svasdssvasds

หัวหินติดหนึ่งใน 25 สถานที่น่าเที่ยว 2022 by Bloomberg

หัวหินติดหนึ่งใน 25 สถานที่น่าเที่ยว 2022 by Bloomberg

Bloomberg จัดอันดับ 25 สถานที่น่าเที่ยวปี 2022 โดยประเทศไทยติดหนึ่งในนั้น อย่าง หัวหิน เมืองท่องเที่ยวในใจของใครหลายๆ คน

เราตัดขาดจากโลกมาเกือบ 2 ปี แม้ว่าปี 2021 ที่ผ่านมาหลายประเทศเริ่มเปิดต้อนรับชาวต่างชาติเข้ามา แต่ก็ยังไม่กลับไปเป็นเหมือนก่อนหน้าโรคระบาดครั้งใหญ่ เรายังไม่อิสระที่จะเดินทางไปที่ใดในโลกก็ได้ หรือการรวมตัวครั้งใหญ่ เดินทางกันเป็นหมู่คณะยังไม่อำนวย แต่ในปีนี้ 2022 Bloomberg มี 25 สถานที่น่าเที่ยว

ประเทศไทยอย่างหัวหิน ได้ติดหนึ่งในลิสต์น่าเที่ยวของ Bloomberg ซึ่งเอเชียติดเพียงแค่ 3 ที่เท่านั้น ได้แก่ หัวหิน ประเทศไทย , กรุงโดฮา กาตาร์ และสิงคโปร์

 25 สถานที่น่าเที่ยว 2022 by Bloomberg

ซึ่งแน่นอนว่าที่ติดมากที่สุดคงหนีไม่พ้น สหรัฐอเมริกา  ประเทศเดียวติดไปถึง 6 ที่ด้วยกัน ได้แก่ นิวพอร์ต โรดไอแลนด์ , อลาสก้า , โบคาราตอน ไมอามี่ ฟลอริดา , หมู่เกาะเวอร์จิน , หุบเขาโคเชลลา แคลิฟอเนีย , แคทสกิล นิวยอร์ก นอกจากนี้ในอเมริกาเหนือยังมีอีกหนึ่งที่อย่าง เกาะเกรนาดีนส์ ในเซนต์วินเซนต์และเกรนาดีนส์ รวมเป็น 7 สถานที่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

รองลงมาอย่างยุโรปและอเมริกาใต้มีอย่างละ 6 สถานที่ โดยยุโรปมี เกาะมะดีระ ของโปรตุเกส , กรุงบูคาเรสต์ โรมาเนีย , ชายฝั่งอามาลฟี อิตาลี , เวลส์ , เกาดา ในเนเธอร์แลนด์ , กรุงเวียนนา เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย ในขณะที่อเมริกาใต้มี คอสตาเลเกร และ โออาซากา ซึ่งตั้งอยู่ในเม็กซิโกทั้งคู่ , เปเรย์รา โคลอมเบีย , หมู่เกาะกาลาปากอส เอกวาดอร์ , เทือกเขาแอนดีสและที่ราบปัมปัส ในอาร์เจนตินา และ โฮเซ่ อิกนาซิโอ ประเทศอุรุกวัย

ในแอฟริกาติดลิสต์เพียง 2 สถานที่เท่านั้น อย่าง ควาซูลู-นาตาล ในแอฟริกาใต้ และ ประเทศแซมเบีย ส่วนกลุ่มประเทศในโอเชียเนียติดเพียงเมลเบิร์น ออสเตรเลีย เพียงเท่านั้น

related