svasdssvasds

“ทรู” สั่งพนักงาน Work From Home หลังพบมีผู้ติดโควิด-19

“ทรู” สั่งพนักงาน Work From Home หลังพบมีผู้ติดโควิด-19

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 26 มี.ค. 63 บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ได้ออกประกาศแจ้งเหตุการณ์กรณีมีผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 ระบุว่า

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563  บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งว่า ล่าสุดได้มีพนักงานที่ปฏิบัติงานภายในอาคารทรู ทาวเวอร์ 2 ได้รับการยืนยันจากแพทย์เมื่อคืนวานนี้ (25 มีนาคม 2563) ว่าติดเชื้อไวรัส C0VID-19 ซึ่งบริษัทฯ ได้ดำเนินการดูแลส่งตัวเข้ารับการรักษาพยาบาลทันที 

ทั้งนี้ พนักงานท่านดังกล่าว มิได้ปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าแต่อย่างใดบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ มีความห่วงใยในความปลอดภัยจากการเสี่ยงติดเชื้อของพนักงานและบุคคล

ผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน จึงได้แจ้งให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในชั้นที่ 5 ตึก 1 อาคารทรู ทาวเวอร์ 2 หยุดพักงาน เพื่อแยกตัวเอง (Self-quarantine) เฝ้าระวังดูอาการที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม - 8 เมษายน 2563 โดยไม่ถือเป็นวันลา และหากมีอาการผิดปกติที่อาจเข้าข่ายเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ให้รีบแจ้งให้บริษัทฯทราบ เพื่อช่วยเหลือในการเข้ารับการตรวจคัดกรอง ณ โรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน 

อีกทั้ง บริษัทฯ ยังได้แจ้งข้อมูลไปยังบุคคลที่กี่ยวข้องกับพนักงานที่ติดเชื้อ ให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วันและทางฝ่ายอาคารได้ดำเนินการปิดพื้นที่ชั้นดังกล่าวและบริเวณโดยรอบเพื่อทำความสะอาดอบพ่นยาฆ่าเชื้อด้วยมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาลและตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล

ทั้งนี้ ขอเรียนยืนยันว่าบริษัทฯให้ความสำคัญขั้นสูงสุดในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVD-19 โดยได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย อีกทั้งเพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ COVD-19 

บริษัทฯ ได้ดำเนินนโยบายให้พนักงาน Work from Home นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการปฏิบัติงานเพื่อความต่อเนื่องในการให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และขอให้ความมั่นใจว่า ทรู พร้อมดูแลคนไทย ให้สามารถใช้บริการของกลุ่มทรู เพื่อเข้าถึงทุกการสื่อสารได้ อย่างต่อเนื่อง ตลอดเวลา เพื่อก้าวผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

“ทรู” สั่งพนักงาน Work From Home หลังพบมีผู้ติดโควิด-19

related