svasdssvasds

เลี่ยงเส้นทาง! ถนนเลียบแม่น้ำโขงทรุดยาวกว่า 100 เมตร!

เลี่ยงเส้นทาง! ถนนเลียบแม่น้ำโขงทรุดยาวกว่า 100 เมตร!

ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักติดต่อกันเป็นเวลาหลายวันและน้ำโขงมีระดับเพิ่มสูงขึ้นและไหลเชี่ยวกราก ส่งผลทำให้ถนนเลียบแม่น้ำโขง ถูกน้ำโขงกัดเซาะริมตะลิ่ง จนดินหายเป็นทางยาว กว่า 100 เมตร

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาเชียงของ จังหวัดชียงราย เร่งเข้าเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าแรงสูงที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง บนถนนสายเลียบแม่น้ำโขงเชียงแสน เชียงของ บริเวณหน้าวนอุทยานห้วยทรายมาน ตรงกิโลเมตรที่ 8 หมู่ที่ 5 ตำบลริมโขง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย หลังจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักติดต่อกันเป็นเวลาหลายวันและน้ำโขงมีระดับเพิ่มสูงขึ้นและไหลเชี่ยวกราก จนทำให้ถนนสายดังกล่าวถูกน้ำโขงกัดเซาะริมตะลิ่ง ทำให้ถนนที่เลียบแม่น้ำโขงสายดังกล่าว ถูกน้ำกัดเซาะจนดินหายเป็นทางยาว กว่า 100 เมตร เจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบท จึงเข้าไปทำทางเบี่ยง พร้อมนำรถแบ็คโฮเข้าไปเปิดเส้นทางใหม่ เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่ใช้ถนนสายดังกล่าวแล้ว และล่าสุดขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเชียงราย สาขาเชียงของ ก็ได้แจ้งเตือนประชาชนที่ใช้ถนนสายดังกล่าวให้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน เนื่องจากถนนเป็นทางลาดชันคดเคี้ยวและช่วงนี้ในจังหวัดเชียงรายยังคงมีฝนตกหนักติดต่อกันอีกหลายวัน

เลี่ยงเส้นทาง! ถนนเลียบแม่น้ำโขงทรุดยาวกว่า 100 เมตร! เลี่ยงเส้นทาง! ถนนเลียบแม่น้ำโขงทรุดยาวกว่า 100 เมตร! เลี่ยงเส้นทาง! ถนนเลียบแม่น้ำโขงทรุดยาวกว่า 100 เมตร! เลี่ยงเส้นทาง! ถนนเลียบแม่น้ำโขงทรุดยาวกว่า 100 เมตร!

 

 

related