svasdssvasds

ส่องความสนิทแก๊งซูเปอร์สตาร์เกาหลีใน IN THE SOOP : Friendcation

ส่องความสนิทแก๊งซูเปอร์สตาร์เกาหลีใน IN THE SOOP : Friendcation

ส่องความสนิทแก๊งซูเปอร์สตาร์เกาหลีใน IN THE SOOP : Friendcation ที่จะได้เห็นความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนสนิทที่เป็นมากกว่าเพื่อน แต่เป็นเหมือนกับครอบครัว เรียกได้ว่าสนุกสุดซึ้งครบรส แฟน ๆ ของหนุ่ม ๆ ไม่ควรพลาดกับรายการนี้ สตรีมได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar

แก๊งหนุ่ม ๆ ซูเปอร์สตาร์เกาหลี นำทีมโดย พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จากวง BTS โชว์สายสัมพันธ์สุดพิเศษระหว่างออกทริปท่องเที่ยวฤดูหนาวด้วยกันใน IN THE SOOP : Friendcation เรียลลิตี้ท่องเที่ยวจาก Disney+ Hotstar ความสนิทของกลุ่มเพื่อนเหล่านี้ เปรียบเสมือนครอบครัวที่แต่ละคนมีบทบาทแตกต่างกันออกไป ไปส่องกันดีกว่าว่าพวกเขาเป็นใครกันบ้าง และมีบทบาทไหนที่ตรงกับตัวคุณ

เริ่มต้นที่ คุณพ่อ ใจถึง พึ่งพาได้ คุณพ่อของกลุ่ม เป็นที่ยึดเหนี่ยวของทุกคน สามารถเป็นที่พึ่งทางใจให้กับเพื่อน ๆ ได้ เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก พัคซอจุน พี่ใหญ่ของแก๊ง ที่เป็นตัวตั้งตัวตีให้ทุกคนได้มารู้จักกันนั่นเอง นอกจากพัคซอจุนจะเป็นตัวหลักในการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างทุกคนแล้ว เขายังรับผิดชอบทั้งความเป็นอยู่และอาหารการกินของน้อง ๆ อีกด้วย ฝีมือการทำอาหารของพัคซอจุนเรียกได้ว่าเป็นระดับเชฟ 5 ดาวเลย น่ากินทุกจานจริง ๆ 

พัคซอจุน ใน IN THE SOOP : Friendcation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อด้วยคุณแม่ อบอุ่น อ่อนโยน บุคคลที่คอยใส่ใจดูแลความรู้สึกของทุกคนอยู่เสมอ ใจดีและอ่อนโยนกับเพื่อน ๆเหมือนคุณแม่ดูแลลูก คนนั้นก็คือนักแสดงหนุ่มลุคอบอุ่นอย่าง พัคฮยองชิก นั่นเอง จะเห็นได้ว่าตลอดรายการฮยองชิกจะคอยให้กำลังใจ มีคำพูดดี ๆให้กับเพื่อน ๆ อยู่เสมอ 

พัคฮยองชิก ใน IN THE SOOP : Friendcation ลูกคนโต หัวหน้าแก๊งเด็ก ลูกชายคนโตที่มีพลังงานล้นเหลือ เป็นหัวโจกชวนน้อง ๆ เล่นซน แต่ก็มีความรับผิดชอบพึ่งพาได้ เหมือนกับ ชเวอูชิก นักแสดงหนุ่มจอมทะเล้น คนเรียกเสียงฮาประจำกลุ่ม ที่ว่างเมื่อไรเป็นต้องปล่อยมุกหรือทำอะไรฮา ๆ ให้ทุกคนได้อารมณ์ดีไปตาม ๆ กัน

ชเวอูชิก ใน IN THE SOOP : Friendcation

ลูกคนกลาง ตัวแสบประจำบ้าน เชื่อว่าทุกแก๊งต้องมีคนที่รับหน้าที่เป็นตัวแสบของกลุ่มที่เพื่อน ๆ ตามใจ บทบาทนี้ หนีไม่พ้น พีคบอย ตัวป่วนของแก๊ง ทำอะไรก็ทำเต็มที่ เรียกได้ว่าไม่เคยเหนื่อย มีพลังอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการร้องคาราโอเกะ เล่นเกม หรือแม้กระทั่งตกปลา อดสงสัยไม่ได้ว่าเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนมากมายขนาดนี้

พีคบอย ใน IN THE SOOP : Friendcation น้องเล็ก แสนซนสุดน่ารัก น้องเล็กของกลุ่มที่เหล่าพี่ ๆ เอ็นดู คอยดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ นั่นก็คือ วี จากวง BTS นั่นเอง ซึ่งตัวเขาเองมีอายุห่างจากพี่ ๆ หลายปี ทำให้ทุกคนในกลุ่มรักและดูแลเขาอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็คอยแกล้งอยู่ตลอดอีกเช่นกัน วีเองก็ไม่น้อยหน้า เป็นจอมซนคอยป่วนพี่ ๆ กลับด้วยเหมือนกัน 

วี จากวง BTS ใน IN THE SOOP : Friendcation IN THE SOOP : Friendcation นอกจากจะพาผู้ชมไปพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแสนงดงามแล้ว ยังแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนสนิทที่เป็นมากกว่าเพื่อน แต่เป็นเหมือนกับครอบครัว เรียกได้ว่าสนุกสุดซึ้งครบรส แฟน ๆ ของหนุ่ม ๆ ไม่ควรพลาดกับรายการนี้ สตรีมแล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar  

IN THE SOOP : Friendcation