svasdssvasds

MOLYN Clinic and Cafe คลินิกความงามสายคาเฟ่เกาหลี มารอแฟนทำสวยก็ไม่เบื่อ

หนุ่มๆ เคยไหมไปนั่งรอแฟนทำสวยที่คลินิกความงามแต่ละทีใช้เวลานานหลายชั่วโมง เรียกได้ว่าบางคนนั่งรอจนหลับไปเลยล่ะ วันนี้จะพาสาวๆ ไปรู้จักกับมิติใหม่ของคลินิกความงาม จุดเช็กอินความสวยที่ผสมผสานเข้ากับคาเฟ่สไตล์เกาหลีได้อย่างลงตัวที่ MOLYN Clinic and Cafe

MOLYN Clinic and Cafe ไลฟ์สไตล์คลินิกที่ตกแต่งในสไตล์ Minimal เข้าไปนึกว่าอยู่คาเฟ่เกาหลี เดินเข้าไปอีกนิดจะเจอคลินิกความงามบรรยากาศสบายๆ ไม่อึดอัด ที่สำคัญที่นี่มุมถ่ายรูปเก๋ๆ เยอะ ฟีลเหมือนคาเฟ่เมืองนอกเลยล่ะ มาที่นี่สาวๆ ก็ได้ความสวยกลับไป โดยที่แฟนหนุ่มมานั่งรอก็ไม่เบื่อ

MOLYN Clinic and Cafe MOLYN Clinic and Cafe คุณโม สุวรรณี ปิ่นทอง ผู้บริหาร บริษัท โมริน เอสเทติคส์ จำกัด

แรงบันดาลใจในการเปิดคลินิกความงามผสมผสานกับคาเฟ่สไตล์เกาหลี?

แรกๆ ได้แรงบันดาลมาจากการไปเที่ยวต่างประเทศ เราก็ไปเสพเรื่องคาเฟ่ เราชอบนั่งคาเฟ่ ชอาบทานกาแฟ รู้สึกว่าการนั่งคาเฟ่มันเป็นการผ่อนคลาย การไปต่างประเทสอย่างเช่นเกาหลี เราก็ไปเสพ เรื่องความงามด้วย  เราก็เลยคิดว่าถ้ามีคาเฟ่ผสมเรื่องความงามด้วยมันก็คงน่าจะดี ก็เลยมใความคิดที่จะทำคลินิกผสมผสานกับคาเฟ่

คลินิกความงามสมัยก่อนต่างกับตอนนี้อย่างไร

สมัยก่อนเวลาเราเข้าคลินิกความงาม จะรู้สึกว่ามีความเป็นการแพทย์เยอะเกินไปมันไม่ค่อยรีแล็กซ์ เมื่อเข้าไปแล้วรู้สึกว่าเราเข้าไปทำแล้วเราต้องสวย มันมีความเครียด พอเครียดมันก็ทำให้รู้สึกว่าเรามาสวยนะ เราสวยแล้วเราต้องรีแล็กซ์ เราต้องสบายใจ พื้นที่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้เค้าสบายใจ  ก็เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจที่จะทำให้พื้นที่มีความอบอุ่น เข้ามาเหมือนอยู่กับบ้าน เหมือนอยู่คาเฟ่ เหมือนร้านกาแฟที่เรารู้สึกว่าเสพได้ทั้งความสวย และความอร่อย

ปกติคลินิกความงามทั่วไปมันจะขาวๆ แบนๆ มันอาจจะดูอึดอัดไม่น่าทำ มันเป็นประมาณนั้นเลย รู้สึกว่าชั้นต้องเจ็บตัว พอรู้สึกว่าจะเจ็บตัวก็จะอึดอัด ถ้าฟีลโรงพยาบาลมันจะรู้สึกว่าไม่ค่อยรีแล็กซ์ เราอยาทำให้เหมือนรู้สึกว่าเรามาสวย อาจจะเจ็บตัวบ้าง ก็เลยอยากให้ลูกค้าผ่อนคลายไม่เกรงกับการเจ็บตัวทำสวย เจ็บตัวในที่นี่ก็จะเจ็บน้อยเจ็บมากตามบริการนะคะ

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

MOLYN Clinic and Cafe

MOLYN Clinic and Cafe

ได้แนวคิดคลินิกความงาม สไตล์คาเฟ่เกาหลีมาจากไหน?

