svasdssvasds

Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ต้นกำเนิดจักรวาลมาร์เวล 4 พ.ย. ทุกโรงภาพยนตร์

Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ต้นกำเนิดจักรวาลมาร์เวล 4 พ.ย. ทุกโรงภาพยนตร์

พบกับเหล่า Eternals ทั้ง 10 ฮีโร่พลังเทพเจ้า ดูหนังใหม่ ที่ถือเป็นต้นกำเนิดจักรวาลมาร์เวลถูกส่งมาปกป้องโลกโดยตรงจาก "อริเชม - Arishem" คอสมิค บีอิ้ง ไปดูได้ทุกโรงภาพยนตร์ ในวันพรุ่งนี้ 4 พฤศจิกายน

ดูหนัง Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ภาพยนตร์เรื่องที่สามจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (Marvel Cinematic Universe: MCU) เฟสสี่ที่กำลังตั้งไข่ หลังจากที่ MCU จบเฟสสามไปอย่างสวยงามกับ Avengers: End Game ทว่าหนังโรงของเฟสสี่ 2 เรื่องก่อนหน้านี้ อย่าง Black Widow กับ Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings ดูทุลักทุเลอยู่ไม่น้อย

ความไม่รับราบรื่นเริ่มต้นจากการที่ "สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน" (Scarlett Johansson) นักแสดงนำในหนัง "แบล็ค วิโดว์" (Black Widow) ไม่ลงรอยกันกับดิสนีย์ (Disney) ในการแบ่งสัดส่วนรายได้ แต่สุดท้ายปัญหาความขัดแย้งก็จบลงด้วยดี และเป็นกรณีศึกษาให้แก่วงการภาพยนตร์ เกี่ยวการมาถึงของแพลตฟอร์มออนไลน์ในการสตรีมมิ่งดูหนัง

และ Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings หรือ ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์ ที่แม้จะได้เสียงตอบรับที่ดี แต่ก็มีความขลุกขลักของตัวพระเอกอย่าง "ซีมู หลิว" (Simu Liu) ในการพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับวงการหนังซุปเปอร์ฮีโร่ระดับโลกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รีวิว Eternals ดูหนัง ฮีโร่พลังเทพเจ้า เป็นการรีบูท MCU ด้วยการที่ "เควิน ไฟกี" (Kevin Feige) หัวเรือใหญ่ของ MCU ออกปากเองว่า "อีเทอร์นัล จะเป็นการนิยาม MCU ใหม่ทั้งหมด" เพื่อลบข้อครหาจากผู้กำกับรุ่นเดอะ อย่าง "มาร์ติน สกอร์เซซี" (Martin Scorsese) ที่บอกว่า "MCU เปรียบเสมือนสวนสนุก มันไม่ใช่ภาพยนตร์"

Chloé Zhao ผู้กำกับ Eternals ขอบคุณภาพจาก Getty Images

เควิน ไฟกี ดึงผู้กำกับดีกรีออสการ์อย่าง "โคลอี เจา" (Chloé Zhao) จากเรื่อง NOMADLAND และผลงานการกำกับเรื่องอื่นๆ ที่เน้นการสื่อถึงจิตวิญญานความเป็นมนุษย์ มากุมบังเหียน Eternals พาเหล่านักแสดงและทีมงานออกจากสตูดิโอ ถ่ายทำจากสถานที่จริง แสงธรรมชาติ ไม่ใช้บลูสกรีน/กรีนสกรีน

Eternals สิ่งมีชีวิตอมตะ จากดาวโอลิมเปียทั้ง 10 ตน ซึ่งถูกส่งมาปกป้องโลกจากเหล่าดีเวียนต์สเมื่อ 7,000 ปีก่อน ภายใต้คำสั่งของเซเลียสเชียว สิ่งมีชีวิตระดับคอสมิค บีอิ้ง (Cosmic Being) อย่าง "อริเชม" (Arishem)

หลังจากที่เหล่า Eternals แฝงตัวอยู่กับมวลมนุษย์และไม่แทรกแซงกับความเป็นไปของโลกหากไม่เกี่ยวกับเหล่าดีเวียนต์ส หรือมอบภูมิปัญญาและเทคโนโลยีตามสมควรในฐานะสมมุติเทพ แต่จากการที่ Avengers ดีดนิ้วช่วยชีวิตครึ่งจักรวาลจากธานอส พลังมหาศาลใต้พื้นโลกได้ปะทุขึ้น เป็นเหตุให้โลกจะแตกภายในอีก 7 วัน เป็นมหันตภัยครั้งร้ายแรงที่สุดอย่าง The Emergence

Eternals ทั้ง 10 ตนอยู่ภายใต้การนำของ Ajak ที่มีพลังในการเยียวยาบาดแผลและสื่อสารกับ Arishem ทั้งนี้สามารถแบ่ง อีเทอร์นัล ออกได้เป็น 2 ทีมอย่างง่ายๆ 1.ทีมวางแผน และ 2.ทีมต่อสู้

