svasdssvasds

โจ๋ 17 ลูกบิ๊กตร. ซิ่งมัสแตงเสยสิบล้อไฟลุกท่วม

โจ๋ 17 ลูกบิ๊กตร. ซิ่งมัสแตงเสยสิบล้อไฟลุกท่วม

หนุ่ม 17 นักเรียนนอกลูกบิ๊กตำรวจ ซิ่งฟอร์ดมัสแตงที่เพิ่งซื้อมาได้วันเดียว พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ไฟลุกท่วม บนถนนเกษตรนวมินทร์ เจ้าตัวบาดเจ็บแต่วิ่งหนีตายได้หวุดหวิด

 ช่วงกลางดึกวานนี้ ได้เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งหรู ยี่ห้อฟอร์ด รุ่น มัสแตง 2.3 Ecoboost Coupe ทะเบียน ษ 3014 กรุงเทพมหานคร ชนท้าย รถบรรทุกสิบล้อขนทราย จนไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน ที่ บริเวณ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ขาออก หลักตอม่อ 18 ส่งผลให้การจราจรติดขัดยาวเหยียด เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังฉีดน้ำเพื่อดับเพลิง นานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงจะควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ เหตุการณ์นี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หนึ่งในนั้น คือพีร์ศรัณย์ สุรินทร์ อายุ 17 ปี คนขับรถเก๋ง มัสแตง ที่แขนหัก และวิ่งหนีออกจากกองเพลิงได้ซึ่งหลังเกิดเหตุถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

โจ๋ 17 ลูกบิ๊กตร. ซิ่งมัสแตงเสยสิบล้อไฟลุกท่วม

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถฟอร์ดมัสแตง ได้ขับรถด้วยความเร็วมาจากนวมินทร์ มุ่งหน้าแยกเกษตร เพื่อกลับรถ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกจนเกิดเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน นายพีร์ศรัณย์ให้การเบื้องต้นว่า กำลังศึกษาระดับไฮสคูล อยู่ที่ประเทศอังกฤษ ช่วงนี้ปิดเทอมจึงกลับมาประเทศไทย ก่อนเกิดเหตุขับรถมาตามถนนตามปกติ แต่จะเลี้ยวรถเข้าช่องซ้าย ไม่เห็นรถบรรทุกที่ขับอยู่ด้านหน้าจึงชนท้ายเข้าอย่างจัง

โจ๋ 17 ลูกบิ๊กตร. ซิ่งมัสแตงเสยสิบล้อไฟลุกท่วม

 ช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจ สน.บางเขนได้เข้าสอบปากคำ นาย พีร์ศรัณย์ เพิ่มเติม พบว่า รถยนต์คันดังกล่าว เพิ่งซื้อมือสองจากร้าน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมาในราคา 3 ล้านบาท ตำรวจจึงให้แพทย์ตรวจแอลกอฮอล์ พร้อมแจ้ง3 ข้อหา คือ ขับรถประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และได้รับบาดเจ็บ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของราชการเสียหาย และข้อหาไม่มีใบอนุญาตขับขี่ รายงานแจ้งว่า นายพีร์ศรัณย์ เป็นลูกชายนายตำรวจใหญ่ที่เกาะสมุย เป็นหนุ่มนักเรียนนอก ที่กลับมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงวันหยุด

 

 

 

related