svasdssvasds

พัคโบกอม เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมร่วมงาน 1 มิ.ย.นี้ แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

พัคโบกอม เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมร่วมงาน 1 มิ.ย.นี้ แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

พระเอกชื่อดังเกาหลี "พัคโบกอม" (Park Bo Gum) เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เตรียมร่วมงานอีเวนต์ 1 มิ.ย.นี้ ด้านแฟนคลับแห่ต้อนรับเต็มสนามบิน

ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ หลังช่วงเช้าวันนี้ (31 พ.ค.65) สำนักข่าวบันเทิงในเกาหลีใต้พร้อมใจลงภาพพระเอกชื่อดัง "พัคโบกอม" (Park Bo Gum) ที่สนามบินนานาชาติอินชอน ก่อนที่จะเดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อร่วมงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show แฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นสุภาพบุรุษครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 มิ.ย. นี้ ณ ICOMSIAM

และหลังจากแฟนๆ ชาวไทยทราบข่าวการเดินทางของพระเอกชื่อดัง ก็พร้อมใจรีทวีตและเขียนข้อความต้อนรับ เพราะการบินมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นการมาเจอแฟนๆชาวไทยในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว ทำเอาแฮชแท็ก #พัคโบกอม พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว

พัคโบกอม เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมร่วมงาน 1 มิ.ย.นี้ แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดเวลาประมาณ 14.00 น. พัคโบกอม ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยใบหน้าที่มีความสุข เพราะแฟนๆชาวไทยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งพระเอกหนุ่มได้โบกมือทักทาย ยกมือไหว้สวัสดีและรับของขวัญจากแฟนๆ ที่มารอเจออย่างล้นหลามเต็มสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนจะขึ้นรถเดินทางไปยังที่พัก เพื่อเตรียมตัวร่วมงานที่ไทยในวันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.65) 

แฟนๆ ชาวไทยให้การต้อนรับ พัคโบกอม แฟนๆ ชาวไทยให้การต้อนรับ พัคโบกอม แฟนๆ ชาวไทยให้การต้อนรับ พัคโบกอม แฟนๆ ชาวไทยให้การต้อนรับ พัคโบกอม

related