svasdssvasds

Best Drama Couple เปิดโพลล์ 3 คู่รักที่ดีที่สุด จากซีรีส์เกาหลี 2021

Best Drama Couple เปิดโพลล์ 3 คู่รักที่ดีที่สุด จากซีรีส์เกาหลี 2021

ชวนมาดู 3 คู่รัก จากซีรีส์เกาหลีในดวงใจ ว่าคู่ไหนจะได้ตำแหน่ง คู่รักที่ดีที่สุด หรือ Best Drama Couple จากซีรีส์เกาหลีในปี 2021 จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกัน!!

เรียกได้ว่าซีรีส์จบ แต่อารมณ์ไม่จบที่แท้ เพราะสำนักข่าว JoyNews24 นิตยสารบันเทิงเจ้าดังของเกาหลี ได้ทำการเปิดโพลล์สำรวจบรรดาคนในแวดวงบันเทิง ทั้งพนักงานในอุตสาหกรรม, พนักงานของบริษัทบันเทิงและบริษัทกระจายเสียง, ผู้ผลิตเนื้อหาภาพยนตร์และออกอากาศ และนักข่าวบันเทิง จำนวนรวม 200 คน เข้าตอบคำถามเกี่ยวกับละคร ภาพยตร์ นักแสดง นักร้อง และรายการบันเทิง

ส่วนหนึ่งของความบันเทิงนั่น จะขาดความโรแมนติกจากบรรดาซีรีส์ชั้นนำไปไม่ได้ ซึ่งโพลล์นี้เป็นการสำรวจแบบไม่แยกประเภทว่า คู่รักจากซีรีส์เรื่องไหนจะได้รับตำแหน่ง คู่รักที่ดีที่สุด หรือ Best Drama Couple ไปครอง

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

อันดับ 1 : คิมซอนโฮ - ชินมินอา (Hometown Cha Cha Cha)

คิมซอนโฮ ชินมินอา

เป็นคู่ไหนไปไม่ได้ นอกจากหัวหน้าฮงและหมอยุน ซึ่งทั้งคู่ได้รับความรักอันร้อนแรงจากบรรดาผู้ชมทั้งหลาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในความสำเร็จอีกขั้นในฐานะนักแสดงก็ว่าได้ จากผลโหวต 200 คน โหวตให้ทั้งคู่ถึง 103 คน ซึ่งนับว่าเป็นผลโหวตที่มากกว่าครึ่งหนึ่ง

Hometown Cha Cha Cha เป็นซีรีส์รีเมคจากภาพยนตร์คลาสสิกปี 2004 เรื่อง “Mr. Hong” ความโรแมนติกระหว่าง ยุนเฮจิน ผู้ที่ทำงานเป็นหมอฟัน และ ฮงดูชิก ที่มีความก้าวหน้าอย่างค่อยเป็นค่อยไปขณะที่ทั้งคู่ทะเลาะกันมากกว่าครึ่งของละคร แต่ด้วยลักยิ้มที่น่าดึงดูดใจของพวกเขาเมื่อพวกเขายิ้ม ทั้งสองถูกเรียกว่า “คู่ซิก – เฮ” และได้รับความรักอันยิ่งใหญ่ตลอดการออกอากาศของละคร

แม้ว่าปัญหาเรื่องชีวิตส่วนตัวของคิมซอนโฮจะกลายเป็นประเด็นถกเถียง แต่ความรักระหว่างทั้งสองก็ทำให้เกิดเสียงก้องกังวาน “Hometown Cha Cha Cha” จบลงด้วยเรตติ้ง 12.7%

 

 

อันดับ 2 : ซงจุงกิ - จอนยอบิน (Vincenzo)

ซงจุงกิน จอนยอบิน

ตามมาด้วยอันดับ 2 จากซีรีส์เรื่องดัง Vincenzo จากช่อง tvN ด้วยคะแนนโหวต 20 คะแนน ซึ่งแม้จะเป็นการดำเนินความรักแบบงงๆ ในสายตาผู้ชม แต่ก็เป็นการเริ่มต้นที่ไม่คาดคิดเพราะจูบเดียว จะสร้างสตอรี่จากมิตรสู่คู่รัก

Vincenzo เป็นซีรีส์ที่ได้รับความสนใจเพราะการกลับมาแสดงอีกครั้งของซงจุงกิ เรื่องราวของทนายที่เดินทางกลับมาเกาหลีเพราะโดนหักหลัง ทนายความทหารผ่านศึกและผู้ร้ายกวาดล้างคนร้ายด้วยวิธีของวายร้าย ในขณะที่กระบวนการแก้แค้นของการลงโทษความชั่วร้ายด้วยความชั่วร้ายแผ่ออกไปในลักษณะที่น่าสนใจ ความรักระหว่างซงจุงกิและจอนยอบินก็เริ่มขึ้นในช่วงครึ่งหลังของละคร

อันดับ 3 : โจจองซอก - จอนมีโด (Hospital Playlist)

โจจองซอก จอนมีโด

ปิดท้ายที่คู่รักจากเพื่อนมาเป็นแฟนที่แท้ทรู สำหรับคู่รักอารมณ์ดีจากซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist 1-2 ที่นำแสดงโดย โจจองซอก และ จอนมีโด ซึ่งสำหรับคู่นี้ได้คะแนนโหวตไป 18 คะแนน และอีก 14 คะแนนนั้นตกเป็นของคู่รองในซีรีสืเรื่องเดียวกัน อย่างคู่ของ คิมแดมยองและอันอึนจิน (ที่แอบกระซิบว่ากว่าคู่รองนี้จะรักกันได้ก็อีพีเกือบสุดท้ายของภาค 2 แล้ว!!!)

Hospital Playlist ทั้งภาค 1 และ 2 เป็นซีรีส์ที่นำเสนอมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนชายหญิงทั้ง 5 คน ที่ทำงานเป็นแพทย์ในโรงพยาบาลเดียวกัน ต่างกันแค่แผนกเท่านั้น แถมทั้งหมดก็เป็นเพื่อนที่มาเจอกันเมื่อตอนปฐมนิเทศของมหาวิทยาลัย แต่ก็ประคองความสัมพันธ์กันมาได้จนช่วงทำงาน

ซึ่งในภาคแรกนั้น เป็นการจบแบบค้างคาที่ อีอิกจุน (รับบทโดย โจจองซอก) สารภาพรักแต่ต้องแห้วและจบไปทั้งความกระอักกระอ่วนใจอย่างนั้น ก่อนที่ในภาคสองจะเริ่มแสดงให้เห็นว่าตัวของ แชซองฮวา (รับบทโดย จอนมีโด) แท้จริงแล้วก็รู้สึกดีแต่เพราะกลัวการโดนปฏิเสธ จึงเลือกที่จะปฏิเสธไปในคราวที่โดนสารภาพรัก

 

นอกจากนี้ยังมีผลโหวตของซีรีส์เรื่องอื่นอีก อาทิ 

  • อีโดฮยอก - โกมินชี จากซีรีส์ Youth in May : KBS2TV (8 โหวต)
  • ชินฮาคยูน - ยอจินกู จากซีรีส์ Beyond Evil หรือ Monster : JTBC (8 โหวต)
  • อึมกีจุน - คิมโซยอน จากซีรีส์ Penthouse 3 : SBS (6 โหวต)