svasdssvasds

แห่ช่วยลูกศิษย์ตัวน้อยดีใจ วิ่งเท้าเปล่าต้อนรับ ครูขนนม-แบบฝึกหัดส่งถึงบ้าน

แห่ช่วยลูกศิษย์ตัวน้อยดีใจ วิ่งเท้าเปล่าต้อนรับ ครูขนนม-แบบฝึกหัดส่งถึงบ้าน

ตำรวจทางหลวงนำถุงยังชีพเยี่ยมครอบครัวลูกศิษย์ตัวน้อยดีใจ วิ่งเท้าเปล่าหาครู ขนนม-แบบฝึกหัดส่งถึงบ้าน ครูเผย เธอเป็นความสุขของครู ครูเป็นความสุขของเธอ สัมผัสแล้วคุณจะหลงรัก

หลังคลิปลูกศิษย์ตัวน้อย สุดดีใจ ครูขนนมกล่องและแบบฝึดหัดไปเยี่ยมถึงบ้าน ไม่มีไฟฟ้าใช้ ไม่เข้าถึงเรียนออนไลน์ รีบวิ่งเท้าเปล่ามารับและชาวเน็ตแห่ชื่นชมน้ำใจครูไม่ทิ้งนักเรียน

21 พ.ค.63 ตำรวจทางหลวงจังหวัดนครราชสีมาพร้อมชมรมจิตอาสาฮักเขาใหญ่ เดินทางไปเยี่ยมความเป็นอยู่ของสองหนูน้อย นำถุงยังชีพไปมอบให้ และให้กำลังใจครอบครัวเด็ก ที่อาศัยอยู่ด้วยกันจำนวน 8 คน ซึ่งส่วนมากเป็นผู้สูงอายุ สร้างความดีใจให้กับครอบครัวของเด็กน้อยเป็นอย่างมาก.

สำหรับคลิปนี้ โลกโซเชียลกำลังพูดถึงเป็นคลิปน่ารัก ช่วงที่หลายบ้านกำลังมีปัญหาการเรียนออนไลน์ของลูกหลานในบ้าน ซึ่งสมาชิกแอปพลิเคชัน Tik Tok ชื่อ “Wannapa Srikor” ของครูวรรณภา ศรีเกาะ ดพสต์คลิปขณะคุณครู 2 คน คือครูวรรณภาและครูชุดาพร วังทสอน ซึ่งสอนอยู่ที่โรงเรียนบ้านเขาแก้ว ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ไปเยี่ยมนักเรียนตามบ้าน และอุ้มลังนมโรงเรียน พร้อมแบบฝึกหัดไปให้

แต่เนื่องยจากบ้านของเด็กบางคนก็อยู่ไกล ครูต้องเดินเท้าเข้าไปพร้อมแบกลังนมไปด้วย และเมื่อมาถึงบ้านของลูกศิษย์ตัวน้อย ชั้นอนุบาล 2 อายุ 4 ขวบ ลูกศิษย์ตัวน้อยได้เห็นครูก่อนจึงไม่รอให้ครูเดินมาถึงบ้าน หนูน้อยรีบวิ่งเท้าเปล่ามารับครูด้วยความดีใจ

“ความดีใจที่เห็นคุณครูมาเยี่ยมบ้านความดีใจที่เห็นคุณครูมาคิดถึงครู คิดถึงเพื่อนๆ แล้วสินะ เธอเป็นความสุขของครู ครูเป็นความสุขของเธอ ได้มาสัมผัสแล้วคุณจะหลงรัก”ครูวรรณภากล่าว

https://www.youtube.com/watch?v=Wwd-wxXxmLg&t=3s

related