svasdssvasds

Campa เอาใจสายแคมป์ New Normal จองพื้นที่กางเต้นท์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

Campa เอาใจสายแคมป์ New Normal จองพื้นที่กางเต้นท์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

Campa แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับจองพื้นที่กางเต้นท์ เริ่มต้น 23 แห่งใน 11 จังหวัดยอดฮิต เพื่อความสะดวก ลดความเบียดเสียด ผ่านมุมภาพ 360 องศา ง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน ก็ได้วิวสวยที่ต้องการ

กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ และ ตระเวณหาที่ตั้งแคมป์ปิ้ง กางเต้นท์ ฟังเสียงนกร้อง ลำธารไหล ตื่นขึ้นมารับแสงอรุณของยามเช้า ดูว่าจะมีจำนวนมากขึ้น จนบางทีอาจเกิดความไม่สะดวกเมื่อไปรวมกันเยอะๆ พื้นที่เด่นๆ วิวสวยๆ ก็อาจโดนแย่งไปก่อน ถ้าไปถึงช้าก็อาจพบปัญหาได้มุมอับที่ทำให้การพักผ่อนดูไม่น่าผ่อนคลายเท่าไหร่นัก 

Campa (แคมป์ป้า) เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ ออกแบบเพื่อแก้ไข Pain point สำหรับเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนในรูปแบบใกล้ชิดทางธรรมชาติ แคมป์ปิ้ง ริมธาร ก่อกองไฟ ดิปกาแฟรับบรรยกาศสงบสุข ที่ต้องแย่งชิงพื้นที่สวยๆ วิวดีๆ ที่เหมาะกับการกางเต้นท์ผิงไฟ ด้วยการรีบไปให้ถึงก่อนเพื่อน ซึ่งอาจไม่สะดวกสำหรับคนที่มีใช้เวลาในการเดินทางมากกว่า จึงเกิดเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าพักและที่พัก ด้วยการออกแบบระบบการจัดการเว็บไซต์อย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ ราคาเป็นกันเอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันมีให้เลือกจองได้แล้วกว่า 23 แห่ง ใน 11 จังหวัดยอดนิยมสำหรับตั้งเต้นท์ แคมป์ปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นราชบุรี เชียงใหม่ หรือกาญจนบุรี เป็นต้น ทั้งนี้ในเว็บไซต์ยังมีบริการให้เช่าอุปกรณ์ในการตั้งแคมป์ปิ้ง เกรดพรีเมี่ยมให้ได้เลือกใช้งาน และการให้ข้อมูลสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการตั้งแคมป์ ได้เช็กลิสต์ เตรียมพรอพให้พร้อมกันก่อนออกเดินทาง สามารถจองได้ที่เว็บไซต์และมือถือง่าย ไม่กี่ขั้นตอน เช็กรายชื่อ ลานกางเต็นท์ทั้งหมด

บรรยากาศลานกางเต้นท์และอุปกรณ์ที่สำคัญที่ควรมีในการตั้งแคมป์ ภาพจาก freepik

โดยตั้งขึ้นด้วย Vision ที่ว่า “เพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตกลางแจ้งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน”

ทางบริษัทกล่าวว่า ในดำเนินธุรกิจที่มุ่งสร้างผลตอบแทนอย่างยั่งยืน สนับสนุน การทำงานในองค์กรอย่างมืออาชีพ และปกป้องคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานอย่างทัดเทียมเป็นธรรม และเรายังมุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาสิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตที่ดีแก่สังคมชุมชน

ความแตกต่างที่จะได้รับจากการจองกับ Campa (แคมป์ป้า) คือการเปิดประสบการณ์ ค้นหาลานกางเต็นท์ (ที่กำลังรวบรวมทั่วประเทศไทย) พร้อมข้อมูลที่พักและบริการต่างๆที่ครบถ้วนทั้งรูปภาพ 360 องศา จากแผนที่ลานกางเต็นท์ เพื่อไม่ต้องกังวลกับการเบียดเสียด เพราะทางแพลตฟอร์มจะออกแบบพื้นที่ให้มีความเป็นส่วนตัวเหมาะกับ การแคมป์ในยุค New Normal

พร้อมกับอำนวยความสะดวกผ่านการชำระเงินระบบ Payment Gateway ที่ปลอดภัย ลดความยุ่งยาก ให้คุณพร้อมเดินทางได้อย่างสบายใจ

ที่มาภาพและข้อมูล

Campa Thailand