั้งสองคน ที่ชิงดีชิงเด่น และจนกระทั่งเป็นเหตุให้ นักแสดงแบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันด้วย 

ทีมนักแสดงจาก Fast & Furious 9  เร็ว..แรงทะลุนรก 9

ด้านค่ายหนัง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ก็เลยพลิกวิกฤต ความขัดแย้งของ  "เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน กับ  วิน ดีเซล เป็นโอกาสเสียเลย  โดยเริ่มต้นจาก จัดการสร้างภาคแยกให้ลุค ฮอบบ์ ควงคู่ เดกคาร์ด ชอว์ ( เจสัน สเตแธม )  ออกไปปฎิบัติภารกิจแยกภาคเสียเลย ซึ่งถือเป็นการขยายจักรวาล The Fast and the Furious ออกไป ยุติปัญหาบาดหมางแล้วยังขยายช่องทางหากินได้อีก จอห์น ซีน่า John Cena อีกหนึ่งนักมวยปล้ำชื่อดัง มาเปิดตัวในภาคที่ 9  
.
นอกจากนี้ ใน Fast & Furious 9  เร็ว..แรงทะลุนรก 9 เป็นเหตุการณ์ช่วงคาบเกี่ยวจากภาคแยก Hobbs & Shaw นั่นเอง และอีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือการกลับมาอีกครั้งของเพื่อนรักอย่าง "ฮาน" (ซุง กัง)
.
ส่วนประเด็น "เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน กับ  วิน ดีเซล ที่มีความขัดแย้งกันตามหน้าสื่อรายงานออกมา ... เมื่อวันเวลาผ่านไป หากความสัมพันธ์ทั้งสองคนดีขึ้น ไม่แน่ แฟนๆหนังอาจจะเห็นเซอร์ไพรส์ เดอะ ร็อค กลับมาช่วยปิด Saga : The Fast and the Furious ก็เป็นได้...เพราะ วงการมายา ไม่มีอะไรที่แน่นอนตายตัวอยู่แล้ว 

Fast & Furious 9 ความบาดหมางนักแสดง จนไม่มี "เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน

 ตัวอย่างหนัง Fast 9 เรื่องย่อ Fast & Furious 9

Cr. Major Group

 

 

related