svasdssvasds

วิน ดีเซล ดาราหนัง Fast & Furious 9 ส่งตัวลูกสาวพอล วอล์กเกอร์ เข้าพิธีวิวาห์

วิน ดีเซล ดาราหนัง Fast & Furious 9  ส่งตัวลูกสาวพอล วอล์กเกอร์ เข้าพิธีวิวาห์

มิตรภาพระหว่าง วิน ดีเซล และ พอล วอล์กเกอร์ นักแสดงนำในเรื่อง Fast and Furious ไม่เคยสิ้นสุดลงเลย เพราะแม้ พอล วอล์กเกอร์ จะเสียชีวิตไปแล้ว ตั้งแต่ปี 2013 แต่ วิน ดีเซล นักแสดงนำ Fast & Furious 9 ทำหน้าที่แทนพ่อทูนหัว พาลูกสาว พอล วอล์กเกอร์ เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น

ถึงแม้ว่า พอล วอล์กเกอร์ หรือที่แฟนหนัง Fast and Furious รู้จักกันในนามนักแสดงที่เล่นเป็น ไบรอัน โอคอนเนอร์ (Brian O'Conner) จะจากโลกนี้ไปแล้วด้วยอุบัติเหตุช็อกโลกทางรถยนต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2013 ระหว่างเดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากไต้ฝุ่นไห่เยี่ยน และเมื่อวันเวลาผันผ่านมาถึง 7 ปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง พอล วอล์กเกอร์ กับ วิน ดีเซล นักแสดงนำ หนัง Fast & Furious 9 ก็ยังไม่จบสิ้นลง
.
โดยล่าสุด ในงานแต่งงาน ของมีโดว์ วอร์กเกอร์ (Meadow Walker) ลูกสาวพอล วอล์กเกอร์กับนักแสดงหนุ่ม หลุยส์ ธอร์นตัน อัลลัน  , วิน ดีเซล นักแสดงนำ หนัง Fast & Furious 9 มาเดินทางมาทำหน้าที่เป็น "คุณพ่อ" ให้กับ  ลูกสาวพอล วอล์กเกอร์ ด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่น ภาพนี้ใครที่เป็นแฟนหนัง Fast & Furious คงต้องรู้สึกถึงความอบอุ่นหัวใจกับความเป็น แฟมิลี่ ของนักแสดงในเรื่องนี้ ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงด้วย ไม่ใช่มีเพียงแต่ในหนัง
.
สำหรับ งานวิวาห์ของ มีโดว์ วอร์กเกอร์ (Meadow Walker) ลูกสาวพอล วอล์กเกอร์ ซึ่งมี  วิน ดีเซล มาร่วมงานนั้น จัดขึ้นที่ประเทศโดมินิกันอย่างเรียบง่าย มีเพื่อนสนิท ครอบครัว เข้าร่วมงาน เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19
ลูกสาวพอล วอล์กเกอร์ เข้าพิธีวิวาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และไม่ใช่เพียง  วิน ดีเซล นักแสดงนำ หนัง Fast & Furious 9 เร็ว..แรงทะลุนรก 9 คนเดียวที่มาร่วมงาน , แต่ยังมี จอร์ดานา บริวส์เตอร์ ผู้รับบท มีอา โทเรตโต้ ในภาพยนตร์ Saga : The Fast and the Furious ทุกๆภาค  ก็ได้ปรากฏตัวในงานเช่นกัน
.
นอกจากนี้ กัล กาดอต วันเดอร์วูแมน ผู้เคยรับบทในแฟรนไชส์หนังดังในบทของ จีเซล ที่มีบทบาทในทั้งภาค 5, 6 และ 7 ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ในภาพแสดงความยินดีกับมีโดว์ วอร์กเกอร์ (Meadow Walker) ลูกสาวพอล วอล์กเกอร์  ด้วย

วิน ดีเซล นักแสดงนำ หนัง Fast & Furious 9  ส่งตัวลูกสาวพอล วอล์กเกอร์ เข้าพิธีวิวาห์

มีโดว์ วอล์กเกอร์  เองยังคงโพสต์ระลึกถึง พอล วอล์กเกอร์ คุณพ่อของเธอลงในอินสตาแกรมอยู่เสมอ รวมไปถึงโพสต์ภาพของวิน ดีเซล ที่คอยดูแลเธออยู่ตลอด รวมไปถึงครอบครัวของวิน โดยมักมีแคปชั่นว่า ครอบครัว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Meadow Walker (@meadowwalker

 

related