svasdssvasds

เพื่อนบ้านเผย! พรานป่าพูดก่อนตาย ถูก จนท.ชุดจับกุมซ้อม

เพื่อนบ้านเผย! พรานป่าพูดก่อนตาย ถูก จนท.ชุดจับกุมซ้อม

เพื่อนบ้านพยานปากสำคัญที่เข้าเยี่ยมพรานป่าก่อนเสียชีวิตที่ รพ. หลังถูกจับกุมฐานลักลอบฆ่ากระทิงป่าดงใหญ่บุรีรัมย์ เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสิ้นใจว่าถูก จนท.ชุดจับกุมซ้อม

วันนี้(22เม.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ที่ลักลอบล่ากระทิงป่า ในเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าดงใหญ่ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังหนึ่งในผู้ต้องหา คือ นายจำนงค์ เคราะกิ่ง อายุ 39 ปี ที่เป็นพรานป่า ได้เสียชีวิตหลังถูกจับ โดยทางโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ได้ออกหนังสือรับรองการเสียชีวิต ระบุว่าเกิดจากม้ามฉีกขาด และ เสียเลือดมาก ทำให้ญาติเชื่อว่า นายจำนงค์ ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

เพื่อนบ้านเผย! พรานป่าพูดก่อนตาย ถูก จนท.ชุดจับกุมซ้อม

ล่าสุด นายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนบ้าน ซึ่งถือเป็นพยานปากสำคัญ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 เม.ย. มีญาติโทรศัพท์ไปบอกว่า ให้ช่วยไปดูนายจำนงค์ ที่ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล เพราะมีอาการปวดท้องรุนแรง เมื่อไปถึงรพ.โนนดินแดง ก็เห็นนายจำนงค์ อยู่ในห้องฉุกเฉินมีหนัก และพบว่ามีรอยเขียวช้ำบริเวณคาง ซึ่งในตอนแรกตนเองก็ไม่ได้เอะใจ ขณะที่หมอน่าจะเกิดจากกระเพาะรั่ว กระทั่งนายจำนงค์ พยายามบอกกับตนเองว่าถูกซ้อม ตนจึงถามย้ำอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจ ซึ่งนายจำนงค์ก็ยังตอบเหมือน ว่าถูกเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมซ้อม ก่อนที่นายจำนงค์ จะมีอาการโคม่า ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เพื่อนบ้านเผย! พรานป่าพูดก่อนตาย ถูก จนท.ชุดจับกุมซ้อม

โดยนายบี(นามสมมุติ)เพื่อนบ้านอีกหนึ่งคน ยืนยันว่ามีหลักฐานภาพวงจรปิดในขณะที่ตนเดินทางไปเยี่ยมนายจำนง ที่ รพ.ด้วย เเละตั้งข้อสังเกตุว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับนายจำนงค์ มีความผิดปกติหลายอย่าง ทั้งการระบุสาเหตุการตายที่ไม่ตรงกับหนังสือรับรองของแพทย์ที่ระบุว่าเสียชีวิตจากอาการม้ามฉีกขาด และเสียเลือดมาก แต่กลับให้ข้อมูลที่บิดเบือนจากความเป็นจริง จึง ตั้งคำถามไปยังชุดจับกุมให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ทั้งยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม หลังจากที่ทางอัยการ ร่วมกับ ตร. แพทย์ และปลัดอำเภอ ได้ลงพื้นที่เปิดโลงตรวจชุนสูตรศพอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

 

 

 

related