svasdssvasds

แค่เดินก็ได้เงิน บริษัทญี่ปุ่น ชวนเดินเล่นในชิบูย่า ได้ชั่วโมงละ300บาท

แค่เดินก็ได้เงิน บริษัทญี่ปุ่น ชวนเดินเล่นในชิบูย่า ได้ชั่วโมงละ300บาท

ชิบูย่า เป็นเขตที่อยู่ทางด้านตะวันตกของกรุงโตเกียว เรียกได้ว่า ย่านชิบูย่า เป็นศูนย์รวมของวัยรุ่นญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่โดดเด่นไปทางแฟชั่น เป็นแหล่งชอปปิง ของแบรนด์ดังอยู่มากมาย และมีแหล่งบันเทิงร้านอาหาร สถานที่เที่ยวต่างๆ อย่างครบครัน

ชิบูย่า ยังเป็นย่านที่มีการแข่งขันทางการตลาดสูง ซึ่งแบรนด์ต่างๆ พยายามทำ การตลาดเรียกผู้คนให้มาสนใจอยู่ตลอดเวลา

จนได้มี บริษัทแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ชื่อว่า Wanna Technologies ได้เปิดตัวกระเป๋าที่มีชื่อว่า Stchar ที่ให้คนในย่าน ได้ทำกิจกรรม แค่เดินสะพายกระเป๋าก็ได้เงิน

ข่าวที่น่าสนใจ

 

โดยตัวกระเป๋า จะมีการติดตั้ง ipad  อยู่ด้านหลัง โดยเราจะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ชื่อ Stchar และต้องโหลดวิดีโอโฆษณาเช่นกัน เมื่อโหลดเสร็จ จากนั้นให้เราเดินในบริเวณที่กำหนด และจะฉายโฆษณาที่ตั้งไว้ ไปตลอดเส้นทาง โดยจะได้ค่าตอบแทนอยู่ที่ ชั่วโมงละ 1200เยน หรือ ประมาณ300บาท

 

credit ข้อมูลและภาพ https://www.stchar.jp/

 

จะมีการกำหนด พื้นที่ในการเดิน เริ่มที่บริเวณ อนุสาวรีย์หมาฮาจิโกะในชิบูย่า แต่ถ้าเดินออกนอกพื้นที่ ระบบใน ipad จะปิดหน้าจอและไม่คิดเงินให้  หรือไปเขตห้าง ร้านสะดวกซื้อ แอปก็จะหยุดทำงานเช่นกัน จนกว่าเราจะกลับมาในพื้นที่ ที่กำหนด

 

ในการรับเงินจะจ่าย ผ่านแอปพลิเคชัน kyash  โดยเราสามารถนำเงนไปใช้กับร้านอื่นๆหรือกดมาเป็นเงินสดก็ได้เช่นกัน โดยใครที่สนใจ สามารถ สั่งกระเป๋าพร้อมipad จากเว็บไซต์ของบริษัทเท่านั้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 

 

credit ข้อมูลและภาพ https://www.stchar.jp/

 

ปัจจุบันกระเป๋า Stchar ถูกสั่งจองจนหมดลงอย่างรวดเร็ว และทางบริษัทแผนจะผลิตเพิ่มและจะมีการจัดอีเวนท์อื่นๆเพิ่มเติมในย่านชิบูย่า ต่อไป