svasdssvasds

SINGHA COMPLEX เร่งทำความสะอาดชั้น 30 หลังผู้ติดเชื้อ โควิด 19 เข้าอาคาร

SINGHA COMPLEX เร่งทำความสะอาดชั้น 30 หลังผู้ติดเชื้อ โควิด 19 เข้าอาคาร

SINGHA COMPLEX ออกประกาศเรื่องการดำเนินการ หลังจากมีผู้ป่วยติดเชื้อเข้ามาในบริเวณอาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี

เนื่องด้วยบริษัทฯ ได้รับแจ้งจาก บริษัท กรุงเทพ ราชเทวี เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้เช่าพื้นที่ภายในอาคาร สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชั้น 30 ว่าลูกค้าของผู้เช่าที่มาใช้พื้นที่เป็นผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 ในวันที่ 19 มีนาคม 2563

หลังจากได้รับข้อมูลดังกล่าว บริษัทฯ ได้ทำการตรวจสอบทันทีและพบว่า ผู้มาใช้พื้นที่คนดังกล่าว ได้เข้ามาที่อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 17 มีนาคม 2563 โดยผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองอย่างเคร่งครัดตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข ก่อนเข้ามาในพื้นที่ของอาคาร ซึ่งไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใดในวันดังกล่าว

ทันทีที่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของบริษัทฯ ได้แก่

  • ดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อและปิดพื้นที่ในบริเวณชั้น 30 เป็นเวลา 3 วัน พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อบริเวณลิฟต์โดยสารทุกตัว บันไดเลื่อน ห้องน้ำทุกชั้น ห้องอาหาร และพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด
  • ให้ผู้เช่าและพนักงานของผู้เช่าที่เกี่ยวข้องในวันดังกล่าว หยุดพักเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน ตามแนวปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19
  • ขอความร่วมมือจากผู้เช่าโปรดปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างจริงจัง

บริษัทฯขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า บริษัทฯ ได้ปฏิบัติตามแนวทางป้องกันโรค COVID-19 ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปพร้อมกัน

SINGHA COMPLEX เร่งทำความสะอาดชั้น 30 หลังผู้ติดเชื้อ โควิด 19 เข้าอาคาร

 

หลังจากมีการประกาศว่ามีผู้ติดเชื้อ ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจและดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อและปิดพื้นที่ในบริเวณดังกล่าวทันที พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อบริเวณลิฟต์โดยสารทุกตัว บันไดเลื่อน ห้องน้ำทุกชั้น ห้องอาหาร และพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด

SINGHA COMPLEX เร่งทำความสะอาดชั้น 30 หลังผู้ติดเชื้อ โควิด 19 เข้าอาคาร SINGHA COMPLEX เร่งทำความสะอาดชั้น 30 หลังผู้ติดเชื้อ โควิด 19 เข้าอาคาร SINGHA COMPLEX เร่งทำความสะอาดชั้น 30 หลังผู้ติดเชื้อ โควิด 19 เข้าอาคาร SINGHA COMPLEX เร่งทำความสะอาดชั้น 30 หลังผู้ติดเชื้อ โควิด 19 เข้าอาคาร SINGHA COMPLEX เร่งทำความสะอาดชั้น 30 หลังผู้ติดเชื้อ โควิด 19 เข้าอาคาร

 

เรื่องน่ารู้จาก COVID-19

อ่านข่าวแนะนำ >>> แพทย์แนะ มาตรการต้องมีในที่ชุมนุมชน รับมือไวรัสโควิด-19

อ่านข่าวแนะนำ >>> 4 ทริค รับมือ COVID-19 มฤตยูร้ายสายพันธุ์ใหม่ ให้อยู่หมัด

อ่านข่าวแนะนำ >>> วิธี กักกันตัวเอง ที่บ้าน ทำอย่างไรให้ปลอดภัยที่สุด

อ่านข่าวแนะนำ >>> Social Distancing ระยะห่างทางสังคม ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

related