svasdssvasds

ลงทุน Cryptocurrency ยังไงให้ปลอดภัย โดย พ.ต.อ.ปองพล เอี่ยมวิจารณ์

ลงทุน Cryptocurrency ยังไงให้ปลอดภัย โดย พ.ต.อ.ปองพล เอี่ยมวิจารณ์

รับฟังเคล็ดลับการออมเงินด้วย Cryptocurrency จาก พ.ต.อ.ปองพล เอี่ยมวิจารณ์ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง บล็อกเชน ไพร์ม โอลดิ้ง และผู้ร่วมพัฒนา Social Bureau ที่กล่าวใน SPRiNG News Special Forum#1 “Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?"

ตั้งแต่มี Bitcoin โลกการเงินก็เปลี่ยนไป ยิ่งในช่วงโควิด มีโทเคนดิจิทัลออกใหม่มากมาย ผู้คนหันมาสนใจการลงทุน Cryptocurrency ทำให้ตลาดเงินดิจิทัลเติบโต 

ด้วย ค่าเฉลี่ยของผลตอบแทนที่สูงกว่า การฝากเงินไว้ในธนาคาร คนที่ไม่เคยรู้เกี่ยวกับเงินดิจิทัลก็เริ่มศึกษาและหันมาลงทุน ฟังโค้ช ฟังกูรูมากมาย แต่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์​ ศึกษาไม่มากพอ หรืออาจด้วยความโลภ จึงเทเงินหมดหน้าตักเพราะหวังจะได้ผลตอบแทนสูงๆ แต่กลับกลายเป็นว่า แบกรับความเสี่ยงมหาศาล และอาจทำให้เงินดิจิทัลมลายหายไปได้!

พ.ต.อ.ปองพล เอี่ยมวิจารณ์ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง บจ.บล็อกเชน ไพร์ม โอลดิ้ง และยังเป็นผู้ร่วมศึกษาและพัฒนาแพลตฟอร์ม Social Bureau แนะเคล็ดลับการออม Cryptocurrency จากการวิเคราะห์ตลาดและประสบการณ์ตรง เพื่อไม่ให้นักลงทุนรายใหญ่รายย่อยสูญเงินและได้รับผลตอบแทนที่ดีในอนาคต

................................................................................................

คอนเทนต์อื่นๆ จากงาน Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?

.................................................................................................

สำหรับผู้ที่ต้องการรับชม SPRiNG News Special Forum#1 “Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?" ย้อนหลังแบบเต็มๆ คลิกที่ลิงก์ www.facebook.com/watch/live

related