svasdssvasds

H1-KEY ไอดอลเกาหลีวงใหม่ เตรียมเดบิวต์ปี 2022 อดีตเด็กฝึกค่ายยักษ์และคนไทย

H1-KEY ไอดอลเกาหลีวงใหม่ เตรียมเดบิวต์ปี 2022 อดีตเด็กฝึกค่ายยักษ์และคนไทย

ชวนทำความรู้จัก H1-KEY (High Key) ไอดอลเกาหลี รวมบรรดาอดีตเด็กฝึก JYP/YG/WM และ เด็กฝึกไทยอย่าง ลูกหนัง ศีตลา ตัว 4 สมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่เตรียมเดบิวต์ปี 2022

H1-KEY (High Key) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากต้นสังกัด Grandline Entertainment หรือ GLG (Grand Line Group) ที่ปกติแล้วจะเน้นปั้นศิลปินเดี่ยว โดยมี H1-KEY เป็นเกิร์ลกรุปกลุ่มแรก เตรียมเดบิวต์วงใหม่ในวงการเค-ป๊อป (K-pop) ที่จะเปิดตัวในต้นปี 2022 หรือวันที่ 5 ม.ค. 2565 นี้

ซึ่งตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมาจนถึงปัจุบัน ทางต้นสังกัดได้ทยอยปล่อยภาพและข้อมูลของสมาชิกออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าค่าตากันไปแล้ว ซึ่งล่าสุดครบทั้งหมด 4 คนเป็นที่เรียบร้อย

H1-KEY (High Key) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปจาก Grandline Entertainment หรือ GLG 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • เยล (YEL) หรือ ฮันชินยอง เกิดปี 2004 ตำแหน่ง โวคอล, แรปเปอร์ และน้องเล็กของวง เคยเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP

ยล (YEL) หรือ ฮันชินยอง อดีตเด็กฝึกหัดในค่าย JYP

  • ซออี (SEOI) หรือ อีเยจิน เกิดปี 2000 ตำแหน่ง หัวหน้าวง เคยเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย YG

ซออี (SEOI) หรือ อีเยจิน อดีตเด็กฝึกหัดในค่าย YG

  • รีอีนา (RIINA) หรือ อีซึงฮยอน เกิดปี 2001 เคยเป็นเด็กฝึกหัดค่าย WM และเคยเข้าแข่งขันในรายการ Produce 48 ติดอันดับที่ 73

รีอีนา (RIINA) หรือ อีซึงฮยอน อดีตเด็กฝึกหัดค่าย WM และเคยแข่งรายการ Produce 48

  • ศีตลา (SITARA) หรือ ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง เกิดปี 1996 เคยเป็นเด็กฝึกหัดค่าย LION HEART รวมถึงก่อนหน้านี้ยังเคยเป็นนางแบบมาก่อนอีกด้วย

ศีตลา (SITARA) หรือ ลูกหนัง ศีตลา อดีตเด็กฝึก LION HEART เคยเป็นนางแบบ

 

สมาชิกทั้ง 4 จาก H1-KEY (High Key)

หลังจากเปิดตัวภาพสมาชิกคนสุดท้ายก็เกิดกระแสร้อนที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์กับการเปิดตัว ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวฝาแฝดของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง สมาชิกชาวไทย

 

ซึ่งมีการเชื่อมโยงข้อมูลไปยังเรื่องราวการเมืองในอดีตของ ตั้ว ศรัณยู และครอบครัว พร้อมยังแชร์ภาพถ่ายในอดีต จนเกิดการวิจารณ์อย่างหนักทั้งในไทยและทั่วโลก ทำให้ #SITALA และ #แบนลูกหนัง ขึ้นติดท็อป 5 เทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยตลอดทั้งวัน ในขณะที่ทางต้นสังกัด GLG (Grand Line Group) ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

หลังจากการเป็นกระแสแฮชแท็กร้อนในทวิตเตอร์หลังการเปิดตัวและเกิดกระแสแบน ล่าสุดตอนนี้หลายสื่อใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้ ได้นำเสนอข่าวเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมพาดหัวแรงว่า “เปิดตัวลูกสาวเผด็จการ” พร้อมทั้งสถานีข่าวใหญ่อย่าง KBS ได้มีการนำเสนอไทม์ไลน์การก่อม็อบเมื่อครั้งอดีตที่มีการเกี่ยวข้องกับครอบครัว ตั้ว ศรัณยู (อ่านข่าว [특파원 리포트] 아버지가 독재에 기여했다면, 딸은 걸그룹 스타가 될 수 없을까)

 

H1-KEY จะเป็นเกิร์ลกรุปวงแรกจากสังกัดของ GLG ที่เริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตในวงการ K-POP ซึ่งการเดบิวต์ของพวกเธอได้วางกำหนดเอาไว้ในวันที่ 5 ม.ค. 2565 ด้วยเป้าหมายที่จะเข้าถึงกลุ่มแฟนๆ K-POP ในระดับโกลบอล ด้วยความสามารถและเสน่ห์เฉพาะตัวของสมาชิกทั้ง 4 คน

คอยติดตามอัปเดตรายละเอียดผลงานเดบิวต์ของ H1-KEY ที่จะเริ่มเปิดเผยสื่อต่างๆ สำหรับการโปรโมตออกมาในสัปดาห์นี้

IG : h1key_official

Twitter : @H1KEY_official