svasdssvasds

ประมูลภาพพระอุลตร้าแมนราคาพุ่งเกือบ 5 แสน นำเงินซื้อเตียง ICU

ประมูลภาพพระอุลตร้าแมนราคาพุ่งเกือบ 5 แสน นำเงินซื้อเตียง ICU

เจ้าของภาพพระอุลตร้าแมนเปิดประมูลภาพ นำรายได้ซื้อเตียง ICU แฉมีความพยายามเรียกภาพคืน กลับไปทำลาย ล่าสุดราคาพุ่งเกือบ 5 แสนบาท

วันนี้ (11 ก.ย. 62) เจ้าของภาพพระอุลตร้าแมน ที่กำลังเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปกรณ์ พรชีวางกูร โดยระบุว่า มีความพยายามจะเรียกภาพอุลตร้าแมนคืน เพื่อเอากลับไปทำลายที่โคราช กุ... ปกรณ์ พรชีวางกูร ในฐานะเจ้าของภาพ1ใน4 ที่ซื้อภาพนี้ตั้งแต่วันแรกที่ภาพยังไม่ดัง และภาพก็อยู่ในมือกุตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

กุขอประกาศว่า กุขอใช้สิทธิ์ในความเป็นเจ้าของ จะไม่คืนภาพให้เพื่อนำกลับไปทำลายอย่างเด็ดขาด แต่... ถ้าให้กุเก็บภาพประวัติศาสตร์นี้ไว้ กุก็ไม่อยากจะเก็บไว้เพราะว่ามันไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆกับตัวกุ กุมีความตั้งใจคือ...ในเมื่อภาพมันมาจากโคราช...กุก็จะคืนกลับให้โคราช แต่มันจะกลับคืนไปในรูปแบบสาธารณะประโยชน์ ให้คืนเป็นภาพเพื่อกลับไปเผา มันปัญญาอ่อน กุไม่ยินยอมเด็ดขาด กุขอเปิดประมูลภาพนี้ ภาพที่เป็นของกุ

ถ้ารายได้มันมากพอ กุจะเอาเงินไปซื้อเตียงICUเด็กบริจาคให้โรงพยาบาลที่โคราช แล้วใส่ชื่อผู้บริจาคเป็นเด็กคนที่วาดภาพนี้แต่เพียงผู้เดียว ให้ถือว่าเด็กที่วาด ได้สร้างประโยชน์ให้กับบ้านเกิดของตัวเอง ให้ภาพได้ทำหน้าของที่ของมันสมตามความตั้งใจของเด็กคนวาด คือ... พุทธคือฮีโร่ มีหน้าที่ช่วยปัดเป่าทุกข์ทางใจ แต่ความเป็นพุทธในภาพนี้จะช่วยปัดเป่าโรคภัยทางกายได้อีกด้วย

ประมูลภาพพระอุลตร้าแมนราคาพุ่งเกือบ 5 แสน นำเงินซื้อเตียง ICU

กุขอเปิดราคา เท่าที่กุซื้อมาในวันแรกคือ #4500บาท เปิดประมูลตั้งแต่ตอนนี้จนถึง 8.45 ของวันพรุ่งนี้ 12กันยายน 2562 และกติกาการประมูลคือ ใส่ราคาในสเตตัสนี้เท่านั้น ไปใส่ราคาที่อื่นกุไม่นับเพราะมันตามยอดลำบาก

คนที่ประมูลชนะจะต้องโอนเงินหลังจากที่การประมูลจบภายใน 3 ชั่วโมง หากไม่มีการโอนเงินภายในเวลา สิทธิ์จะตกไปที่ผู้ที่ชนะประมูลลำดับต่อไป หากใส่ราคาเท่ากันใช้เวลาในFBเป็นหลักว่าใครมาก่อนมาหลัง ( มาก่อนคือชนะ )

ผู้ที่ประมูลชนะ ถ้าไม่ไกลมากกุจะเอาภาพไปส่งให้ด้วยตัวเอง แต่ถ้าไกลเกินไป ก็คงต้องใช้บริการขนส่ง

ภาพนี้ไม่ใช่ภาพไม่ถูกกฏหมาย แต่มันเป็นภาพที่ไม่ถูกจริตคนบางฝ่ายก็แค่นั้น...ท้ายสุดแล้ว ไม่ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรภาพนี้จะจบยังไง ภาพได้ทำหน้าที่ของมันสำเร็จแล้ว...

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ขณะเดียวกัน ก็มีผู้ที่เข้ามาร่วมประมูล โดยเมื่อเวลา 16.45 น. ที่ผ่านมา มีผู้ให้ราคาสูงสุดอยู่ที่ 465,000 บาทแล้ว

ประมูลภาพพระอุลตร้าแมนราคาพุ่งเกือบ 5 แสน นำเงินซื้อเตียง ICU

จากนั้นเจ้าของภาพ ยังโพสต์เปิดโหวตของความคิดเห็น โดยระบุว่า ขอความเห็น กุจะแบ่ง10%ของยอดประมูล ให้น้องที่เป็นคนวาดภาพ เพื่อเอาไว้เป็นทุนการศึกษาต่อไป...เห็นด้วยกดไลค์ ไม่เห็นด้วยกดโกรธ

โดยมีผู้เข้ามากดไลค์ และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก แต่ไม่มีคนที่กดโกรธในโพสต์ดังกล่าว

related