svasdssvasds

BLACKPINK Pink Venom เจนนี่ แบล็กพิงค์ ใส่เสื้อแมนฯยูฯใน MV แฟนผีคลั่งรักเลย

BLACKPINK  Pink Venom  เจนนี่ แบล็กพิงค์ ใส่เสื้อแมนฯยูฯใน MV แฟนผีคลั่งรักเลย

BLACKPINK - ‘Pink Venom’ M/V กลายเป็นกระแสไวรัล ในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว และอีกหนึ่งประเด็นที่กลายเป็นกระแสนั่นคือ Jennie BLACKPINK เจนนี่ใส่เสื้อที่มีโลโก้ สโมสรแมนฯยูไนเต็ด

BLACKPINK - ‘Pink Venom’ M/V กลายเป็นกระแสไวรัล ในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว เพราะเพียงปล่อยใน Youtube ในเวลา 2 ชั่วโมง ยอดวิวทะลุ 14 ล้านวิวไปแล้ว และอีกหนึ่งประเด็นที่กลายเป็นกระแสนั่นคือ เจนนี่ Jennie ใส่เสื้อที่มีโลโก้ สโมสรแมนฯยูไนเต็ด 

สำหรับ ประเด็น เจนนี่ Jennie ใส่เสื้อแมนฯยูไนเต็ดใน MV  Pink Venom กลายเป็นที่สนใจในวงกว้าง ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะ Stylist ออกแบบแนวคิดมาเป็นอย่างดี และอีกส่วนหนึ่งที่กลายเป็นประเด็นไวรัล นั่นเพราะ ณ เวลานี้ สโมสรแมนฯยูไนเต็ด กำลังฟอร์มไม่ดี เปิดฤดูกาลมา 2 นัดแพ้ 2 นัดรวด , และก็เพิ่งโดนอีลอน มัสก์ปั่นข่าวอำเล่นว่าจะซื้อสโมสรในทวิตเตอร์  

BLACKPINK  Pink Venom  Jennie เจนนี่ใส่เสื้อแมนฯยูไนเต็ดใน MV แฟนผีคลั่งรักเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ เพลง BLACKPINK - ‘Pink Venom’ M/V จากทางค่าย วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของ BLACKPINK ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม  และทันทีที่ BLACKPINK - ‘Pink Venom’ M/V  ออกมาให้ชาว บลิ๊งค์ (Blink) หรือบรรดาแฟนคลับของวง BLACKPINK ได้ชมกันอย่างชื่นชม โดย MV ตัวนี้ มีความยาว 3.21 นาที 

 Credit Youtube  BLACKPINK

 

โดยมิวสิควิดีโอ BLACKPINK - ‘Pink Venom’ M/V เพลงนี้ถือเป็นตัวเต็มเพลงแรกจาก อัลบั้มใหม่ Born Pink ของ 4 สาวหลังจากที่ห่างหายการออกผลงานเต็มวงมาเป็นเวลาถึง 1 ปี 10 เดือน ซึ่งกลับมาทวงความยิ่้งใหญ่ครั้งนี้ของ 4 สาว ทำยอดจองอัลบั้มทะลุ 1.5 ล้านแผ่น ภายในสัปดาห์แรก

BLACKPINK  Pink Venom  Jennie เจนนี่ใส่เสื้อแมนฯยูไนเต็ดใน MV แฟนผีคลั่งรักเลย

related