svasdssvasds

เสียวหมี่แหวกแนว ออกวอ Xiaomi Walkie Talkie 3 เครือข่าย 4G ไกล 5,000 กม.

เสียวหมี่แหวกแนว ออกวอ Xiaomi Walkie Talkie 3 เครือข่าย 4G ไกล 5,000 กม.

วงการ Smartphone ต้องจับตามอง เพราะ Xiaomi ได้ออกสินค้าใหม่เป็นวิทยุสื่อสารที่รับเครือข่าย 4G ได้ไกลถึง 5000 กิโลเมตร

Xiaomi ได้เปิดตัว Xiaomi Walkie-Talkie 3 ที่มีราคาประมาณ 2,000 บาทเท่านั้นพร้อมสเปคสุดคุ้มรองรับ 4G Netcom เต็มรูปแบบ

การสนับสนุน 4G ของ Netcom เต็มรูปแบบนั้นกระจายไปทั่วผู้ให้บริการหลักสามรายในประเทศจีน คุณลักษณะนี้ทำให้สามารถสร้างการสื่อสารภายในระยะทาง 5,000 กม. ทั่วประเทศ ทำให้ทะลุขีดจำกัดระยะทางการโทรภายในแบบเดิม

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ในแง่ของความสะดวกสบาย ฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น การสร้างกลุ่มพูดคุย หรือพูดคุยผ่านอินเตอร์คอมส่วนตัวสามารถทำได้โดยไม่ต้องตั้งค่าให้ยุ่งยาก ในขณะเดียวกันก็รองรับการอัพเกรด OTA ซึ่งคาดว่าจะสามารถปลดล็อคฟังก์ชั่นเพิ่มเติมได้ในอนาคต

นอกจากนี้ Mi Walkie Talkie 3 รองรับการโทรด้วยเสียงแบบสองทาง โดดเด่นด้วยระบบเสียงประสิทธิภาพสูงซึ่งประกอบด้วยชุดลำโพงขนาดใหญ่ 40 มม. และชิปประมวลผลเสียงระดับสูง ทำให้ระดับเสียงเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ยังมีอัลกอริธึมการลดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม ซึ่งลดอัตราการบิดเบือนลง 10.9%
 

Cr.Xiaomi

Mi Walkie-Talkie 3 มีแบตเตอรี่ 3000mAh ในตัว ซึ่งสามารถสแตนด์บายได้นานเป็นพิเศษถึง 100 ชั่วโมง และยังใช้งานได้นานถึง 60 ชั่วโมงอีกด้วย และชาร์จด้วย USB-Type C 

วอล์คกี้ทอล์คกี้ของเสียวหมี่ มีหน้าจอสีขนาด 2 นิ้ว รองรับการป้องกัน IP54 กันน้ำและกันฝุ่น และมีคลิปหนีบด้านหลังในตัว ไม่เพียงรองรับการเข้าถึงชุดหูฟังขนาด 3.5 มม. แต่ยังสามารถเชื่อมต่อกับชุดหูฟังบลูทูธได้อีกด้วย

เชื่อว่าหลายๆองค์กรคงต้องได้ใช้วิทยุสื่อสารกันอยู่แล้ว เช่น แท๊กซี่ หรือบริษัทใหญ่ๆ ไซด์ก่อสร้างต่างๆ ซึ่ง Xiaomi อาจได้มาตีตลาดในส่วนนี้ เพราะทำให้การสื่อสารง่ายขึ้นในระยะไกลถึง 5000 กม. และพูดคุยได้โดยไม่เสียเงินอีกด้วย
 

related