svasdssvasds

Zoomlion พัฒนา รถขุด รถกระเช้าไฟฟ้า (AWP) ด้วยนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

Zoomlion พัฒนา รถขุด รถกระเช้าไฟฟ้า (AWP) ด้วยนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

ยุคนี้เป็นยุคที่อุตสาหกรรมต่างๆ หันมาดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น รวมถึงอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างที่ให้ความสำคัญกับการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ล่าสุดได้มีการพัฒนา รถขุด เครื่องจักรคอนกรีต และรถกระเช้าไฟฟ้าระบบอัจฉริยะที่เป็นมิตรกับโลก

Zoomlion พัฒนา รถขุด รถกระเช้าไฟฟ้า (AWP) ด้วยนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

ล่าสุดถือเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้าง โดยการใช้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าเพื่อพัฒนาเครื่องจักรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดย Zoomlion Heavy Industry Science & Technology ได้พัฒนาและผลิตอุปกรณ์เครื่องจักร รวมถึงผลิตภัณฑ์ด้านพลังงานใหม่ เช่น รถขุด เครื่องจักรคอนกรีต และรถกระเช้าไฟฟ้า (AWP) พร้อมกับผนวกรวมการใช้พลังงานใหม่ๆ ลงไปด้วย

รถกระเช้าไฟฟ้า AWP ที่ใช้พลังงานใหม่จะช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน ขณะเดียวกันศักยภาพด้านการทำงานและความปลอดภัยก็เพิ่มมากขึ้นด้วย โดยในปี 2564 รถที่ใช้พลังงานใหม่คิดเป็นสัดส่วน 60% ของยอดขาย AWP และมีการจำหน่ายใน 58 ประเทศและภูมิภาค โดยมีฐานการดำเนินธุรกิจในตลาดไฮเอนด์ 18 แห่ง

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

นายฟู หลิง (Fu Ling) หัวหน้าวิศวกรและรองประธานซูมไลออน ได้กล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งแวดล้อมเป็นแนวโน้มที่สำคัญในเครื่องจักรก่อสร้าง ขณะที่จีนประกาศว่าจะบรรลุเป้าหมาย ‘คาร์บอนแบบคู่ขนาน’ ซูมไลออนได้ริเริ่มแผนกลยุทธ์การพัฒนาสีเขียว ซึ่งจะใช้ทรัพยากรทั้งหมดให้เป็นประโยชน์เพื่อสร้างมูลค่าและส่งเสริมการพัฒนาเพื่อทุกคน พร้อม ๆ กับลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เราได้ออกแบบและดำเนินมาตรการสีเขียวและยั่งยืนในขั้นตอนทางอุตสาหกรรม ซึ่งครอบคลุมการวิจัยและพัฒนา การผลิต การดำเนินงาน และการบริหารจัดการ”

นายฟู หลิง ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ในอนาคต ซูมไลออนจะเร่งแผนกลยุทธ์การตลาดที่สอดคล้องกับท้องถิ่นของเราในตลาดระดับสากล และจะเดินหน้าสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยีต่อไปเพื่อผลักดันการพัฒนาสีเขียว ในการดำเนินการดังกล่าว เราจะช่วยให้โลกบรรลุเป้าหมายด้านคาร์บอนด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศในด้านคุณภาพและสมรรถภาพ และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง”