svasdssvasds

บทสวดพระราหู คาถาบูชา 30 มีนาคม 2565 ราหูย้ายราศีครั้งใหญ่

บทสวดพระราหู คาถาบูชา 30 มีนาคม 2565 ราหูย้ายราศีครั้งใหญ่

บทสวดพระราหู คาถาบูชา 30 มีนาคม 2565 ราหูย้ายราศีครั้งใหญ่ รับข่าวดี และเสริมดวงชะตาของคุณเพื่อให้ทุกการเคลื่อนไหวด้านชีวิต การงาน ความรัก ฯลฯ มีแต่ความสะดวก เฮงๆ ปังๆ ตลอดปี

บทสวดพระราหู คาถาบูชา 30 มีนาคม 2565 ราหูย้ายราศีครั้งใหญ่

ราศีที่ราหูย้ายออก คือผู้ที่เกิด ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) และราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) ที่ผ่านมาอาจเจอความไม่สะดวกต่างๆนาๆในการใช้ชีวิต ความวุ่นวาย การเจ็บป่วย การสูญเสียถูกหลอกถูกโกง มีคดีความการฟ้องร้อง สิ่งเหล่านี้จะหมดไป และให้ทำการไหว้ บทสวดพระราหู บูชาท่านเพราะครั้งหน้าที่เจอกันท่านจะนำแต่งโชคลาภมาให้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

บทสวดพระราหู คาถาบูชา 30 มีนาคม 2565 ราหูย้ายราศีครั้งใหญ่

ราศีที่พระราหูย้ายเข้า ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. ข้อมูลจากยูทูป MorchangTv "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ราหูรอบนี้เป็นเทวีโชค จะส่งผลส่งเสริมโชคลาภเงินทองให้มั่งคั่งยิ่งขึ้น กลับกันอีกราศีที่พระราหูย้ายเข้าคือ ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย. จะส่งเสริมเรื่องการเริ่มงาน หรือธุรกิจใหม่ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องความรักของคนมีคู่เกี่ยวกับปัญหา "มือที่สาม" ต้องอย่าให้เกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด

 

 

บทสวดพระราหู คาถาบูชา 30 มีนาคม 2565 ราหูย้ายราศีครั้งใหญ่

บทสวดบูชาราหู คาถาบูชา วันพุธที่ 30 มี.ค. 65 พระราหูย้ายราศีครั้งใหญ่

ผู้ไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ฤกษ์ไหว้ราหูปีนี้เวลา 20.12 น. เป็นต้นไป จุดธูปเทียน ตั้งนะโม 3 จบ หลังจากนั้นสวดบูชา 6 คาถา ดังนี้

1 บทสวดบูชาพระราหู

กินนุ สันตะระมาโน วะราหุ สุริยัง ปะมุญจะสิสังวิคคะรูโป อาคัมมะกินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติ สัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ พุทธะคาถาภิคีโตมหิ โน เจ มุญเจยยะ สุริยันติกินนุ สันตะระมาโน วะราหุ จันทัง ปะมุญจะสิ สังวิคคะรูโป อาคัมมะ กินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติสัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ พุทธะคาถาภิคีโตมหิ โน เจ มุญเจยยะ จันทิมันติ

2 พระคาถาสุริยะบัพพา

กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะโตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะโทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติฯ

3 พระคาถาจันทรบัพพา

ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตังมะมะตัง วะติตัง เสกามะมะกาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

4 คำถวายของบูชาพระราหู

นะโมเม พระราหูเทวานัง ธูปะทีปะ จะปุปผัง สักการะวันทะนัง สูปะพะยัญชะนะ สัมปันนัง โภชะนานัง สาลีนัง สะปะริวารัง อุทะกังวะรัง อาคัจฉันตุ ปะริภุญชันตุ สัพพะทา หิตายะ สุขายะ พระราหูเทวา มะหิทธิกา เตปิอัมเห อะนุรัก ขันตุ อาโรคะ เยนะ สุเขนะจะ

ข้าแต่พระราหู เทพแห่งโชคลาภอันศักดิ์สิทธิ์ที่สูงสุด ข้าขอบูชาท่านด้วยของดำ 8 อย่าง ขอให้ข้าพเจ้าปราศจากโรคภัย และอันตรายใดๆ ขอให้ท่านประทานพร โชคลาภ ความร่ำรวย ทั้งหลายทั้งปวง ให้แก่ข้าพเจ้า ด้วยเทอญ

5 คาถาบูชาพระราหู

คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ / ท่อง 12 จบ

กล่าว ชื่อ นามสกุล ของบูชา ว่าด้วยของดำ (8 หรือ 12 อย่าง) ขอให้อิทธิพลของดาวราหูจงส่งผลดีแก่ดวงชะตาของข้าพเจ้า ขอให้ได้พบเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดี ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคร้ายใดๆ ขอให้เกิดความสุขในครอบครัว ขอให้ดาวราหูประทานพรโชคลาภและความสำเร็จแก่ข้าพเจ้า และครอบครัว ตามด้วยคำอธิษฐานเรื่องอื่นๆ ที่ปรารถนา

ขั้นตอนที่ 6 คาถาลาของไหว้

เมื่อธูปใกล้หมดควรลาของไหว้ (สวด : เสสัง มังคะลา ยาจามิ) แล้วนำมารับประทานเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนรับประทานของไหว้ควรท่องคาถา “คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ” ตามแบบฉบับของวัดศีรษะทอง ต้นตำรับการไหว้พระราหู

related