svasdssvasds

5 กราฟิกดีไซเนอร์ชาวยูเครน ที่สร้างผลงานสุดครีเอทีฟ

5 กราฟิกดีไซเนอร์ชาวยูเครน ที่สร้างผลงานสุดครีเอทีฟ

สถานการณ์รัสเซีย-ยูเครนยังคงไม่คลี่คลายและทวีความรุนแรงขึ้น หากคุณติดตามและสนับสนุนกราฟิกดีไซเนอร์ชาวยูเครนก็เป็นอีกหนึ่งทางที่จะช่วยได้

Graphic Designer กราฟิกดีไซเนอร์ คืออะไร ? 

นิยามของนักออกแบบกราฟิก คือ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภาพหรือกราฟิกเคลื่อนไหว เพื่อใช้สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์หรือสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เช่น โบรชัวร์และโฆษณา รวมถึงปัจจุบันได้ใช้ในช่องทางโซเชียลต่างๆรวมถึงสื่ออื่นๆอีกมากมาย จุดเด่นของงานของนักออกแบบคือการนำเสนอข้อมูลในลักษณะที่เข้าถึงได้และน่าจดจำ

คุณจะช่วยสนับสนุนกราฟิกดีไซเนอร์เหล่านี้ได้อย่างไร ?

คุณสามารถเริ่มจากการช่วยติดตามช่องทางโซเชียลของพวกเขา และหากคุณชอบในผลงานของพวกเขาคุณสามารถซื้อผลงานผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆบนเว็บไซต์ของพวกเขา

และเราขอเชิญมาชมผลงานและสไตล์ที่แตกต่างของ 5 กราฟิกดีไซเนอร์ชาวยูเครนที่น่าสนับสนุนและติดตาม และถ้าหากคุณสนใจจะสนับสนุนผลงานก็ถือว่าเป็นอีกแรงที่จะช่วยเหลือชาวยูเครนได้อีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


@oum_studio

Ouum ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 เป็นสตูดิโอออกแบบที่เน้นด้านสถาปัตยกรรมและการสร้างภาพ 3 มิติ งานของพวกเขาเน้นใช้โทนสีจากศิลปะป๊อปอาร์ตยุค 60 และยังได้มีผลงานการออกแบบตกแต่งภายในตลอดจนงานแบบ Bauhaus และ Modernist การออกแบบของ Ouum นั้นสดใส แปลกตา และน่าดึงดูดใจ 

5 กราฟิกดีไซเนอร์ชาวยูเครน ที่สร้างผลงานสุดครีเอทีฟ

Madcats Agency | @madcats.agency

Madcats Agency ของ Kyiv มีความกล้าหาญและความน่าสนใจมากสำหรับการออกแบบ ด้วยบุคลิกที่ร่าเริงและขี้เล่นตามกับชื่อ ในเว็บไซต์เขายังน่าสนใจโดยเมื่อคุณเข้าไปเมาส์ของคุณจะเปลี่ยนเคอร์เซอร์รูปลูกศรมาตรฐานของคุณให้กลายเป็นอุ้งเท้าแมว 

งานของ Madcats เป็นงานกราฟิกที่มองเห็นได้ชัดเจนและสร้างแรงบันดาลใจมากผ่านสีสันที่เด่นชัดและการออกแบบตัวอักษรที่ดึงดูดใจ ติดตามบัญชีของพวกเขาหากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจในการก้าวและสร้างไอเดียนอกกรอบทั่วไป 

5 กราฟิกดีไซเนอร์ชาวยูเครน ที่สร้างผลงานสุดครีเอทีฟ
The First The Last | @thefirstthelast.agency

สตูดิโอออกแบบในเคียฟ The First The Last ภาคภูมิใจในการผลักดันลูกค้าให้เหนือกว่ามาตรฐาน พวกเขาออกแบบการสร้างแบรนด์นอกเหนือจากแอพและเว็บไซต์ บัญชี Instagram ที่มีส่วนร่วมของเอเจนซีนั้นแสดงให้เห็นการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว พวกเขาสร้างสมดุลให้กับกราฟิกล้ำยุคอย่างไม่มีที่ติด้วยความรู้สึกหรูหราเหนือกาลเวลา หากคุณกำลังอยากได้ไอเดียและผลงานสามารถเข้าไปสนับสนุนพวกเขาได้

5 กราฟิกดีไซเนอร์ชาวยูเครน ที่สร้างผลงานสุดครีเอทีฟ

@kat.bielobrova

เมื่อคุณได้รู้จักกับความงามที่สดใสและมีชีวิตชีวาของ Bielobrova แล้ว คุณจะรับรู้ได้ทันที นักออกแบบและนักวาดภาพประกอบชาวยูเครนคนนี้ใช้สีสันสดใสบวกกับการสร้างการออกแบบที่อบอุ่น ในโซเชียลมีเดียของเธอยังรวมวิดีโอเกี่ยวกับกระบวนการทำงานของเธอด้วย ซึ่งเผยให้เห็นความทุ่มเทและการทำงานอย่างหนักของกราฟิกที่สะดุดตาทุกชิ้น

  5 กราฟิกดีไซเนอร์ชาวยูเครน ที่สร้างผลงานสุดครีเอทีฟ
@obys_agency

Obys Agency นำเสนอการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสตรีทอาร์ต สร้างความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงและรูปแบบตัวอักษร ความคมชัดของเส้นขีดและตัวอักษรจะทำให้ผลงานออกมาโดดเด่นไม่เหมือนใคร ถ้าคุณกำลังมองหาอะไรที่เรียบง่ายและโฉบเฉี่ยว ดีไซน์ของโอบีสเป็นอีกหนึ่งในตัวช่วยคุณอย่างแน่นอน ไปติดตามพวกเขาได้ที่ 

5 กราฟิกดีไซเนอร์ชาวยูเครน ที่สร้างผลงานสุดครีเอทีฟ

ไม่ว่าสถานการณ์ในประเทศยูเครนจะเป็นอย่างไร เราก็ต้องขอชื่นชมในผลงานสุดครีเอทีฟของพวกเขาเหล่านี้และช่วยกันสนับสนุนด้วยการกดติดตามหรือกดไลค์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เราสามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ง่ายๆ 


 

related