svasdssvasds

ส่งท้ายสงกรานต์ เดินทางกลับกรุงรถคับคั่ง-การจราจรหนาแน่น

วันสุดท้ายของวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร ทำให้การจราจรในถนนสายหลักในจังหวัดต่าง ๆ เริ่มคับคั่ง

บรรยากาศการจราจรบนถนนมิตรภาพมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร บริเวณตั้งแต่แยกบ้านโพธิ์ไปจนถึงบายพาสเลี่ยงเมืองหน้าโฮมโปรนครราชสีมา การจราจรคับคั่งมีปริมาณรถของประชาชนที่เดินทางจากจังหวัดต่างๆ ทางภาคอีสานจำนวนมากส่งผลให้บางช่วงมีการชะลอตัว แต่โดยภาพรวมยังสามารถทำความเร็วได้ประมาณ 50-70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งคาดว่าในช่วงบ่ายจนถึงค่ำวันนี้การจราจรมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพบนถนนมิตรภาพการจราจรจะหนาแน่นมากยิ่งขึ้น

ขณะที่การจราจรบนถนนหลายสายในตัวเมืองนครสวรรค์ ทั้งถนนพหลโยธินหมายเลข1 ถนนทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ถนนเลี่ยงเมืองหมายเลข122 มีปริมาณรถเพิ่มขึ้นมาก แต่ยังไม่ถึงกับติดขัดรถสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทางหลวงนครสวรรค์ที่1 ได้เตรียมแผนรับมือการจราจรในค่ำคืนนี้โดยการเปิดช่องทางการจราจรพิเศษ อีก 1 ช่องทางให้วิ่งเป็นรวมเป็นสามเลนโดเฉพาะตรงบริเวณแยกเดชาติวงศ์เพื่อให้รถเดินทางกลับเข้าสู่กรุงเทพมหานครได้สะดวกยิ่งขึ้นแล้ว

ด้านสายใต้ ถนนเพชรเกษม ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 หน้าศูนย์จำหน่ายของดี จ.ประจวบคีรีขันธ์ อ.ปราณบุรี วันนี้ตั้งแต่เช้าบรรยากาศการจราจรมีปริมาณรถยนต์ไม่มาก ในทางกลับกันการจราจรจากกรุงเทพมหานครลงสู่ภาคใต้มีมากแต่ยังคล่องตัวอาจจะมีติดขัดบ้างช่วงผ่านสี่แยกสำคัญที่มีสัญญาณไฟตามอำเภอต่างๆ รถยนต์ยังสามารถทำความเร็วได้

related