svasdssvasds

ชวนทำ สคส. อวกาศออนไลน์ จาก GISTDA ต้อนรับปีใหม่ 2022

ชวนทำ สคส. อวกาศออนไลน์ จาก GISTDA ต้อนรับปีใหม่ 2022

เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามา ชวนทำ สคส. อวกาศออนไลน์ ต้อนรับปีใหม่ 2022 จาก GISTDA ร่วมกันส่งต่อความสุขด้วยมุมมองจากภาพถ่ายดาวเทียมสุดปัง!

ใกล้เทศกาลปีใหม่ สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ หรือ GISTDA ชวนคนไทย ส่องความสุข ร่วมออกแบบการ์ดออนไลน์ ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยมุมมองจากอวกาศด้วยภาพถ่ายดาวเทียม สแกนหาพื้นที่โดนใจเตรียมเคาท์ดาวน์ 2022 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายตติยะ ชื่นตระกูล รองผู้อำนวยการด้านสร้างเสริมพันธมิตรและเครือข่ายองค์ความรู้ของ GISTDA กล่าวว่า ถือเป็นการเปิดมุมมองในการเชิญชวนคนไทยให้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมของหน่วยงานภาครัฐมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา การส่งการ์ดอวยพรในวันปีใหม่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน แต่รูปแบบจะปรับเปลี่ยนกันไปตามสถานการณ์และเทคโนโลยี จากกระดาษส่งผ่านไปรษณีย์หรือส่งถึงมือผู้รับ ปรับเปลี่ยนกันมาเป็นรูปแบบออนไลน์

นายตติยะ ชื่นตระกูล รองผู้อำนวยการด้านสร้างเสริมพันธมิตรและเครือข่ายองค์ความรู้ของ GISTDA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

GISTDA ชวนทุกคนมาร่วมส่งความสุขในรูปแบบออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นการออกแบบ สคส. ที่อ่านเต็มๆ ว่า “ส่องความสุข

โดยการใช้งานเราจะเริ่มจากท่านต้องถ่ายภาพใบหน้าของท่านเองก่อน จากนั้น ระบบจะทำการ random หาพื้นที่ประหนึ่งว่าท่านกำลังใช้ดาวเทียมในการสแกนหาพื้นที่ และทุกท่านก็จะได้ สคส. ปีใหม่แบบออนไลน์ ที่มีใบหน้าของท่านอยู่ในชุดนักบินอวกาศที่กำลังลอยอยู่เหนือพื้นที่ที่ท่านสแกนหา พร้อมกับข้อความ Happy New Year 2022

ซึ่งท่าน สามารถส่ง สคส.นี้ ให้กับญาติสนิท มิตรสหาย พี่น้อง หรือคนที่ท่านรัก ผ่านทางไลน์ หรือ facebook ได้เลยครับ โดยสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ทาง https://gistdavirtual.com/G2022 

ชวนทำ สคส. อวกาศออนไลน์ จาก GISTDA ต้อนรับปีใหม่ 2022

อย่างไรก็ตาม ทาง GISTDA ขอเชิญชวนให้คนไทยทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ 2022 ที่กำลังจะมาถึง และในโอกาสนี้ขออวยพรให้ทุกท่านจงประสบความสุข ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงิน และมีสุขภาพแข็งแรงตลอดปีตลอดไป