svasdssvasds

โผล่อีก20ราย เหยื่อสาวอ้างถูกหมอสูติทำอนาจาร [คลิป]

โผล่อีก20ราย เหยื่อสาวอ้างถูกหมอสูติทำอนาจาร [คลิป]

ทนายนิด้า ยืนยันพบเหยื่ออีก 20 ราย ถูกอนาจาร และลวนลามในลักษณะคล้ายกัน หลังเข้ารักษากับหมอสูตินารีชื่อดัง ที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนคนไข้หญิง

โผล่อีก เหยื่อสาวอ้างถูกหมอสูติ

นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ทนายความชื่อดัง กล่าวถึงคดีนายแพทย์สูตินารี ในจังหวัดนครสวรรค์ ถูกกล่าวหาข่มขืนคนไข้หญิง ระหว่างตรวจภายในว่า ล่าสุดมีเหยื่อผู้เสียหายอีก 20 คน ติดต่อให้ข้อมูลว่า ถูกหมอคนดังกล่าว ก่อเหตุอนาจารในลักษณะใกล้เคียงกัน เช่น ใช้นิ้วสอดใส่ในอวัยวะเพศ และใช้อวัยวะเพศชายถูกไถตามร่างกายเหยื่อ รวมถึงชอบเรียกคนไข้หญิงว่าที่รัก เป็นต้น เบื้องต้นได้มีการเก็บหลักฐาน ทั้งคลิปเสียง และการสนทนาผ่านแอปพลิเคชันไลน์ไว้แล้ว

โผล่อีก20ราย เหยื่อสาวอ้างถูกหมอสูติทำอนาจาร [คลิป]

ทั้งนี้หนึ่งในผู้เสียหายอีกคน เป็นหญิงอายุ 26 ปี เปิดเผยว่า ช่วงปี 2558 เคยเข้าไปตรวจอาการเป็นฝี ที่บริเวณระหว่างขา ใกล้กับอวัยวะเพศ เมื่อเข้าไปในห้องตรวจ หมอคนดังกล่าว สั่งให้เปลี่ยนกางเกงเป็นผ้าถุง และให้นอนบนเตียงขาหยั่ง  ระหว่างนั้น หมอได้ชักชวนคุย โดยใช้คำเรียกแทนว่าที่รัก ซึ่งเนื้อหาในการคุยนั้น เกี่ยวกับเรื่องเพศ เช่น สอนว่าเมื่อมีอะไรกับแฟน ควรทำท่ายังไง จากนั้นหมอบอกให้หลับตา และผ่อนคลาย ก่อนเข้ามาจูบไซ้บริเวณซอกคอ และเลียหู ด้วยความตกใจ จึงโวยวายออกไป หมอจึงกลับมารักษาตามปกติ กระทั่งปี 2559 กลับมาเป็นฝีใกล้จุดเดิมอีก พยายามเข้ามารักษาตัวที่กรุงเทพ แต่ยังไม่หาย ประกอบกับวันเกิดเหตุ รู้สึกปวดมาก จนทำงานไม่ได้ จึงกลับไปรักษาที่คลินิกเดิม และถูกลวนลามอีกครั้ง แม้จะมีแฟนหนุ่มนั่งรออยู่ด้านหน้า ด้วยการใช้นิ้วที่สวมใส่ถุงยางอนามัย สอดใส่เข้าไปภายใน พร้อมกับพยายามใช้ลิ้น จึงโวยวาย ทำให้หมอกลับมารักษาตามปกติ เมื่อรักษาเสร็จ ฝ่ายหมอยื่นเงินให้ 2 พันบาท แต่ตนเองไม่รับ และเดินทางกลับทันที หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ช่วงแรกตำรวจไม่เชื่อคำให้การ เพราะหมอคนดังกล่าว เป็นผู้มีชื่อเสียงมาก แต่สุดท้ายพบว่า ภรรยาของหนึ่งในตำรวจ ก็เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกัน จึงมีการเรียกหมอคู่กรณีมาเจรจา ที่ยอมจ่ายเงินค่าเสียหายให้ 4 หมื่นบาท เรื่องจึงเงียบลง

โผล่อีก20ราย เหยื่อสาวอ้างถูกหมอสูติทำอนาจาร [คลิป]

ปิดท้ายที่กลุ่มชาวบ้าน บริเวณใกล้เคียงคลินิก ให้ข้อมูลเป็นแนวทางเดียวกันว่า หมอคนดังกล่าว มีชื่อเสียงมาก เพราะรักษาดี และราคาไม่แพง รวมถึงชาวบ้านยังอ้างว่า หญิงคนไหนที่อยากท้อง หรือมีลูกยาก ถ้ามารักษาที่คลินิกของหมอคนนี้ เมื่อกลับไปแล้ว จะพบว่าท้องเกือบทุกรายด้วย

related