svasdssvasds

ซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซีซั่น 6 ซีซั่นจบ กับบทสรุป มาเฟียอังกฤษ กำลังมาถึง

ซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซีซั่น 6 ซีซั่นจบ กับบทสรุป มาเฟียอังกฤษ กำลังมาถึง

ซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซีซั่น 6 ซีซั่นจบ กับบทสรุป มาเฟียอังกฤษ กำลังมาถึง ตัวอย่าง เรื่องย่อ ที่พูดถึงบทสรุปตระกูล เชลบีย์ ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเมือง ซึ่งหากจะนิยามว่านี่คือ ชีวิตในรูปแบบ The Godfather ยุคดั้งเดิมของอังกฤษก็คงจะไม่ผิดจากความเป็นจริงเท่าไรนัก

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์จากอังกฤษที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อย่างซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซีรีส์ที่เล่าเรื่องดราม่าอาชญากรรม  ที่เกิดขึ้นในเบอร์มิงแฮม อังกฤษ ในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 และการไต่เต้าเป็น 
ผู้ทรงอิทธิพลของ โธมัส เชลบีย์  (แสดงโดย คิลเลียน เมอร์ฟี่) และครอบครัวเชลบีย์ แก๊งสเตอร์ที่ต้องการขึ้นเป็นใหญ่และมีอิทธิพลมากที่สุดในเมือง  ซึ่งหากจะนิยามว่านี่คือ ชีวิตในรูปแบบ The Godfather ยุคดั้งเดิมของอังกฤษก็คงจะไม่ผิดจากความเป็นจริงเท่าไรนัก
.
ล่าสุด ซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซีซั่น 6 ซึ่งกำลังจะเป็นซีซั่นจบ รูดม่านปิดฉาก ได้มีการปล่อย Trailer ตัวอย่างออกมา เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม เพราะมียอดวิวเกิน 2 ล้าน View ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง โดย เนื้อหา เรื่องย่อ ซีรีส์ PEAKY BLINDERS  ซีซั่น 6 ที่ได้เผยออกมาจากตัวอย่างนั้น ไม่ได้เล่าเนื้อหารายละเอียดมาก แต่จับประเด็นสำคัญได้ว่า นี่จะเป็นดวลกันระหว่างโธมัส เชลบีย์  (แสดงโดย คิลเลียน เมอร์ฟี่ Cillian Murphy ) กับ ศัตรูที่ทรงพลัง และมีอิทธิพลมากที่สุด 
 Credit : Youtube BBC 
ซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซีซั่น 6 ซีซั่นจบ กับบทสรุป มาเฟียอังกฤษ กำลังมาถึง
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเด็นที่ แฟนซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซึ่งเป็นผลงานการครีเอตของ สตีเฟ่น ไนต์ (Steven Knight) ให้ความสนใจก็คือ การกลับมาสู่ซีรีส์อีกครั้งของตัวละครที่มีเสน่ห์ มีคาเร็กเตอร์ชัด จัดจ้าน พูดบทสนทนาน้ำไหลไฟดับ แต่มีชั้นเชิงยียวนกวนประสาท อย่าง อัลฟี่ โซโลมอนส์ (แสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้ เจ้าของบท Vernom) นอกจากนี้ ยังมี นักแสดงระดับแม่เหล็กของโลก ณ ปัจจุบัน อย่าง อันย่า เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy) เจ้าของบทจีน่า เกรย์ Gina Gray ซึ่งปรากฏตัวมาในซีซั่นที่ 5 ซึ่งได้ออกฉายในปี 2019 และฉุดกระชากเรตติ้งผู้ชมให้พุ่งสูงขึ้นมหาศาลเฉลี่ย 7.20 ล้านคนต่อตอนในสหราชอาณาจักร...จากเดิมที่ซีซั่น 4 ผู้ชมเฉลี่ยในอังกฤษยังอยู่ที่ 4.05 ล้านคนต่อตอน ได้กลับมาคืนจอด้วย...
.
สำหรับ ซีรีส์ PEAKY BLINDERS มาเฟียอังกฤษมาดนิ่ง สุดเท่ มีจุดเริ่มต้นมา ตั้งแต่ปี 2013 และกำลังจะเดินทางมาถึงจุดจบในปี 2022 นับรวมเวลาแล้วก็ 9 ปีเต็ม ที่แฟนๆซีรีส์ ดราม่าอาชญากรรมได้มีประสบการณ์ชมความสุดยอดของซีรีส์นี้ ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ผู้ชมได้เห็น การเติบโต การหักเหลี่ยม และการเปลี่ยนแปลงในครอบครัวแก๊งสเตอร์เบอร์มิงแฮมอย่าง ตระกูลเชลบีย์ ซึ่งที่ผ่านมา ต้องมีเรื่องราวของการเสียสละ การเสียเลือดเนื้อ และการสานผลประโยชน์ของแก๊งต่างๆ 
ซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซีซั่น 6 ซีซั่นจบ กับบทสรุป มาเฟียอังกฤษ กำลังมาถึง
อันย่า เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy) เจ้าของบทจีน่า เกรย์ Gina Gray  มาเล่น ซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซีซั่น 6 ซีซั่นจบ กับบทสรุป มาเฟียอังกฤษ กำลังมาถึง

ซีรีส์ Peaky Blinders ถือเป็นซีรีส์ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง โดยทีมงานผู้สร้างของ สตีเฟ่น ไนต์ (Steven Knight)  ได้หยิบยกเรื่องราวของแก๊งวัยรุ่นชื่อเดียวกันที่มีชีวิตอยู่ช่วงปี 1890 ถึงต้นศตวรรษที่ 20 มาถ่ายทอดอย่างละเมียดละไม แต่ก็เต็มไปด้วยสีสันแห่งการหักเหลี่ยม และการเจรจาทางการเมืองระหว่างแก๊ง 
.
โดย Netflix เป็นผู้รับสิทธิ์สำหรับเผยแพร่ ซีรีส์ Peaky Blinders ไปทั่วโลก โดยถือเป็นหนึ่งในทีวีซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นผลงานที่ส่งให้นักแสดงหลายคนมีชื่อเสียง โดยเฉพาะ คิลเลียน เมอร์ฟี กับบทหัวหน้าแก๊ง โธมัส เชลบีย์ ที่โดดเด่นและปังสุดๆ  และนั่นทำให้ คิลเลียน เมอร์ฟี ได้ขยับไปรับบทนำ ในภาพยนตร์ที่้คาดว่าจะเป็นหนังฟอร์มยักษ์ในปี 2023 ในเรื่อง Oppenheimer หนังของคริสโตเฟอร์ โนแลน ที่จะเล่าถึงชีวิตส่วนตัวของ เจ. โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ นักฟิสิกส์ชาวสหรัฐอเมริกา ผู้เป็นบิดาของระเบิดปรมาณู
.
อย่างไรก็ตาม ทาง บีบีซี ยังไม่กำหนดวันฉาย ซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซีซั่น 6 ที่แน่ชัดในเวลานี้ แต่ยืนยันเพียงแต่ว่า แฟนๆ จะได้รับชม "เร็วๆนี้" ภายในปี 2022 แน่นอน

ซีรีส์ PEAKY BLINDERS ซีซั่น 6 ซีซั่นจบ กับบทสรุป มาเฟียอังกฤษ กำลังมาถึง

related