svasdssvasds

ต้องดู! หนัง MORBIUS มอร์เบียส อีกหนึ่งศัตรูตัวร้ายของ จักรวาล Spider-Man

ต้องดู! หนัง MORBIUS มอร์เบียส อีกหนึ่งศัตรูตัวร้ายของ จักรวาล Spider-Man

ภาพยนตร์ MORBIUS มอร์เบียส นับเป็นภาพยนตร์ แอนตี้-ฮีโร่ เรื่องล่าสุด จากค่าย Sony มีนักแสดงชั้นนำอย่าง จาเร็ด เลโต้ ที่เคยได้ออสการ์มาแล้ว มาแสดงนำ และเรื่องนี้นับเป็นความท้าทายของนักแสดงคนนี้เป็นอย่างมาก

ภาพยนตร์ MORBIUS มอร์เบียส นับเป็นภาพยนตร์ แอนตี้-ฮีโร่ เรื่องล่าสุด จากค่าย Sony (ร่วมกับ Marvel) โดย ภาพยนตร์ MORBIUS มอร์เบียส มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก  เพราะตัว หนัง MORBIUS มอร์เบียส ถือเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 3 ในจักรวาล Sony pictures universe of marvel characters  หรือ Sony's Spider-Man Universe (SSU)  ต่อจากภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม อย่าง Venom (2018) และ Venom: Let There Be Carnage (2021) 
.
โดยภาพยนตร์  MORBIUS มอร์เบียส นั้นได้ นักแสดงชั้นนำของโลกอย่าง จาเร็ด เลโต้ (Jared Leto) ซึ่งเคยคว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ ปี 2014 จากภายนตร์ Dallas Buyers Club ซึ่งเขารับบทเป็น สาวประเภท สองที่ป่วยเป็นโรคเอดส์ ชีวิตเข้าใกล้วาระสุดท้าย มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ่งที่น่าสนใจ และ น่าจับตามองก็คือ หนัง MORBIUS มอร์เบียส ไม่ใช่ครั้งแรกที่จาเร็ด เลโต้ มาเล่นหนังฮีโร่ เพราะก่อนหน้านี้ นักแสดงมากฝีมือที่ชอบสวมวิญญาณ ในสไตล์พวก อินในอินในอิน แบบ Method Acting อย่างจาเร็ด เลโต้นั้น เคยมารับบท เล่นเป็น โจ๊กเกอร์ Joker ในหนัง Suicide Squad เมื่อปี 2016 มาแล้ว ซึ่งถึงแม้เ ณ วลานั้น เลโต้ จะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหลากหลายแง่มุม แต่กับหนัง MORBIUS มอร์เบียส ถือว่า นี่จะเป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่จะทำให้ จาเร็ด เลโต้ กลับมาเฉิดฉายและโดดเด่นอีกครั้งในสายตาแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก และรอการพิสูจน์จากแฟนหนังทั่วโลก
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by JARED LETO (@jaredleto)

 

 ภาพยนตร์ MORBIUS มอร์เบียส เรื่องย่อ เป็นการดัดแปลง อ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูน Comic “Morbius the Living Vampire” มอร์เบียส มนุษย์แวมไพร์ที่ยังมีชีวิตอยู่ โดยตัวละคร ไมเคิล มอร์เบียส (Michael Morbius) คือ นักวิทยาศาสตร์ผู้ต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคเลือดหายากของตัวเองตั้งแต่วัยเด็ก  และตัว ไมเคิล มอร์เบียส ก็มีเป้าหมายที่จะรักษาตัวเองให้หายให้กลายเป็นมนุษย์ปกติ แต่แทนที่เขาจะหาย การรักษาของเขาโดยใช้ค้างคาวเป็นตัวช่วย มันทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์ผู้กระหายเลือดแทน

หากจะขยายความ ตัวละคร ไมเคิล มอร์เบียส นั้น เขาต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างจากการเป็นคนที่ไม่มีความหวังในการอยู่รอด ระหว่างการทดลอง การผลักดันขีดจำกัดออกไป และการตัดสินใจที่จะอยู่บนเส้นของจรรยาบรรณทางการแพทย์ เขาไม่เพียงรักษาโรคของเขาเท่านั้น แต่การรักษามันส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เขาไม่ได้ตั้งใจให้เกิดด้วย มันคือการที่เขากลายเป็นสัตว์ประหลาด มีความสามารถและความกระหายอยากที่ควบคุมไม่ได้ และสุดท้ายกลายเป็นอีกหนึ่งตัวร้ายในจักรวาล Spider-Man 

