svasdssvasds

ORA Good Cat น้อนเหมียวไฟฟ้า เปิดราคา จากค่าย GWM

ORA Good Cat น้อนเหมียวไฟฟ้า เปิดราคา จากค่าย GWM

สิ้นสุดการรอคอย GWM เปิดตัว ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า EV 100% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช็คราคาทั้ง 3 รุ่น กับ 7 เฉดสีให้เลือกพิเศษเฉพาะแต่ละรุ่น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ ORA Good Cat น้องเหมียวไฟฟ้าสุดน่ารัก หลังจากที่ให้เปิดจองไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ต.ค.

ORA Good Cat เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% มั่นใจได้ว่าจะไม่สร้างมลภาวะให้กับโลกอย่างแน่นอน โดยเปิดออกมาถึง 3 รุ่นด้วยกัน

  • 400 Tech 989,000 บาท
  • 400 Pro 1,059,000 บาท
  • 500 Ultra 1,199,000 บาท

ORA Good Cat ไม่ได้เป็นเพียงแค่รถยนต์ไฟฟ้า แต่จะเป็นเหมือนคู่หูที่รู้ใจ นอกจากที่จะเป็นรถยนต์ EV 100% แล้ว ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ถูกใจทั้งภายนอก ภายใน ยังประกอบไปด้วยอีกหลายฟีเจอร์ที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ด้านความปลอดภัย ORA Good Cat มีระบบ Wisdom Dodge System ที่จะช่วยให้เลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง และ Auto Emergency Braking System ที่ช่วยเบรกรถฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้รถอื่นมากเกินไป นอกจากความปลอดภัยในการขับขี่แล้ว ORA Good Cat ยังเป็นห่วงถึงความปลอดภัยในสุขภาพของผู้ขับขี่อีกด้วย จึงมาพร้อมระบบปรับอากาศที่กรองได้แม้กระทั่งฝุ่น PM 2.5

และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการขับขี่ ORA Good Cat ยังมีระบบช่วยจอดอัจฉริยะอย่าง Integration Intelligent Parking และเพื่อให้การเชื่อมต่อตัวคุณกับโลกภายนอกอย่างลื่นไหล ORA Good Cat ยังมีระบบชาร์จมือถือแบบไร้สายติดตั้งมาให้ด้วย มั่นใจได้ว่าแบตโทรศัพท์มือถือของคุณจะไม่หมดเพื่อทุกการเชื่อมต่อ เมื่อมือถือมีแบตเต็มตลอดเวลาแล้ว จึงทำให้สามารถเช็คสถานีชาร์จ ORA Good Cat ผ่านแอพลิเคชั่น ที่นอกจากเช็คสถานีชาร์จแล้วยังสามารถสั่งการ ORA Good Cat ได้อีกด้วย

เมื่อซื้อ ORA Good Cat จะได้รับการติดตั้งสถานีชาร์จที่บ้านให้ฟรี และต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ GWM จะเปิดตัว GWM Super Charging Station แห่งแรกที่สยามสแควร์

related