svasdssvasds

ทริปไม่ประทับใจ เที่ยวทั้งทีเสียความรู้สึก ทำยังไงดี

ทริปไม่ประทับใจ เที่ยวทั้งทีเสียความรู้สึก ทำยังไงดี

ขึ้นชื่อว่าการได้ไปเที่ยวพักผ่อน หลายคนคงมีความสุขสุด ๆ ไปเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนี้ ใช่ว่าทุกทริปจะดีเสมอไป มันต้องมีอะไรให้ขุ่นข้องหมองใจกันบ้าง เอาเป็นว่าถ้าเจอทริปไม่ประทับใจ เราก็สามารถหาวิธีมาฮีลใจ ให้สดใสได้นะ

ทริปไม่ประทับใจ เที่ยวทั้งทีเสียความรู้สึก ทำยังไงดี

ทริปนี้ไม่ประทับใจ ฮีลความรู้สึกยังไงดี

หาให้เจอว่าอะไรที่ไม่ได้ดั่งใจ แก้ไขใหม่ทริปหน้า 

การได้วางแผนทริปใหม่ถมทับทริปเก่าที่จบไปแล้วให้มิดไปเลย จะทำให้เราเริ่มคิดถึงการเที่ยวครั้งใหม่ซะตั้งแต่ตอนที่อารมณ์ยังกรุ่น ๆ อยู่นั่นแหละ สะใจดี แถมภาพความไม่ประทับใจก็ยังติดตาอยู่ด้วย เราจะได้โฟกัสทริปใหม่ให้รอบคอบขึ้นว่ามันต้องไม่ผิดพลาดแบบเดิม อะไรที่เป็นอุปสรรค เป็นปัญหา ก็ลองเอามาคิด ๆ ดูว่าเกิดจากอะไร จะได้หาทางป้องกันไม่ให้ซ้ำรอยเดิม

 

ประกาศให้โลกรู้ ระบายมันออกมาว่าไม่ประทับใจ

ไม่แปลกเลยที่อะไร ๆ ในยุคนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นสเตตัส ลงสตอรี่ นับเป็นส่วนหนึ่งในการระบายสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ต้องมีข้อควรระวังในการเอ่ยชื่อสถานที่บางที่ เช่น โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร ห้างร้าน ถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ อย่าใส่ชื่อมาโต้ง ๆ เพราะอาจจะถูกฟ้องได้ 

ลดความคาดหวังลงนิด ผิดหวังจะได้ไม่เจ็บหนัก

เอาจริง ๆ การเผื่อใจเอาไว้บ้างเหมาะกับทุกเรื่องราวเลยก็ว่าได้ เพราะเวลาผิดหวังจะได้ไม่เจ็บหนักเท่าไร ยิ่งการอ่านรีวิว ดูภาพถ่าย หรือตามคลิปแล้วมีความคิดว่าอยากไปตามรอยไม่แปลกเลย แต่ต้องคำนึงเสมอว่าความชอบของคนเรานั้นต่างกัน อีกอย่างคือ ช่วงเวลาที่ไปก็ไม่ตรงกัน เพราะฉะนั้นความแตกต่างย่อมเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนอยู่แล้ว 

 

ห้ามคิดเรื่องเงินที่เสียไป ยิ่งเสียดาย

สำหรับเรามองว่าการเสียเงินไปกับสิ่งที่รู้สึกว่ามันช่างไม่คุ้มค่า มันเป็นเรื่องใหญ่มากกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) นึกถึงทีไร หัวร้อนเจ็บใจทุกที แต่ทำให้อะไรดีขึ้นมาไม่ได้แล้วเพราะมันเป็นอดีตซะแล้ว เพราะฉะนั้นปล่อยวางง่ายที่สุด อย่าไปนึกถึงมันอีก คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด 

related