คาเฟ่เป็นเหมือนคาเฟ่ที่เกาหลีเลย เราได้มาจากเกาหลี รู้สึกว่ามูดแอนดืโทนมันซอฟท์ มันก็เลยควบคู่กับมา ทำให้การมาคาเฟ่หรือการมาคลินิกมันเป็นเรื่องเดียวกับ ไม่อึดอัด สัมมุติว่าเรามากับแฟน ผู้ชายไม่ค่อยเข้าใจเรื่องความสวยของผู้หญิง แต่ผู้ชายทุกคนอยากมองผู้หญิงสวย เพราะฉะนั้นการที่ผู้หญิงจะเข้ามารับบริการความงาม ม่ว่าจะเป็นในลักษณะของหัตถการ ศัลยกรรมหรือฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ต่างๆ ผู้ชายเค้ารู้สึกอึดอัดว่าต้องมารอ แต่ถ้าเกิดเค้ามานั่งรอที่คาเฟ่ นั่งเล่นโทรศัพท์ หรือนั่งทำงานรอ มันจะทำให้รู้สึกว่า การมาคลิความงามแบบเป็นคู่มันไม่น่าเบื่อ เราก็เลยจัดให้ตรงนี้ดีกว่า รู้สึกว่าถ้าเกิดเรามีแฟน เราก็จะรู้สึกเกรงที่แฟนต้องมานั่งรอ พอไปนั่งคาเฟ่ปุ๊บ มีกาแฟอร่อยๆทาน มีเพลงเพราะๆ ฟัง นำโน้ตบุ๊คมานั่งทำงานรอในช่วงที่แฟนกำลังทำสวย เพราะฉะนั้นเหมาะได้ทั้ง 2 ต่อ

จุดเด่นของที่ molyn clinic คืออะไร

หนึ่งคือสถานที่แน่นอน มีคาเฟ่น่านั่ง มีผู้เชี่ยวชาญที่เรารู้สึกว่าเราคัดสรรมาเอง โดยแพทย์ต่างๆ เค้ามีฝีมือของเค้า เราจะจัดแพทย์ที่เหมาะสมกับลุกค้า ในการทำกับลูกค้ามากกว่า เราจะไม่ให้ลูกค้าทำกับแพทย์ที่ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ เช่น คุณหมอเกี่ยวทางด้าน Ulthera เราก้จะให้คุณหมอท่านนี้ทำ คุณหมอท่านนี้ฉีดฟิลเลอร์เก่งก็จะให้คุณหมอท่านนี้ แพทย์ทุกคนมีความเฉพาะทางของเค้าอยู่แล้ว ไม่มีใครเก่งรอบด้าน แต่เราเป็นคนคัดสรรให้ลูกค้า

MOLYN Clinic and Cafe

นวัตกรรมความงามอะไรที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่

Ulthera มาที่ 1 อยู่แล้ว และที่เป็นซิกเนเจอร์เลยจะเป็นเรื่องความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่จะควบคุมเครื่องนั้นหรือ specialist ต่างๆ ที่จะใช้เครื่องนั้นให้มีผลดีกับลูกค้า และในส่วนของคาเฟ่ก็เช่นกันเราก็จะมีบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญในการชงกาแฟ ทำให้รู้สึกว่าเป็นกาแฟที่อร่อย เรียกได้ว่าเราคัดสรรทุกอย่าง และเราก็ค่อนข้างที่จะจริงจังกับการทำคาเฟ่ เราไม่ได้เอาคาเฟ่มารองรับเพื่อให้ลูกค้ามาใช้บริการแค่ผ่านๆ  เรารู้จะคัดสรรตั้งแต่เมล็ดกาแฟ เครื่อง บาริสต้า ทำให้รู้สึกว่ากาแฟแก้วนั้นๆ ออกมามันก็สมบูรณแบบ ก็เหมือนเราคัดสรรหมอ แพทย์ เพื่อทำให้รู้สึกว่าคลินิกเรานั้นมีความเชี่ยวชาญ แล้วกลับไปแฮปปี้กับสิ่งที่เค้าได้

เทรนด์ศัลยกรรมหรือความงามที่นิยมกันในปีนี้ คืออะไร?

ในมุมมองของพี่โม พี่คิดว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยของตัวเองอยู่แล้ว แต่การปรับหรือการเปลี่ยนเบอร์ไหนในมุมมองของพี่โม ทุกคนมันมีความสวย แต่ความมั่นใจของการใช้ชีวิตหรือการใช้บริการในความงามต่างๆ มันอยู่ที่เทรนด์ของแต่ละคน ทำแล้วให้เกิดความมั่นใจ