svasdssvasds

"อ่านหนังสือก็ไม่ทัน ยอมแพ้แล้ว" คำสั่งเสียสุดท้ายนักเรียน ม.6 ยิงตัวเองดับ [คลิป]

"อ่านหนังสือก็ไม่ทัน ยอมแพ้แล้ว" คำสั่งเสียสุดท้ายนักเรียน ม.6 ยิงตัวเองดับ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บนห้องน้ำชั้น 2 พบศพ น้องภู อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพศพสวมเสื้อยืดเเขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ นอนหงาย ศรีษะพิงกำแพง มีรอยกระสุน เข้าขมับด้านขวาทะลุออกซ้าย 1 นัด มือข้างขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. กระสุนในแม็กกาซีน 4 นัด และปลอกกระสุปีน ขนาด 9 มม.จำนวน 1 ปลอก

จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบจดหมายลาตาย 1 แผ่น มีข้อความระบุว่า "ขอเเค่งานศพเล็กๆไม่เอาญาติเยอะจนเกินไป ไม่อยากให้เสียเงินกับภูเยอะ เก็บเงินไว้ให้หนูพุดแทนนะคับ บางทีการที่เก็บทุกอย่างไว้เพียงคนเดียวมันก็ไม่ได้ดีเสมอไปหรอก แต่จะให้ทำยังไงอ่ะ ปัญหาชีวิตเยอะ พูดกับใครก็ไม่ได้ อ่านหนังสือก็ไม่ทัน ยอมแพ้แล้ว ทำแทบตายยังไงก็ตามไม่ทัน อยากเก่งเหมือนคนอื่นบ้าง 10.12.18 “ นอกจากนี้ผู้เสียชีวิตยังพิมพ์ลายนิ้วมือของตนเองไว้ที่ท้ายจดหมายอีกด้วย

ในวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ทางพ่อแม่ของเด็กไม่ให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น รู้เพียงแต่ว่าจะจัดงานศพให้ลูกชายที่ตายไปเพียงคืนเดียวและจะจัดแบบเงียบๆบอกแค่ญาติเท่านั้น

ด้านอาจารย์ฝ่ายวิชาการ 2 คน ได้เล่าว่า น้องภู ถือว่าเป็นเด็กที่เรียนดีเป็นเด็กที่ร่าเริงเข้าได้กับเพื่อนและอาจารได้ทุกๆคน ไม่มีปัญหาอะไร คือน้องภูอยู่ที่โรงเรียนก็ถือได้ว่าไม่ใช่เด็กมีปัญหา ทุกอย่างเขาดีหมด แต่น้องภูเขาไปรถรับส่งของโรงเรียนตลอด ก่อนวันที่เขาจะยิงตัวตาย คนขับรถของโรงเรียนได้ขับรถไปส่งน้องภูที่บ้านเวลาช่วงเย็นที่เลิกเรียน น้องภูได้บอกกับคนขับรถว่าพรุ่งนี้ไม่ต้องมารับนะเดี๋ยวจะไปเองเช้ามาทางรถก็ไม่ได้ไปรับน้องภู สายแล้วก็ยังไม่เห็นน้องภูไปถึงโรงเรียนอีกก็เลยโทรตามแต่ก็ตามไม่ได้ มารู้อีกที่ก็รู้จากการที่เป็นข่าวว่าน้องภูได้ยิงตัวตายแล้วซึ่งทางพ่อแม่ของน้องภูก็ยังไม่ได้ติดต่อมาทางโรงเรียนเลย แต่ทางเพื่อนที่โรงเรียนก็ได้สวดมนต์ให้น้องภูพอรู้ว่าน้องภูตายจากไปแล้ว ซึ่งทางอาจารย์ก็ไม่นึกเลยว่าน้องภูจะฆ่าตัวตายเพราะเขาเป็นคนร่าเริง งงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งทางโรงเรียนก็รอให้ทางพ่อแม่ของน้องภูส่งข่าวมาทางโรงเรียนจะได้ไปร่วมงานศพของน้องภู แต่ก็ยังเงียบอยู่ ไม่รู้ว่าทางพ่อแม่ของน้องภูจะเอาศพน้องภูไปไว้วัดไหน

 

นอกจากนี้ ล่าสุด  ได้เผยอีกหนึ่งข้อความสุดเศร้าในโทรศัพท์มือถือ ที่น้องภูเขียนเอาไว้ ในเชิงตัดพ้อกับตัวเองว่า อย่าลืมไปตาย เพื่อความสุขของทุก ๆ คน อยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น จำใส่สมองของที่ไม่ค่อยมีเอาไว้ด้วย อีกทั้งน้องภูเอง ยังพุดถึงการกระโดดตึก ว่าให้กระโดดไปเลย ทุกคนจะได้ดีใจ เห็นไหมว่าทำคนอื่นแย่มากี่คน ไม่น่าอยู่ได้นานขนาดนี้ แม้จะมีคนเป็นกำลังใจให้อยู่ แต่รีบไปตายเถอะ และถ้าชาติหน้ามีจริงก็อยากเกิดมาเลย รกโลก

 

related