ต้องดู! หนัง MORBIUS มอร์เบียส อีกหนึ่งศัตรูตัวร้ายของ จักรวาล Spider-Man
สำหรับ หนัง มอเบียส  MORBIUS ได้ดาเนี่ยล เอสปิโนซ่า (Daniel Espinosa) ผู้กำกับสวีเดน เชื้อสายชิลี มาเป็นคนดูแล โดยในอดีตนั้น ดาเนี่ยล เอสปิโนซ่า เคยผ่านงานกำกับหนังที่มีชื่อเสียงมาแล้ว อาทิ Safe House(2012),Child 44 (2015) และ Life (2017) 

สำหรับ ในเวอร์ชั่นการ์ตูน Comic นั้น ตัวละครที่มีเสน่ห์อย่าง Morbius มอร์เบียส นั้นปรากฏอยู่ในการ์ตูน Comic  The Amazing Spider-Man #101 เป็นครั้งแรกในฐานะหนึ่งในวายร้ายที่ Spider-Man ต้องต่อสู้ประลองฝีมือกัน 

กลับมาที่เรื่องราว การสร้างภาพยนตร์ มอร์เบียส  หนังเรื่องนี้ ถือว่าเป็นหนัง สปินออฟ (ภาคแยก) ออกมาจาก Spider-Man ในครั้งนี้ ก็ทำให้แฟนๆภาพยนตร์ฮีโร่ทั่วโลก รอลุ้นว่าพวกเขาจะได้ชม จาเร็ด เลโต้  และ ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland เจ้าของบทบาท สไปเดอร์แมน คนล่าสุดของจักรวาลหนังมาร์เวล จะได้ต่อสู้กันในฐานะของ Morbius และ Spider-Man หรือไม่ ? ซึ่งก็คงจะเป็นสิ่งที่แฟนๆ ต้องไปติดตามกันต่อ...แต่การได้นักแสดงบิ๊กเนมแบบ จาเร็ด เลโต้ ก็ทำให้ผู้คนต่างคาดหวังกันว่า จะได้เห็นเขาในจักรวาลหนัง  Sony's Spider-Man Universe (SSU) ในอีกหลายๆเรื่อง
.
"ผมว่ามันเป็นสิ่งที่แตกต่างพอสมควรสำหรับ Marvel Universe และมันยังเป็นตัวละครใหม่ล่าสุด ผมก็เลยรู้สึกตื่นเต้นมากที่เราจะได้แบ่งปันให้ผู้ชมได้ดูกัน" นี่คือความรู้สึกของจาเร็ด เลโต้ ที่พูดถึงภาพยนตร์ มอร์เบียส หนัง แอนตี้-ฮีโร่ เรื่องล่าสุด ที่กำลังออกสู่สายตาผู้คนทั่วโลก

ร่วม ท้าพิสูจน์ เรื่องราวอันน่าสนใจ เรื่องเล่าความเป็นมาเป็นไป ของตัวละคร Morbius จาก ภาพยนตร์ MORBIUS มอร์เบียส ได้ทุกโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 31 มีนาคมนี้ 

จองตั๋วหนัง ภาพยนตร์ MORBIUS มอร์เบียส อีกหนึ่งภาพยนตร์ แอนตี้-ฮีโร่ แห่งปี ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่นี่ https://www.majorcineplex.com/movie/morbius-movie

โดยแฟนๆหนัง สามารถรับชมภาพยนตร์ MORBIUS มอร์เบียส ได้หลายช่องทาง จาก โรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์  

- Digital 2D ปกติ
- IMAX จอใหญ่ยักษ์ คมชัด เสียงกระหึ่ม 
- 4DX สี่มิติ ที่มาพร้อมสเปเชียลเอฟเฟกต์กว่า 16 ชนิด
- Screen X ระบบฉายแบบ 3 จอ 3 ทิศทาง ภาพกว้างที่สุด ถึง 270 องศา
- GLS จอ Giant Laser Screen ภาพสวย ชัดที่สุดด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโลก

#MajorCineplex
#MORBIUS #มอร์เบียส
#SPRiNG #MajorCineplex
 credit : Youtube Major Group

related