svasdssvasds

สั่งเด้ง ผอ. ร.ร.เลยสุดฉาว ถูกร้องเรียนหนักบกพร่องในหน้าที่

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 จ.เลย มีคำสั่งย้ายด่วน ผู้อำนวยการโรงเรียนสุดฉาว ถูกร้องเรียนบกพร่องต่อหน้าที่ ทำให้เด็กไม่มีหนังสือเรียนห้องเรียนเป็นหลุม แถมดื่มเหล้าข้าง รร.แทบทุกวัน

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 จ.เลย มีคำสั่งย้ายด่วน ผู้อำนวยการโรงเรียนสุดฉาว ถูกร้องเรียนบกพร่องต่อหน้าที่ ทำให้เด็กไม่มีหนังสือเรียน-ห้องเรียนเป็นหลุม แถมดื่มเหล้าข้าง รร.แทบทุกวัน

มีรายงานว่า วานนี้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 อ.เมือง จ.เลย โดย ดร.รอง ปัญสังกา ผอ.สพป.ลย.1 ได้ออกหนังสือด่วนสั่งย้าย นายโกวิทย์ พรหมหาราช ผู้อำนวยการโรงเรียน บ้านห้วยผักกูด อ.ปากชม

สั่งเด้ง ผอ. ร.ร.เลยสุดฉาว ถูกร้องเรียนหนักบกพร่องในหน้าที่

จากกรณีถูก ครูผู้ช่วยโรงเรียน พร้อมกับผู้ปกครอง ร้องเรียนผ่านสื่อว่า นายโกวิทย์ และ ครูที่ดูแลงานพัสดุ มีพฤติกรรมไม่ดำเนินการตามระเบียบงานพัสดุใดๆ กับนักเรียนในโรงเรียน ตั้งแต่เทอมแรกของปีการศึกษา จนเข้าเทอมที่ 2 อีก 2 เดือนกว่าก็จะสอบ แต่นักเรียนกลับยังไม่มีหนังสือเรียน

สั่งเด้ง ผอ. ร.ร.เลยสุดฉาว ถูกร้องเรียนหนักบกพร่องในหน้าที่ สั่งเด้ง ผอ. ร.ร.เลยสุดฉาว ถูกร้องเรียนหนักบกพร่องในหน้าที่

รวมทั้งการสร้างอาคารที่ใหม่พื้นห้องเรียนกลับเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทั้งตึก นอกจากนั้น เมื่อตกบ่าย นายโกวิทย์ ก็ออกมาดื่มสุราที่ร้านข้างโรงเรียนเกือบทุกวัน

โดยคำสั่งดังกล่าว ให้นายโกวิทย์ ไปปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวที่ รร.บ้านปากปัด ต.ห้วยพิชัย อ.ปากชม พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

สั่งเด้ง ผอ. ร.ร.เลยสุดฉาว ถูกร้องเรียนหนักบกพร่องในหน้าที่ สั่งเด้ง ผอ. ร.ร.เลยสุดฉาว ถูกร้องเรียนหนักบกพร่องในหน้าที่

ดร.รอง ระบุว่า หลังจากที่ได้รับร้องเรียน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และ พูดคุยกับผู้ที่เกี่ยวข้อง และพบเป็นจริงตามที่ร้องเรียนในเรื่องอาคารเรียนเป็นหลุมเป็นบ่อ

ส่วนการตรวจการที่เด็กไม่มีหนังสือเรียนนั้น ได้ให้คณะกรรมการได้เข้าตรวจสอบแล้ว คาดว่าใน 2 วันจะรู้ผล แต่ในระหว่างที่คณะกรรมการลงตรวจสอบ เพื่อให้ความเป็นธรรม จึงมีคำสั่งด่วนให้ย้าย ผอ.ออกจากพื้นที่

 

related