svasdssvasds

ส่อง 6 ผลงานเด่น "พัคโบกอม" นักแสดงเจ้าของฉายาแฟนหนุ่มแห่งชาติ!

ส่อง 6 ผลงานเด่น "พัคโบกอม" นักแสดงเจ้าของฉายาแฟนหนุ่มแห่งชาติ!

ชวนส่องซีรีส์น่าดูของ “พัคโบกอม” พ่อหนุ่มนักแสดงหน้าหวาน เจ้าของฉายาแฟนหนุ่มแห่งชาติ ที่มาพร้อมผลงานชวนใจเต้น

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับไทยตื่นเต้นกันไปตามกัน เมื่อล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “พัคโบกอม” ได้เดินทางมายังประเทศไทยเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton ณ ICONSIAM

พัคโบกอม เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ว่าจะแสดงซีรีส์หรือภาพยนตร์เรื่องไหน ก็ได้กระแสตอบรับดีเยี่ยมจากแฟนคลับมาโดยตลอด เพราะด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน แถมยังเข้าถึงบทบาทได้เป็นอย่างดี วันนี้ SPRiNG จึงจะพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ พร้อมกับแนะนำ 6 ผลงานเด่นของ “พัคโบกอม”

 

ชื่อ : พัคโบกอม | Park BoGum | 박보검
วันเกิด : 16 มิถุนายน ค.ศ.1993
ส่วนสูง : 182 ซม.
ต้นสังกัด :  Blossom Entertainment
IG : @ parkb0gum
บ้านเกิด : โซล
ผลงานเดบิวต์ : ภาพยนตร์ Blind (2011)
ผลงานสร้างชื่อ : ซีรีส์ Reply 1988, ซีรีส์ Love in the Moonlight

ส่อง 6 ผลงานเด่น "พัคโบกอม" นักแสดงเจ้าของฉายาแฟนหนุ่มแห่งชาติ!

ส่อง 6 ผลงานเด่น "พัคโบกอม" นักแสดงเจ้าของฉายาแฟนหนุ่มแห่งชาติ!

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  • Reply 1988 (2015-2016)

Reply วันวาน 1988 ซีรี่ย์เกาหลีจากช่อง tvN ละครแนวครอบครัวที่อบอุ่น จากเรื่องราวในปี 1988 โดยคราวนี้จะมุ่งเน้นไปที่ครอบครัวทั้ง 3 ที่อาศัยอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน เพราะความทรงจำในปี 1988 ล้วนมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยิ่งใหญ่สำหรับชาวเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกกรุงโซล รวมถึงเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีของชาวเกาหลีที่ได้เดินทางออกนอกของเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังมีความเจริญก้าวหน้าทั้งในเรื่องของการศึกษา และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการเพลง K-Pop ทั้งหลาย ฉะนั้นซีรี่ย์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นของเกาหลี ผ่านตัวละครในเรื่องที่มีทั้งสุข เศร้า สมหวัง ไปด้วยกัน 

Reply 1988 (2015-2016)

 

  • I Remember You (2016)

เรื่องราวของนักสืบสองคน อีฮยอน (รับบทโดย ซออินกุก) อัจฉริยะนักสืบผู้สืบคดีจากการคาดเดาพฤติกรรมคนร้าย เบื้องหน้าอันทรงเสน่ห์ของเขา มีเบื้องหลังอันมืดดำเพราะปมในอดีตที่ซ่อนเอาไว้อย่างมิดชิด พ่อของเขาถูกฆ่าตายตั้งแต่เขายังเด็ก และน้องชายของเขาก็หายตัวไป หลังเหตุการณ์ครั้งนั้นเขาก็ปลีกตัว และย้ายไปเรียนต่อที่อเมริกาจนเรียนจบ ชาจีอัน (รับบทโดย จางนารา) นักสืบหัวกะทิผู้ที่คอยตามสะกดรอยอีฮยอนอยู่เนืองๆ เขาและเธอกลับมาพบและร่วมทีมกันสืบสวนคดีอาชญากรรม ยิ่งสืบ..ยิ่งค้น ความลับที่อยู่ในใจของพวกเขาก็ยิ่งเปิดเผยมากขึ้นทุกที

I Remember You (2016)

  • Love in the Moonlight (2016)

