svasdssvasds

กระเป๋าเดินทาง RIMOWA สุดฮิตที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากได้ แข็งแรง หรูหรา

กระเป๋าเดินทาง RIMOWA สุดฮิตที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากได้ แข็งแรง หรูหรา

หลายๆคนอาจคุ้นเคยกับกระเป๋าเดินทางรูปทรงเรียบหรู และขึ้นชื่อในความทนทานของ RIMOWA และเรามาดูเหตุผลกันว่าทำไมกระเป๋าเดินทางถึงมีราคาแพงหลักหมื่นจนถึงแสน และทำไมที่นักท่องเที่ยวหลายคนใช้

ลวดลายของกระเป๋าสีเงินลายร่อง ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมชิ้นจำเป็นสำหรับสาย Luxury หลายๆคน และด้วยวัสดุและการใช้งานที่คงทนจริง ทำให้ตลาดกระเป๋าเดินทางไม่มีใครเทียบเคียงความฮิตของ RIMOWA ได้

RIMOWA เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 123 ปีแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าตั้งแต่ปี 2016 แบรนด์นี้ได้กลายเป็นของเครือ Louis Vuitton เรียบร้อยแล้ว 

สัญลักษณ์ของ RIMOWA ไม่ใช่ตัว M แต่อย่างใด แต่เป็นภาพยอด Köln Cathedral โบสถ์สำคัญของเมือง Köln ซึ่งเป็นสถานที่ในเมืองต้นกำเนิดแบรนด์นั่นเอง

ซึ่งที่น่าสนใจคือ ลายร่องกระเป๋าดีไซน์นั้นมาจากลายเหล็กบนตัวเครื่องบินทิ้งระเบิดของเยอรมัน ในสงครามโลกครั้งที่ 2 

 

กระเป๋ารุ่น Signature ของ RIMOWA นั้นเป็นอะลูมิเนียมทำให้มีน้ำหนักมาก แต่ปัจจุบันได้หันมาใช้โพลีคาร์บอเนตแล้วเพื่อให้น้ำหนักเบาสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

กระเป๋ารุ่น Signature ของ RIMOWA นั้นเป็นอะลูมิเนียมทำให้มีน้ำหนักมาก แต่ปัจจุบันได้หันมาใช้โพลีคาร์บอเนตแล้วเพื่อให้น้ำหนักเบาสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย

ด้วยแบรนด์ RIMOWA มีการกำหนดภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ชัดเจน ทำให้คนที่ใช้รู้สึกว่าเป็นคนมีรสนิยมและชอบความหรูหราดีไซน์ในกระเป๋าเดินทาง ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์กระเป๋าเดินทางทั่วไปที่เน้นการโชว์วัสดุต่างๆ แต่จริงแล้ว RIMOWA เรื่องวัสดุก็ไม่ได้แพ้ใครเช่นกัน

คุณภาพของ RIMOWA เรียกได้ว่ามีการพูดถึงกันอย่างแน่นอน เพราะนี่คือแบรนด์จาก Germany ซึ่งเคยมีเหตุการณ์เครื่องบินตก แต่ได้พบว่ากระเป๋าเดินทาง RIMOWA ไม่แตกหัก ทำให้รู้เลยว่ากระเป๋าของเขาทนมาก 

การออกแบบที่เหมาะกับนักเดินทางอย่างแท้จริง 

ทั่วไปแล้วนักเดินทางจะพบปัญหาล้อพัง ล้อหักของกระเป๋าเดินทาง และทำให้การท่องเที่ยวยากขึ้นไปอีก แต่ RIMOWA ได้พัฒนา Multiwheel® System ที่ทำให้ล้อคงทนและหมุนได้ 360 องศา เรียกได้ว่าล้อลื่น เข็นสบาย ไปไหนก็สะดวก และปัจจุบันก็ยังไม่มีใครเทียบเคียงเทคโนโลยีนี้ได้

 


 

เซอร์วิสและบริการหลังการขายที่สุดยอด

คุณสามารถเลือก Customize ออกแบบลายและสีของกระเป๋าได้เอง และยังมีประกันการใช้งานที่ครอบคลุมแบบที่ว่าไม่ต้องกลัว และยังมีบริการซ่อมบำรุงกระเป๋าของ RIMOWA เองอีกด้วยซึ่งแบรนด์อืนๆอาจทำไม่ได้

ความไม่หยุดพัฒนาของ RIMOWA 

สังเกตได้ว่าแบรนด์ได้ทำการตลาดและโปรโมททุกช่องทาง เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งสายเทคโนโลยี สายแฟชั่น เรียกได้ว่า Collab ร่วมไปหลากหลายแบรนด์เลยเช่น Supreme x RIMOWA หรือ RIMOWA ที่ทำร่วมกับสายการบินต่างๆ โดยทำ Electronic tag ที่ทำให้เข้าสนามบินและเช็คอินได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม 

สำหรับใครที่ชอบเดินทาง และชอบความหรูหราในตัว RIMOWA ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจ


 

related