ทีมวางแผน

Ajak รับบทโดย "ซัลมา ฆาเยก" (Salma Hayek)

ผู้นำ Eternals อย่าง Ajak รับบทโดย "ซัลมา ฆาเยก" (Salma Hayek) ไอคอนิคแห่งความเซ็กซี่รุ่นแม่

Sersi รับบทโดย "เจมม่า ชาน" (Gemma Chan)

Sersi ได้ "เจมม่า ชาน" (Gemma Chan) ที่ครั้งหนึ่งเคยโผล่มาแล้วใน MCU กับบท "มินเนอร์วา" (Minn Erva) ใน Captain Marvel ที่ลงไปคุยกับรากมะม่วงแล้ว กลับมาในครั้งนี้ มาพร้อมพลังในการควบคุมพลังคอสมิกและสสารต่างๆ

Phastos รับบทโดย "ไบรอัน ไทรี เฮนรี" (Brian Tyree Henny)

Phastos ซูเปอร์ฮีโร่คนแรกของ MCU ที่เป็น LGBTQ เป็นผู้เชียวชาญด้านนวัตกรรมของ Eternals สามารถสร้างสรรค์ได้ทุกสิ่งอย่าง รับบทโดย "ไบรอัน ไทรี เฮนรี" (Brian Tyree Henny) จาก Godzilla VS. Kong

Sprite รับบทโดย "เลีย แมคฮิวจ์" (Lia McHugh)

Sprite เป็น Eternals มีปม ที่ร่างกายไม่สามารถโตเป็นผู้ใหญ่ ต้องเป็นเด็กชั่วนิรันต์ ผู้มาพร้อมกับพลังการสร้างภาพลวงตา ได้นักแสดงสาวน้อยมากฝีมือ "เลีย แมคฮิวจ์" (Lia McHugh)

Druig รับบทโดย "แบร์รี โคแกน" (Barry Keoghan)

และ Druig รับบทโดย "แบร์รี โคแกน" (Barry Keoghan) จาก Dunkirk ผู้ที่สามารถควบคุมความคิดของมนุษย์ มีปมต้องแยกไปอยู่เองอย่างสันโดษ

ทีมต่อสู้
Thena รับบทโดย "แอนเจลีนา โจลี" (Angelina Jolie)

Thena ได้อีกหนึ่งคุณแม่มากฝืมือ "แอนเจลีนา โจลี" (Angelina Jolie) มาแสดง นักรบที่เกรียงไกรที่สุดของ Eternals ที่สามารถเปลี่ยนพลังคอสมิกเป็นทุกอาวุธ

Gilgamesh รับบทโดย "มา ดงซอก" (Ma Dong-Seok)

Gilgamesh ผู้พิทักษ์ของ Thena ที่มีหมักหนักที่สุดใน Eternals ได้นักแสดงเกาหลีใต้ที่มีผลงานใน Train to Busan อย่าง "มา ดงซอก" (Ma Dong-Seok) มารับบท

Makkari รับบทโดย "ลอเรน ริดลอฟฟ์" (Lauren Ridloff)

Makkari รับบทโดย "ลอเรน ริดลอฟฟ์" (Lauren Ridloff) นักแสดงผู้มีปัญหาทางการได้ยิน จากหนังเติมกำลังใจ Sound of Metal ผู้มีความไวเหนือแสงและปัญญาเป็นเลิศ

Kingo รับบทโดย "คูเมล นานจิอานี" (Kumail Nanjiani)

Kingo เป็น Eternals ที่สามารถปล่อยพลังคอสมิคออกจากปลายนิ้วคล้ายกับการยิงปืน เป็นการผันตัวพร้อมฟิตหุ่นของ "คูเมล นานจิอานี" (Kumail Nanjiani) นักแสดงตลก จากซีรี่ย์ดัง Silicon Valley และ Stuber จากหนุ่มเนิร์ด มาเป็นซูเปอร์ฮีโร่

Ikaris รับบทโดย "ริชาร์ด แมดเดน" (Richard Madden)

ปิดท้ายด้วย Ikaris เป็น Eternals ที่คล้ายกับซูเปอร์แมนมากที่สุด ด้วยพลังในการเหาะเหินเดินอากาศและปล่อยลำแสงจากตา ต่างกันที่ไม่สวมผ้าคลุม รับบทโดย "ริชาร์ด แมดเดน" (Richard Madden) จากซีรี่ย์ดัง Game of Thrones ในบท Robb Stark

พ่วงด้วยอีกหนึ่งนักแสดงจาก Game of Thrones เจ้าของบท Jon Snow อย่าง "คิท แฮริงตัน" (Kit Harington) ในบท Dane Whitman มนุษย์ปุถุชนธรรมดา คนรักของ Sersi

ไปพบกับ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ที่จะมาเปลี่ยนจักรวาล MCU ลบทุกคำสบประมาทวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ในทุกโรงภาพยนตร์

ขอบคุณรูปภาพจาก : Marvel

 

ตัวอย่างหนัง Eternals

Cr. Marvel Thailand

 

related