svasdssvasds

30 พ.ย. 2013 : พอล วอล์กเกอร์จาก Fast & Furious เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์

30 พ.ย. 2013 : พอล วอล์กเกอร์จาก Fast & Furious เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์

30 พ.ย. 2013 : พอล วอล์กเกอร์ Paul Walker เจ้าของบทบาท "ไบรอัน โอคอนเนอร์" จากภาพยนตร์ชุด Fast & Furious เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์อย่างน่าเศร้า แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม แม้วันเวลาผ่านมานานแล้ว เขายังตราตรึงติดอยู่ในใจแฟนหนังแฟรนไชส์หนังชุดนี้ตลอดไป

"เราอาจไม่รู้สึกถึงคุณค่าของของสิ่งใด จนกระทั่งเราสูญเสียมันไป" คือหนึ่งในคำพูดอมตะที่ตัวละคร "ไบรอัน โอคอนเนอร์" ซึ่งแสดงโดย "พอล วอล์กเกอร์" พูดเอาไว้ในภาพยนตร์ Fast & Furious คำพูดเหล่านี้ทำให้ ผู้คนร่วมรู้สึกถึง "คุณค่า" ของทุกๆสิ่ง และไม่ให้เรามองข้ามอะไรไป...
.
สำหรับ ตัวละคร "ไบรอัน โอคอนเนอร์" ซึ่งแสดงโดย "พอล วอล์กเกอร์" Paul Walker ในหนังชุด Fast & Furious ถือว่าเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ และทำให้ผู้คนตกหลุมรักได้ง่ายๆ แต่อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายที่วันนี้ วันที่ 30 พ.ย. 2013 "พอล วอล์กเกอร์" นักแสดงที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุดของชีวิตด้วยวัย 40 ปี ต้องมาจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ และสร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้คน 
.
วันที่ 30 พฤศจิกายน 2013  ชื่อ "พอล วอล์กเกอร์" Paul Walker ขึ้นหน้าสื่อทุกๆแพลตฟอร์ม จากข่าวเศร้าที่เขาเดินทางสู่อีกโลกหนึ่งอย่างไม่มีวันกลับ  "พอล วอล์กเกอร์"เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์  พร้อมกับเพื่อนหนึ่งของเขาที่เป็นผู้ขับ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Paul Walker (@paulwalker)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Paul Walker (@paulwalker)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเข็มนาฬิกากลับไปวันนั้น พอล วอลเกอร์ เดินทางไปร่วมงานแสดงรถยนต์การกุศลที่จัดขึ้นเพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยใต้ฝุ่นไห่เหยี่ยนในฟิลิปปินส์ ของมูลนิธิ Reach Out Worldwide ที่เขาเป็นผู้ก่อตั้งเอง ตั้งแต่ปี 2010 แต่สุดท้ายวันนั้นก็กลายเป็นอุบัติเหตุที่สร้างบาดแผลและกรีดรอยน้ำตาให้หลั่งใหลออกมาจากแฟนหนัง Fast & Furious 
.
ณ เวลานั้น กองถ่ายภาพยนตร์ Furious7 กำลังพักผ่อนการถ่ายทำเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดขอบคุณพระเจ้า และพวกเขาทุกคน รวมถึงแฟนหนังก็ต้องมาเจอกับข่าวร้ายที่สุด
.
ห้วงเวลา หลังจากการจากไปของ  "พอล วอล์กเกอร์" Paul Walker  เรื่องราวของเขาถูกนำมาพูดถึงไม่รู้จบ ฉายวนซ้ำทุกปี  ทั่วโลกต่างแสดงความอาลัยต่อการจากไปของเขา ทั้งความสามารถทางการแสดงและจิตใจอันสวยงามของพอล ที่หลายคนพูดตรงกัน เพราะ "พอล วอล์กเกอร์" เป็นทุกสถานะของทุกคนด้วยความรัก พอลเป็นที่รักของครอบครัว และพี่น้อง

30 พ.ย. 2013 : พอล วอล์กเกอร์จาก Fast & Furious เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์  credit ภาพจาก paulwalker
30 พ.ย. 2013 : พอล วอล์กเกอร์จาก Fast & Furious เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์  credit ภาพจาก paulwalker

"ไม่ว่านายจะอยู่ที่ไหน จะห่างกันแค่ 1/4 ไมล์ หรือไกลกันครึ่งโลก นายจะอยู่กับฉันเสมอ และเราจะเป็นพี่น้องกันตลอดไป" นั่นคือ คำอำลาขของโดมินิค โทเร็ตโต ซึ่งแสดงโดย วิน ดีเซล พูดในใจ ขณะเหยียบคันเร่ง เคียงไปกับรถของไบรอัน โอคอนเนอร์ (พอล วอล์คเกอร์) ก่อนที่รถของทั้งสองจะถึงทางแยกกัน... พร้อมๆกับบทเพลง See You Again ที่บรรเลงให้ คำอำลาครั้งนี้มันช่างเต็มไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง  ซึ่งบทเพลง See You Again ของศิลปิน Wiz Khalifa  ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Furious 7 ได้กลายเป็นดั่ง เสมือนถ้อยคำอำลา ชีวิตของพอล วอล์กเกอร์ ที่จากไประหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ Fast & Furious  ภาคนี้
.
It’s been a long day without you, my friend.
And I’ll tell you all about it when I see you again.

วันเวลามันช่างยาวนานแสนนาน เมื่อไม่มีนาย…
แล้วฉันจะเล่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ให้นายฟังเมื่อเราเจอกันอีกครั้ง
.
เป็นเวลา 8 ปีแล้ว ที่ "พอล วอล์กเกอร์" จากโลกนี้ ... แต่ เขายังอยู่ในใจทุกคนที่เป็นแฟนภาพยนตร์ชุดนี้
 Credit  : Youtube Wiz Khalif

30 พ.ย. 2013 : พอล วอล์กเกอร์จาก Fast & Furious เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์  credit ภาพจาก paulwalker

 

related