ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th
เพจเฟซบุ๊กของร้านกาแฟ อเมซอน (Cafe AMAZON) ได้แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับมาตรการในการสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนมีระยะห่างทางสังคม (Socaial Distancing) ห่างกันเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19
โดยทาง Cafe Amazon ได้จัดเจรียมมาตรการดังต่อไปนี้
1. ขอความร่วมมือลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มและขนมสำหรับกลับบ้านเท่านั้น เพื่อลดการสัมผัสระหว่างบุคคลให้มากที่สุด ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563 ถึงวันที่ 12 เมษายน 2563 สำหรับร้าน Cafe Amazon ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑลและจังหวัดที่มีคำสั่งประกาศจากทางราชการ
2. ขอความร่วมมือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ระหว่างรอชำระเงินหรือรอเครื่องดื่มขอให้ยืนห่างกันอย่างน้อย 1 เมตรเพื่อให้มีระยะห่างและลดการสัมผัสระหว่างบุคคล
3. ร้านทุกสาขาให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับลูกค้าและพนักงานขนส่งอาหารทุกคนเพื่อสุขอนามัยที่ดี
4.ร้านทุกสาขาต้องปฏิบัติตามข้อปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไว้รัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด อาทิ พนักงานทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าขณะปฏิบัติงาน มีการเช็ดทำความสะอาดพื้นสัมผัสต่างๆ เป็นประจำอย่างน้อยทุกชั่วโมง เป็นต้น
เรื่องน่ารู้จาก COVID-19
อ่านข่าวแนะนำ >>> แพทย์แนะ มาตรการต้องมีในที่ชุมนุมชน รับมือไวรัสโควิด-19
อ่านข่าวแนะนำ >>> 4 ทริค รับมือ COVID-19 มฤตยูร้ายสายพันธุ์ใหม่ ให้อยู่หมัด
อ่านข่าวแนะนำ >>> วิธี กักกันตัวเอง ที่บ้าน ทำอย่างไรให้ปลอดภัยที่สุด
อ่านข่าวแนะนำ >>> Social Distancing ระยะห่างทางสังคม ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