svasdssvasds

ตำรวจขอนแก่น ปะทะเดือดแก๊งยาเสพติด เจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

ตำรวจขอนแก่น ปะทะเดือดแก๊งยาเสพติด เจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

แก๊งยาเสพติดในจังหวัดขอนแก่นเปิดฉากต่อสู้กับตำรวจหลังถูกสายลับเข้าล่อซื้อ ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้รับบาดเจ็บก่อนคนร้ายจะจนมุม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดบริเวณป่าละเมาะ ริมถนนมิตรภาพ ในพื้นที่อำเภอเขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หลังจากที่กลุ่มผู้ต้องหาได้เปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วางแผนล่อซื้อยาเสพติดจากกลุ่มผู้ต้องหา โดยขณะที่กลุ่มผู้ต้องหากำลังส่งยาเสพติดให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่คนร้ายได้ขัดขืนแล้วขับรถยนต์นิสสันนาวารา หมายเลขทะเบียน บต5780มุกดาหาร ซึ่งเป็นรถที่นำยามาส่งหลบหนี พร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงเปิดทาง และยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ตำรวจที่ติดตามไล่ล่าถูกยิงที่ขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ จึงเกิดการยิงปะทะกัน

การปะทะดังกล่าวเป็นเหตุให้ 1 ในผู้ต้องหาถูกกระสุนยิงเข้าที่บริเวณต้นขาขวา ทราบชื่อภายหลังคือนายวิเชียร แสนวิเศษ อายุ26ปี นายนันธพล โทนผุย อายุ20ปี และนายนิธินันท์ พันธ์มุก อายุ28ปี ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้รับยาบ้ามาจาก สปป.ลาว นำเข้ามายังมุกดาหาร กาฬสินธุ์ ก่อนที่จะเข้ามาถึงขอนแก่น ซึ่งได้รับค่าจ้างในการขนยาครั้งนี้ จำนวน50,000บาท

related