svasdssvasds

ผงะ! พบ 50 ซากหัวสุนัขทิ้งข้างถนนย่านพระประแดง คาดชำแหละขายนักเปิบ

ผงะ! พบ 50 ซากหัวสุนัขทิ้งข้างถนนย่านพระประแดง คาดชำแหละขายนักเปิบ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วานนี้ (22 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ พบซากสุนัขจำนวนมาก ถูกนำมาทิ้งไว้ในพื้นที่ จังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแส เพื่อติดตามผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนดำเนินคดี ขณะที่ ฝ่ายปกครองพื้นที่เร่งเคลื่อนย้ายซากสุนัข เพื่อนำไปกำจัดให้ถูกต้องตามสุขลักษณะ

ทหารเรือชุดรักษาความสงบเรียบร้อยประจำอำเภอ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองลัดหลวง และ ตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปรากหาร เข้าตรวจสอบซากสุนัข ในซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยก 5 ย่านตำบลบางจาก หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบซากสุนัขจำนวนมาก ถูกนำมาทิ้งไว้ ส่งกลิ่นเหม็นก่อความเดือดร้อนรำคาญ การตรวจสอบพบ ซาก กะโหลก โครงกระดูกสุนัข ลักษณะถูกแยกชิ้น ถูกนำมาทิ้งไว้ทั่วบริเวณพื้นที่กว่า 2 ไร่

นายสกลวุฒิ สุขสมบัติ ชาวบ้านที่พบซากสุนัขเล่าว่า ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้กลิ่นเหม็นเน่า คล้ายซากศพ ก็เข้าใจว่า อาจเป็นซากสัตว์ตาย แต่เวลาผ่านไป กลิ่นเน่าเหม็นเริ่มทวีความรุนแรงขึ้น  จึงไปตรวจดูในป่าหญ้า ก็พบถุงพลาสติก ภายในมี กะโหลก กระดูก สุนัขกระดูก จำนวนมาก บางส่วนแห้ง บางส่วนมีลักษณะคล้ายถูกชำแหละมา จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ กองงานสาธารณสุข เทศบาลเมืองลัดหลวง ลงพื้นที่เข้าเก็บซากสุนัขทั้งหมด เพื่อนำไปกำจัดตามกรรมวิธี ที่ถูกต้องตามสุขลักษณะ ในพื้นที่ที่เตรียมไว้ ขณะที่ ตำรวจจะลงพื้นที่เพื่อสืบสวนหาเบาะแส ข้อมูล ผู้ที่เกี่ยวข้องกับซากสุนัขที่พบ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related