svasdssvasds

Marshall เปิดตัวลำโพงบลูทูธ Marshall Willen ขนาดจิ๋ว พกพาสะดวก

Marshall เปิดตัวลำโพงบลูทูธ Marshall Willen ขนาดจิ๋ว พกพาสะดวก

แบรนด์ลำโพงชื่อดังอย่าง Marshall ด้วยดีไซน์อันเป็นลักษณ์ คล้ายแอมป์กีต้าร์ ได้เปิดตัวลำโพงบลูทูธขนาดเล็กจิ๋ว ที่สามารถให้คุณพกพาเสียงอันไพเราะไปที่ไหนก็ได้ทุกที่

Marshall ได้เปิดตัวลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุด ‘Marshall Willen’ ที่มีคุณภาพเสียงที่อัดแน่นในไซส์เล็กมินิ ด้วยเทคโนโลยี True Stereophonic สำหรับประสบการณ์เสียงกว้างและไพเราะแบบ 360 องศา

และยังกันน้ำได้ระดับ IP67 ซึ่งระดับ IP67 นี้สามารถกันได้ทั้งฝุ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ ป้องกันน้ำลึกถึง 1 เมตร ได้ถึง 30 นาที ซึ่งจะช่วยให้ลำโพงมีความปลอดภัย ไม่ต้องกลัวเวลาพกพาไปไหน เช่น ไปเที่ยวทะเล ไม่ต้องกังวลว่าทรายจะเข้าลำโพง หรือใช้ที่สระว่ายน้ำ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าลำโพงจะเปียกน้ำและชำรุดเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Marshall Willen มีพลังแบตเตอรี่ที่อึดใช้ได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอต่อปาร์ตี้ การไปท่องเที่ยวนอกสถานที่ และกิจกรรมอื่นๆเช่น Outdoor Camping โดยพลังเสียงที่เกินขนาด

Marshall Willen มีขนาดเพียง 10x10x4 เซนติเมตร น้ำหนักเพียง 300 กรัม หรือ 3 ขีดนั่นเอง เมื่อเทียบกับขนาดของ iPhone ยังมีความใกล้เคียงกัน เรียกได้ว่าภาพถ่ายแบบออกมาเหมือนเป็นพร็อบถือถ่ายรูปเลยก็ว่าได้

นอกจากนั้น Marshall ยังได้มาพร้อมกับแอปพลิเคชั่นคู่ตัวที่ปรับแต่งเสียงและความดังได้โดยตรง และลำโพงรุ่นนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกันได้หลายตัว หรือโหมดนี้เรียกว่า Stack Mode ซึ่งถ้ามีหลายตัวเสียงลำโพงก็จะเชื่อมกันโดยอัตโนมัติและดังพร้อมๆกัน แต่ Stack Mode นี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าสามารถเชื่อมต่อได้สูงสุดกี่ตัว

สำหรับใครที่ชอบไปท่องเที่ยว หรือชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ลำโพงตัวนี้ตอบโจทย์ได้หลากหลายสไตล์ จะนำไปตั้งไว้ขณะออกกำลังกายก็ดี ไว้หัวเตียงก็ได้ หรือจะนำไปทำกิจกรรมอะไรก็พกใส่กระเป๋าไปได้โดยไม่เปลืองที่อีกด้วย

ราคาของลำโพง Marshall Willen อยู่ที่ 119.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4,100 บาทไทย ซึ่งขณะนี้ได้ขายหมดไปจากเว็บไซต์ของ Marshall เรียบร้อยแล้ว ต้องรอลุ้นว่าจะเข้าไทยที่ราคาเท่าไหร่

related