Love in the Moonlight ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์เรื่อง "Moonlight Drawn by Clouds" ซึ่งเผยแพร่บนเว็บไซต์ "Naver" เมื่อปี พ.ศ. 2556 ก่อนนำมาตีพิมพ์เป็นนิยายชุด 5 เล่ม ในปี 2558 เรื่องราวของ ฮงราอน (รับบทโดย คิมยูจอง) เด็กสาวที่ถูกมารดาบังคับให้แต่งกายเป็นชายตั้งแต่ยังเด็กด้วยเหตุผลบางประการ เธอจึงต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายและตั้งตนเป็นกูรูด้านความรัก โดยมีรายได้หลักจากการเป็นนักเขียนและที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ แต่จดหมายรักที่เธอเขียนให้ลูกค้ากลับนำพาเธอมาพบกับ องค์ชายลียอง (รับบทโดย พัคโบกอม) องค์รัชทายาทที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ฐานะและตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน แต่แล้วก็มีเหตุให้ราอนต้องเข้าวังมาเป็นขันทีทำให้ได้พบกับองค์ชายลียองอีกครั้ง 

Love in the Moonlight (2016)

 

  • Encounter (2018-2019)

เรื่องราวความรักระหว่าง ชาซูฮยอน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) ลูกสาวนักการเมืองที่มีชื่อเสียงที่ตัดสินใจแต่งงานกับทายาทเศรษฐีเพื่อเสริมบารมีให้พ่อแต่แล้วทั้งคู่ก็ได้หย่ากัน กับ คิมจินฮยอก (รับบทโดย พัคโบกอม) ชายธรรมดาๆและเป็นคนที่เรียนรู้ที่จะหาความสุขจากสิ่งเล็กๆรอบตัวซึ่งแตกต่างจากเธอที่ไม่เคยได้นำทางชีวิตตัวเองจริงๆสักที ในวันหนึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ ความแตกต่างของทั้งคู่กลับนำพาไปสู่ความโรแมนติกบีบหัวใจจนทำให้ชีวิตของทั้งสองคนเปลี่ยนแปลงแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

Encounter (2018-2019)

 

  • Itaewon Class (2020)

Itaewon Class ซีรีส์ที่รีเมกจากเว็บตูนทางช่อง jtbc ซึ่งเรื่องนี้ได้รับทุนจาก Netflix มาอำนวยการสร้างด้วย เรื่องราวของ พัคแซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน) หนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นตำรวจ ดันไปมีเรื่องกับลูกประธานบริษัทใหญ่ที่พ่อทำงานอยู่ จนเกิดเรื่องทำให้เขาต้องออกจากโรงเรียนและพ่อก็ถูกไล่ออกจากงาน ทั้งคู่กำลังเริ่มต้นมีร้านอาหารด้วยกัน แต่แล้วพ่อก็เสียชีวิตกะทันหัน เพราะลูกประธานบริษัทที่ตนเองไปมีเรื่อง ทำให้พัคแซรอยเองต้องติดคุก และเริ่มต้นที่จะเปิดธุรกิจเพื่อมาแข่งกับซีอีโอจางแดฮี ในย่านอิแทวอนแห่งนี้ ซึ่งได้คนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง โจอีซอ (รับบทโดย คิมดามิ) มาร่วมงานด้วย

Itaewon Class (2020)

 

  • Seobok (2020)

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าประทับใจอย่าง Seobok (ซอบก) แนวแอคชั่นไซไฟ เรื่องราวของ มินกีฮอน (รับบทโดย กงยู) อดีตสายลับที่ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวแต่เต็มไปด้วยความทรงจำอันโหดร้าย จนกระทั่งอดีตหัวหน้ามอบหมายให้คุ้มกัน ซอบก (รับบทโดย พัคโบกอม) มนุษย์โคลนตัวแรกของโลก ที่ระหว่างทางขนส่งถูกลอบโจมตีที่มีแต่อันตรายมาจากทุกมุม เมื่อมุนษย์โคลนที่ใช้ชีวิตเพียงห้องทดลองได้เจอโลกครั้งแรก กับอดีตสายลับที่อยากรีบทำงานให้เสร็จต้องอยู่ด้วยกัน ทำให้ต้องเผชิญการตัดสินใจครั้งสำคัญที่ไม่อาจเลี่ยงได้ เพียงเพรา "ซอบกคืออนาคตของมนุษยชาติ"

Seobok (2020)