svasdssvasds

One Ordinary Day ซีรีส์สุดดาร์ก เผลอแซ่บคืนเดียว ก็เปลี่ยนทั้งชีวิต

One Ordinary Day ซีรีส์สุดดาร์ก เผลอแซ่บคืนเดียว ก็เปลี่ยนทั้งชีวิต

One Ordinary Day ซีรีส์สุดดาร์ก นำแสดงโดย คิมซูฮยอน พระเอกซีรีส์เกาหลีที่ค่าตัวแรงที่สุดในขณะนี้ กับบทบาทการตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม หลังจากกิจกรรม One Night Stand

One Ordinary Day ซีรีส์สุดดาร์ก นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พระเอกซีรีส์เกาหลีที่ค่าตัวแรงที่สุดในขณะนี้ กับบทบาทการตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม หลังจากกิจกรรม One Night Stand

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

นับเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์หน้าจอในรอบปี สำหรับพระเอกหนุ่ม คิมซูฮยอน ที่ได้มาประชันบทบาทกับนักแสดงมือฉมังผู้ที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนานอย่าง ชาซึงวอน ในซีรีส์สืบสวนรีเมคจากอังกฤษ Criminal Justice (2008)

ซีรีส์เรื่อง One Ordinary Day

เพียงแค่วันธรรมดาของนักศึกษาชาย ที่เช้ามาต้องกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม

 

ซีรีส์เรื่อง One Ordinary Day จะเป็นการเล่าเรื่องราวของกระบวยการยุติธรรมทางอาญา ผ่านชายสองคน ที่ได้ไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมหญิงสาวรายหนึ่งโดยไม่คาดฝัน และต้องตามหาความจริงว่าใครกันแน่ที่เป็นฆาตกร

One Ordinary Day ได้รับการรีเมคจากซีรีส์ Criminal Justice (2008) ซีรีส์ที่นับว่าเป็นเรื่องขึ้นหิ้งจากอังกฤษนำแสดงโดย Ben Whishaw และเคยถูกนำไปรีเมกมาแล้วทั้งฝั่งอเมริกาในชื่อ ‘The Night Of’ และฝั่งอินเดียในชื่อเดียวกับต้นฉบับ

ชื่อเรื่อง : One Ordinary Day | 어느날

แนว : ลึกลับ | อาชญากรรม | กฎหมาย | ดราม่า | อาชญากรรม

นักแสดงนำ : คิมซูฮยอน, ชาซึงวอน, คิมซองกยู, อีซอล

 

เรื่องย่อ 

คิมฮยอนซู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดา ที่เป็นเพียงเด็กที่ดีของครอบครัว ซึ่งวันธรรมดาของเขากลับต้องเปลี่ยนไป กลายเป็นนรกบนดิน เมื่อเขาก่อเรื่องด้วยการเอาแท็กซี่ของพ่อแอบออกมาขับ เพียงเพราะความอยากรู้อยากลองที่จะไปปาร์ตี้สนุกแบบเพื่อนคนอื่น

แต่แล้วระหว่างทางไปหาเพื่อนก็เจอเข้ากลับ ฮงกุกฮวา สาวสวยคนที่ทำให้เขาหลงระเริงไปกับความสนุกข้ามคืน ความมัวเมาจนเกิดเป็น One Night Stand ก่อนที่จะต้องตื่นมาพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวกลายเป็นศพนอนจมกองเลือด ก่อนที่เขาจะพยายามหนีออกมาด้วยความลนลานและตกใจ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็กลายเป็นผู้ต้องหาหมายเลข 7927 ในคดีฆาตกรรมดอกเบญจมาศที่ประชาชนต่างให้ความสนใจ

ถึงแม้ว่าเขาจะร้องไห้เป็นเผาเต่าและพร่ำบอกว่าเขาไม่ใช่ฆาตรกรเท่าไหร่ก็ตาม แต่หลักฐานที่มัดตัวเขาก็ทำให้ตำรวจและอัยการทำทุกวิถีทางที่จะเอาผิดเขาให้ได้ มีเพียง ‘ชินจุงฮัน’ (ชาซึงวอน) ทนายความซำเหมาที่เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์และต้องการพิสูจน์ความจริงให้กับเขา

 

ซึ่งหลังจากที่ตอนแรกของซีรีส์ One Ordinary Day ได้ออกอากาศไป คิมซูฮยอน ก็กลับมาติดอันดับการค้นหาอีกครั้ง เมื่อบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตทั้งหลายต่างพุ่งเป้าไปที่ฉากแสนร้อนแรงและร่างกายที่แสนเซ็กซราของเขา เพราะแทบจะเป็นฉากที่เกือบเปลือย 100% ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เขาแสดงทั้งร่างกายของเขาในละคร

คิมซูฮยอน จากซีรีส์เรื่อง One Ordinary Day

คิมซูฮยอน จากซีรีส์เรื่อง One Ordinary Day

คิมซูฮยอน จากซีรีส์เรื่อง One Ordinary Day

คิมซูฮยอน จากซีรีส์เรื่อง One Ordinary Day

ซีรีส์ One Ordinary Day โปรเจกต์นี้เป็นซีรีส์ออริจินัลเรื่องแรกจากแอป Coupang Play สามารถติดตามซับไทยพร้อมเสิร์ฟที่ Viu Thailand