svasdssvasds

รวมโปรบุฟเฟ่ต์โรงแรมกลางกรุงเทพฯ ราคาสุดคุ้ม กินอิ่มจุก ๆ แบบหรู ๆ คู่วิวสวย

รวมโปรบุฟเฟ่ต์โรงแรมกลางกรุงเทพฯ  ราคาสุดคุ้ม กินอิ่มจุก ๆ แบบหรู ๆ คู่วิวสวย

บุฟเฟ่ต์ในโรงแรมกลับมาคึกคักอีกครั้ง ยิ่งใกล้ ๆปีใหม่แบบนี้ หาโอกาสพิเศษไปลองชิมอาหารหลากหลายรสชาติ หลายที่มีโปรฯ เด็ดกระชากใจ ลดแล้วลดอีกทั้งบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด อาหารนานาชาติ ขนมหวาน และอื่นๆ อีกเพียบ

บุฟเฟต์ซีฟู้ด Baiyoke Sky

สายซีฟู้ด พลาดไม่ได้ สำหรับ “บุฟเฟต์ซีฟู้ด” และอาหารนานาชาติกว่า 50 เมนู บนชั้น 76 / 78 ของ Baiyoke Sky อร่อยแบบไม่อั้น 2 ชม.เต็ม! ในราคาเพียง 790 บาท จากราคาปกติ 1,580 บาท โดยทุกคนจะได้พบกับกุ้งย่างมันเยิ้ม กุ้งแม่น้ำเผา หอยนางรมสด แซลมอนซาชิมิ  

รวมโปรบุฟเฟ่ต์โรงแรมกลางกรุงเทพฯ  ราคาสุดคุ้ม กินอิ่มจุก ๆ แบบหรู ๆ คู่วิวสวย

บุฟเฟต์อาหารไทย Sindhorn Midtown Hotel Bangkok

รวมโปรบุฟเฟ่ต์โรงแรมกลางกรุงเทพฯ  ราคาสุดคุ้ม กินอิ่มจุก ๆ แบบหรู ๆ คู่วิวสวย จากร้าน 𝗧𝗿.𝐄𝐀𝐓 𝗯𝘆 𝗦𝗮𝗻𝗲𝗵 𝗝𝗮𝗮𝗻 (ทรีท โดย เสน่ห์จันทน์) โรงแรมสุดหรูย่านหลังสวน Sindhorn Midtown Hotel Bangkok เสิร์ฟอาหารไทยโบราณรสต้นตำรับชาววังแท้ ๆ สืบทอดตำนานมิชลินสตาร์ที่คว้ารางวัลมาได้ถึง 3 สมัย ในราคาสบายกระเป๋า สั่งได้แบบไม่อั้น! เสิร์ฟแบบจานต่อจานด้วยค่ะ คุ้มเวอร์!  ในราคา 𝟔𝟗𝟎 บาทรวมน้ำดื่ม หรือ เพิ่มเป็น 𝟕𝟗𝟎 บาท รวมเครื่องดื่ม ม็อกเทล ชา กาแฟ ไม่อั้น

 

บุฟเฟต์อาหารอินเดีย เม็กซิกัน โรงแรม Rembrandt Sukhumvit

รวมโปรบุฟเฟ่ต์โรงแรมกลางกรุงเทพฯ  ราคาสุดคุ้ม กินอิ่มจุก ๆ แบบหรู ๆ คู่วิวสวย ปิดท้ายเอาใจคนชอบกลิ่นหอม ๆ และรสชาติเข้มข้นของเครื่องเทศ สไตล์อินเดีย เม็กซิกัน เรียกได้ว่าต้องจัดสักครั้ง!  ที่ Rang Mahal x Mexicano ริมสระว่ายน้ำ ชั้น 11 วิว Poolside โดยเป็นแบบ Party Pack เริ่มต้นคนละ 499 บาท เลือกอาหารได้ 3 จาน + ของหวาน 1 อย่าง + freeflow ม็อกเทลไม่อั้น 90 นาที 

รวมโปรบุฟเฟ่ต์โรงแรมกลางกรุงเทพฯ  ราคาสุดคุ้ม กินอิ่มจุก ๆ แบบหรู ๆ คู่วิวสวย

ใครที่คิดถึงบรรยากาศของโรงแรม W อย่าลืมแวะไปนั่งชิลจิบชาหรือรับประทานอาหารมื้อพิเศษได้ โดยมีให้เลือกตั้งแต่มื้อค่ำที่ห้องอาหาร The Kitchen Table เสิร์ฟมื้อพิเศษที่อยากให้คุณชวนคนใกล้ชิดมาร่วมแบ่งปันใช้เวลาด้วยกัน (ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม) ซึ่งเมนูอาหารจะเป็นสไตล์บาร์บีคิว มีทั้งซี่โครงรมควัน เนื้อวากิวรมควัน อกเป็ด ไก่งวง เป็นต้น สำหรับเซ็ตอาหารนี้จะแบ่งกินได้ถึง 3 คนเลย ราคาชุดละ 2,500++ บาท และ 3,500++ บาท

related